Hoàng Phi Hạc, Hải Yến, Hoàng Lạp Lào, Quế Nha Trang 09-10-2015

Hoàng Phi Hạc, Hải Yến, Hoàng Lạp Lào, Quế Nha Trang 09-10-2015

Chào mọi người, hàng mới về 09-10-2015, anh chị em có nhu cầu mua hoa lan xin liên hệ Vũ Văn Ngọc 0943.184.225 để mua:

- Hải Yến (đã hết)
- Hoàng Lạp Lào (đã hết)
- Hoàng Phi Hạc (đã hết)
- Quế Nha Trang (lá xếp) (đã hết)

CHÚ Ý:

* Bán tối thiểu 1kg/loại, muốn mua mấy loại cũng được.
* Khách đến mua thông cảm không chọn theo ngọn, chỉ chọn theo bó đã buộc sẵn ai thích bó nào lấy bó đó (để công bằng cho khách ở xa và người mua sau, đảm bảo các bó đồng đều như nhau, ai cũng như ai không để xảy ra tình trạng người mua trước chọn cây đẹp hơn, khách hàng nào phonglanrung.com cũng coi trọng nên không để thiệt hơn là hoàn toàn hợp lý). Ai chấp nhận được thì hãy giao dịch.
Mọi người lưu ý không đến vào khoảng thời gian 4h-7h chiều các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần vì không có người ở nhà. Tốt nhất là điện thoại trước khi bắt đầu sang, chắc chắn có nhà thì mới đến.

Địa chỉ: Số 8 ngách 62 ngõ 20 đường Mỹ Đình (sau bến xe Mỹ Đình - Hà Nội)
Đi theo Cổng vào xe khách của bến xe Mỹ Đình (nếu đứng quay mặt vào cổng chính bến xe thì cổng vào là đường to xe ô tô khách rẽ vào bến ở bên tay phải các bác, chính là đường đi qua mặt tòa nhà Dolphin Plaza to đùng còn cổng xe ra phía tay trái), đi khoảng 200m gặp ngã tư thì rẽ trái 50m sẽ đến ngã 3 (có cổng thôn Phú Mỹ sơn trắng và mấy quầy hàng bán hoa quả), không đi xuyên qua cổng thôn mà rẽ phải đi thẳng khoảng 100m sẽ qua cổng Nhà văn hóa thôn Phú Mỹ thấy đầu ngõ mà có cắm biển báo ngõ 20 - đường Mỹ Đình. Đi thẳng vào ngõ 20 tìm nhà số 59 (ở bên tay trái), đối diện nhà 59 là ngách 62. Đi vào ngách 62 khoảng 30m thấy cột điện bên tay phải, rẽ vào đó mấy mét thấy nhà số 8 cổng màu xám. Kể chi tiết quá thấy hơi ngoằn ngoèo nhưng đi thì có tí thôi, đi một lần, lần sau sẽ nhớ =))

Mọi người vào web qua điện thoại bằng 3G sẽ không hiện ảnh, hãy xem qua mạng dây hoặc mạng Wifi.
Nếu xem trên máy tính, điện thoại, máy tính bảng bắt WIFI mà vẫn không thấy ảnh xin làm theo hướng dẫn sau: http://www.phonglanrung.com/2015/03/huong-dan-doi-dns.html

Khách hàng ở xa chuyển khoản theo các Số tài khoản sau, đảm bảo an tâm, uy tín:

VIETCOMBANK
STK: 0491000024971
Chi nhánh: Thăng Long
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc


AGRIBANK
STK: 1302205173378
Chi nhánh: Trung Yên
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc


1. Hoàng Phi Hạc (Dendrobium signatum): Thân dài 20-60 cm, cứng, thân to căng mập thường có màu vàng rơm, có nhiều rãnh dọc thân, gốc nhỏ, ở giữa phình to, ngọn thót nhỏ dần. Lá mềm và tròn đầu, bắt đầu vàng và rụng lá vào mùa Thu. Hoa to 5-7 cm, mọc 2 chiếc một ở các đốt phía gần ngọn của các thân đã trụi lá. Hoa cánh trắng đôi khi hơi hồng (có người gọi trường hợp này là hồng phi hạc), các cánh bên và lá đài xoắn, môi trắng, môi cuội như cái phễu, họng môi màu vàng chanh. Hoàng phi hạc cũng có vài dạng hoa: cánh trắng họng vàng hoặc họng có 2 đốm nâu đen, có dạng cánh phớt hồng nên có người gọi hồng phi hạc.

Hoàng phi hạc ưa nắng, không thích ẩm nhiều, trồng có thể ghép vào gỗ, trồng trong giỏ treo nhưng cần giá thể thoát nước nhanh. Trồng ghép gỗ thì nên cách xa giá thể bằng cách chèn 1 cục than củi hoặc 1 cành cây nhỏ giữa gốc lan và giá thể. Trồng chậu thì nên dùng dớn cục to đặt vào chậu trước, cho gốc lan vào rồi lấy dây buộc các cọng thân vào quang treo sao cho gốc cách giá thể 2-3 cm, khi rễ mọc sẽ vươn bám xuống, tránh gốc lan tiếp xúc trực tiếp với giá thể.
Tưới ẩm vừa đủ, để cây sát mép lưới hứng nắng buổi sáng. Mùa nở hoa: Hoa nở vào khoảng tháng 2-3, lâu tàn (khoảng 20-25 ngày).

Ảnh hoa sưu tầm:
Hoàng Phi Hạc


Hoa lan, phong lan rừng

Hoa lan, phong lan rừng

Hoa lan, phong lan rừng

Hoa lan, phong lan rừng

Ảnh thực tế:

Hoa lan, phong lan rừng


2. Hải Yến (Rhynchostylis coelestis): Là loại lan họ hàng với Đai Châu, Sóc ta nhưng vóc dáng nhỏ hơn, lá xanh mướt, dày, đầu lá chia 2 thùy không đều nhau nhọn hoắt, lá xếp so le sát nhau với mật độ dày, cong đều lượn xuống phía dưới. Hải Yến có chùm hoa thẳng đứng khá to so với vóc dáng cây, hoa màu trắng nhưng đầu cánh hoa có màu tím xanh, có hương thơm dịu đài các, mùa hoa khoảng tháng 4-5 dương lịch. Trồng chậu hoặc ghép gỗ tương tự Sóc ta, Đai Châu.

Ảnh mẫu hoa:

Hoa lan, phong lan rừng

Hoa lan, phong lan rừng

Hoa lan, phong lan rừng

Hoa lan, phong lan rừng

Hoa lan, phong lan rừng

Ảnh thực tế: Hàng rất tươi, đẹp

Hoa lan, phong lan rừng

Hải Yến vốn có kích thước khá nhỏ chứ không thể to như Sóc ta, Ngọc Điểm

3. Hoàng Lạp Lào (Dendrobium chrysotoxum): Hoàng lạp có kiểu hoa tương tự với Kim điệp, hoa chùm màu vàng tươi rất đẹp, họng hoa vàng sẫm hơn cánh một chút, thân mập màu vàng xanh, có lá dai cứng ở đỉnh, phát hoa thường ở đỉnh và các mắt gần ngọn. Thuộc dòng thủy tiên nên cách trồng cũng tương tự: Ưa nắng, ưa ẩm nên cần tưới nhiều và thường xuyên trong năm, cây không có mùa nghỉ. Thích hợp trồng bằng chậu đất nung hoặc dớn chậu, ngoài ra có thể ghép gỗ. Cắt bớt rễ chỉ cần chừa lại 1.5-2 cm, ngâm dung dịch kích rễ khoảng 2 giờ rồi trồng.

Đơn giản là trồng bằng chậu đất nung có lỗ, chất trồng bằng than củi tưới nước ngày 1-2 lần cho cây đủ ẩm, mới trồng treo trong mát, phun B1 loãng bằng 1/2 liều lượng ghi trên nhãn chai, phun đều đặn 4-5 ngày 1 lần, đến khi ra rễ dài rồi thì mới bón phân NPK. Đưa ra nắng từ từ. Cây cho hoa đều đặn hàng năm, dễ trồng, ra hoa tốt từ miền Nam đến Bắc. Ghép gỗ và chậu dớn cũng dễ dàng sống và phát triển.

Ảnh mẫu hoa sưu tầm:

Hoa lan, phong lan rừng

Hoa lan, phong lan rừng

Hoa lan, phong lan rừng

Hoa lan, phong lan rừng

Ảnh thực tế:

Hoa lan, phong lan rừng
Hàng rất tươi và đẹp

4. Quế Nha Trang (Aerides odorata): Thường được gọi đầy đủ là Quế Lan Hương, thuộc họ lan giáng hương, khỏe, dễ thuần, thích hợp với nhiều điều kiện môi trường khác nhau, rễ gió phát triển mạnh, lá xanh thẫm hơi bóng, hoa chùm màu trắng ngà, đặc biệt hoa thơm đậm mùi quế và tỏa hương xa. Quế là một trong số các loại lan được ưa chuộng nhất. Thích hợp ghép gỗ hơn trồng chậu, nhìn ghép gỗ cũng đẹp hơn. Mùa hoa Quế vào khoảng tháng 8-9 dương lịch.

Ảnh hoa sưu tầm:
Hoa lan, phong lan rừng

Hoa lan, phong lan rừng

Hoa lan, phong lan rừng

Ảnh thực tế:
Hoa lan, phong lan rừng

Hoa lan, phong lan rừng
Hàng tươi, đẹp, lá xếp nhé

Ai có ý kiến đóng góp xin gửi về email phonglanrung.com@gmail.com hoặc bình luận dưới bài viết này.
Mọi người xem xong bài xin vui lòng ấn nút Chia sẻ (Share) và chọn Facebook bên dưới bài viết này để chia sẻ bài đăng.
Xin cảm ơn quý khách, chúc mọi người có nhiều hoa phong lan đẹp!
Share this article :

30 nhận xét:

  1. Cho e 1 kg quế nhé bác.sdt 0971028802

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uhm. Mai anh ck. Nhận dc em gửi cho

      Xóa
    2. Cho 1kg que lan huong nhe minh o thai binh sdt 0968131228

      Xóa
    3. Định bảo gửi xe đi quảng ninh mà hôm nay đợi k thấy bác gọi e cũng quên. Giờ mới check

      Xóa
    4. Hôm nay 14-9 có Quế rồi nhé

      Xóa
  2. Cho e 1 kg quế nhé bác.sdt 0971028802

    Trả lờiXóa
  3. Cho e 1kg hải yến & 1 hoàng lạp. E ở đà nẵng bác tinh lun cả tiền chuyển phát nhanh lun là bao nhiêu rồi nt zum e..0905172249

    Trả lờiXóa
  4. Cho e 1kg hải yến & 1 hoàng lạp. E ở đà nẵng bác tinh lun cả tiền chuyển phát nhanh lun là bao nhiêu rồi nt zum e..0905172249

    Trả lờiXóa
  5. Cho em 3kg que nhe. Con hang mai em chuyen khoan. Sdt 0945449988

    Trả lờiXóa
  6. Trả lời
    1. Hôm nay 14-9 đã có Quế xếp về. Bác gọi 0943 184 225

      Xóa
  7. Cho mình xin giá của cáo bắc, quế sếp nha trang, hải yến, trầm rừng vào mail: Hoangdang.ta@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trầm ko có. Cáo bắc thqngs 4-5 dương mới có, Quế, hải yến ở các bái đăng có ghi giá rồi, bác phải chịu khó nhìn một chút

      Xóa
  8. hải yến lá xếp con ko bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Loại đó đang hết và chưa lấy dc bác ah

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. jo chỗ bạn còn loại j

      Xóa
    4. mình lay 3kg sdt 0968761999

      Xóa
    5. Để mai em cân lại và xem cây có ổn không đã nhé, giờ ko ở nhà. hàng ok thì bán ko thì thôi bác nhé

      Xóa
    6. Cho mình xin giá 4 loại trên nt qua sdt nhé 0982975670

      Xóa
  9. Cho mình giá 4 loại trên 0982975670

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong 4 loại này mình chỉ đang có Hoàng Lạp 50k/bó đủ trồng 1 chậu

      Xóa

Cảm ơn bạn đã liên hệ cho Phonglanrung.com

Giới thiệu về Phonglanrung.com

Xin chào các bạn!

Phonglanrung.com là địa chỉ bán HOA LAN trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay, website ra đời để cung cấp các loại lan rừng đẹp đến với người yêu hoa lan cả nước. Chúng tôi bán lan với đầy trách nhiệm, trao đổi cách trồng lan rừng và coi khách hàng như những người bạn, đổi lại chúng tôi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bạn với hàng nghìn lượt truy cập website mỗi ngày.

Tại sao Phonglanrung.com được đông đảo người chơi lan cả nước gắn bó, ủng hộ?

- Chúng tôi cam kết ảnh hàng đăng bán là ảnh chụp thực tế mỗi chuyến hàng về, không lấy ảnh chụp thực tế của bất kỳ ai khác. Không ai có thể nhận ảnh cây thực tế đăng trên website Phonglanrung.com là ảnh của họ.

- Không như các nơi khác, Phonglanrung.com hiện nay luôn công khai giá bán áp dụng cho mọi khách hàng, đảm bảo công bằng, minh bạch, không thể xảy ra tình trạng “nhìn mặt bán hàng”, không có chuyện mỗi khách mua một giá.

- Chúng tôi sẵn sàng đổi trả lại tiền hoặc cây lan khác cho người mua nếu lỡ mua/chuyển nhầm loại lan. Bạn đã chuyển tiền nhưng sau khi chúng tôi kiểm tra lại hết hàng, chúng tôi chuyển trả lại tiền cho bạn hoặc giữ tiền lại để gửi hàng lại vào chuyến sau, hoàn toàn tùy theo ý muốn của bạn. Có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng, bạn cứ liên hệ lại để trao đổi, chúng tôi là người bán hàng có trách nhiệm.

- Website có mục hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc lan cho các khách hàng mới chơi lan nghiên cứu, xem tại: Cách trồng hoa lan

- Giao hàng qua xe khách từ Lạng Sơn hoặc chuyển phát nhanh toàn quốc. Đóng hộp carton đục lỗ cẩn thận đảm bảo thông thoáng.

- Thái độ bán hàng thân thiện, dễ tính, thoải mái như anh em, bạn bè.

Đừng lăn tăn nữa, nếu các bạn thấy hoa lan mới về đăng trên web, hãy liên hệ ngay cho 0374 553 533 nhé.


Khách hàng ở xa thì đặt hàng và chuyển khoản đến các Số tài khoản sau, nhận được tiền tôi sẽ gửi hàng cho quý khách, tôi bán hàng uy tín chất lượng, không nhận gửi COD để tránh bom hàng:

AGRIBANK
STK:3100205349809
Chi nhánh: Từ Liêm, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETCOMBANK
STK:0011004114154
Chi nhánh: Tây Hồ, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETINBANK
STK: 104868045780
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

BIDV
STK:35110000524270
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

PHONG LAN RỪNG - NƠI BÁN HOA LAN UY TÍN

Chat FB

 
Copyright © 2010. All Rights Reserved
Template Created by Phong Lan Rừng