Kim Điệp Thơm, Ý Ngọc, Long Tu Lào, Giáng Hương Bạch Nhạn, U Lồi 03-11-2016

Kim Điệp Thơm, Ý Ngọc, Long Tu Lào, Giáng Hương Bạch Nhạn, U Lồi 03-11-2016

Chào mọi người, hoa lan mới về ngày 03-11-2016 gồm:

- Giáng Hương Bạch Nhạn (ĐÃ HẾT)
- Kim Điệp Thơm (ĐÃ HẾT)
- Long Tu Lào (ĐÃ HẾT)
- Hoàng thảo Ý Ngọc (ĐÃ HẾT)
- Hoàng thảo U Lồi (ĐÃ HẾT)

Anh chị em liên hệ Vũ Văn Ngọc 0943 184 225 để đặt mua nhé.

Địa chỉ: Số 15, ngách 62, ngõ 20 đường Mỹ Đình, sau bến xe Mỹ Đình - Hà Nội. (Luôn gọi điện trước khi đến chắc chắn có nhà hoặc còn hàng).

Khách hàng ở xa chuyển khoản theo các Số tài khoản sau, nhận được tiền sẽ chuyển hàng qua xe ô tô khách hoặc chuyển phát nhanh nhé:

VIETCOMBANK
STK: 0491000024971
Chi nhánh: Thăng Long
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

AGRIBANK
STK: 3100205406383
Chi nhánh: Từ Liêm
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

1. Kim Điệp Thơm (Dendrobium Trigonopus): Thân ngắn, mập, khác với Kim Điệp Giấy cánh hoa tròn và mỏng, hoa của Kim điệp thơm cánh nhọn, rất dày, hơi bóng nên nhìn có cảm giác như hoa nhựa, không bung xòe, màu vàng kim, phớt xanh lục ở họng, hoa rất bền, khoảng 50 ngày và rất thơm, mùi mật ngọt. Đây là loại lan hiếm gặp hơn Kim Điệp Giấy.

Ảnh hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:


2. Ý Ngọc (Dendrobium Transparens): Một loài thân thòng có hoa rất đẹp, cây thường có độ dài khoảng 30-60cm, thân có vỏ nâu xám, khá thẳng và hơi cứng, thuôn dài thóp nhọn dần về ngọn, lá nhọn và mỏng mọc so le, rụng lá để nghỉ vào cuối thu, hoa 2-3 chiếc tại các đốt cây đã rụng lá, cánh đài hoa màu trắng tinh hơi xoăn, lưỡi có đốm tím sẫm nổi bật, cỡ hoa khoảng 4cm, đặc biệt đây lại là loại hoa hôi nhẹ mùi...phân gián :), tuy vậy Ý Ngọc là một loại hoa đẹp, đáng sưu tầm và rất được yêu thích. Cây ra hoa khoảng tháng 4 dương. Thích hợp ghép gỗ, ghép bảng dớn, trồng trong chậu dớn.
Ảnh hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:


3. Long Tu Lào (Dendrobium Primilinum var Laos): Long tu là một giống Phong lan mọc tại các rừng cây rụng lá vào mùa đông trên các cao độ từ 500 đến 1000 m, thuộc miền đông rặng núi Hy Mã Lạp Sơn: Miến Điện, Thái Lan, Lào, Vân Nam, Việt Nam (vùng núi phía Bắc, Bảo Lộc, Lâm Đồng). Đây là loại lan thân thòng ngắn, thường dài 30-50cm, đốt ngắn, trên thân thường có 1 lớp vỏ mỏng rất dễ bong tróc, tại các đốt của thân có nốt lõm sâu. Dễ dàng nhận ra chúng bởi các mắt lõm trên thân tại các đốt trên thân già. Thân tròn, thường căng mập ngúc ngoắc, không có các lằn dọc trên thân kiểu đùi gà, hoàng phi hạc. Lá dầy, xanh bóng Lá dài 8-10 cm, rộng 2 cm. Hoa 1-2 chiếc ngang to 5-8 cm, mọc từ các đốt của thân cây đã rụng lá, hoa nở vào mùa xuân.
Cách trồng Long tu cũng giống như Den.anosmum (Phi điệp) hay các giống lan rụng lá khác. Ưu điểm loại này rất dễ trồng, ưa nắng dưới 1 lớp lưới che, nên ghép vào bảng dớn hoặc gỗ.
Cây cần nhiều nước trong thời gian phát triển (mùa xuân - hè), mùa thu bớt tưới cho đến mùa đông khi cây gần rụng hết lá thì dừng tưới hoàn toàn hoặc có thể tưới cách 10-15 ngày/lần nếu thấy khô teo thân, cứ vậy chờ đến tháng 3 dương lịch nở hoa.
Ảnh hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:


4. Giáng Hương Bạch Nhạn (Aerides odorata var alba): Thân tròn, nhỏ, dài trung bình, lá dài từ 10 đến 20 cm, bản lá nhỏ cỡ 2 cm, lá xếp đều hai bên thân, dựng và hơi khum vào phía trong, màu xanh nhạt hơn, khoảng cách giữa các lá thưa hơn so với Quế. Vòi bông đâm ra từ nách lá, có trung bình 10 đến 15 bông trên một vòi hoa nếu cây phát triển tốt và già cây thì vòi hoa có thể lên tới trên 30 bông, kết cấu hoa giống Quế Lan hương. Cây thường có hoa mầu trắng hơi phớt hồng nhạt, nở muộn hơn Hồng sắc, khoảng tháng 6, 7, mùi thơm nhẹ, tuy nhiên nếu may mắn sẽ sở hữu được cây hoa trắng tinh khiết, ít gặp hơn, rất có giá trị. So với những loại phổ biến như Cáo, Quế, Tam Bảo Sắc, Sóc Lào dễ gặp, Bạch Nhạn ít gặp hơn và được rất nhiều người muốn có bổ sung vào chi Giáng Hương trong vườn. Dù trắng tinh hay không thì vẫn là một nhánh nhỏ của Quế Lan hương đáng để sưu tầm, còn nếu may mắn thì quá tuyệt trong khi mức giá "chơi xổ số" không mấy đắt đỏ.
Ảnh hoa sưu tầm:




Ảnh cây thực tế:


5. Hoàng thảo U Lồi / Hoàng thảo Ngũ tinh (Dendrobium Wardianum): Là giống hoàng thảo thân thòng hoa to, đẹp, thường nở vào dịp Tết nguyên đán nên được ưa chuộng dịp cuối năm. Chúng được tìm thấy trong các khu rừng phía Tây Bắc, sống bám trên thân gỗ khá cao và nhiều rêu. Thân căng mập, các đốt trên thân u to, buông rũ xuống, lá mọc hai bên và rụng vào mùa Thu - Đông. Hoa rất đẹp với cánh trắng điểm tím ở đầu cánh, lưỡi hoa gồm 4 màu tím, trắng, vàng và 2 mắt đen, hoa to 6-8 cm, mọc từng chùm 2-3 chiếc ở các đốt trên thân trưởng thành, thơm và lâu tàn.

Ảnh mẫu hoa sưu tầm:




Ảnh cây thực tế:


Share this article :

2 nhận xét:

  1. Để a 1kg Kim điệp thơm nhé chiều a qua lấy. A Huy thanh trì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh gọi điện cho Ngọc 0943184225 để đặt trước. Em ko ở HN

      Xóa

Cảm ơn bạn đã liên hệ cho Phonglanrung.com

Giới thiệu về Phonglanrung.com

Xin chào các bạn!

Phonglanrung.com là địa chỉ bán HOA LAN trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay, website ra đời để cung cấp các loại lan rừng đẹp đến với người yêu hoa lan cả nước. Chúng tôi bán lan với đầy trách nhiệm, trao đổi cách trồng lan rừng và coi khách hàng như những người bạn, đổi lại chúng tôi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bạn với hàng nghìn lượt truy cập website mỗi ngày.

Tại sao Phonglanrung.com được đông đảo người chơi lan cả nước gắn bó, ủng hộ?

- Chúng tôi cam kết ảnh hàng đăng bán là ảnh chụp thực tế mỗi chuyến hàng về, không lấy ảnh chụp thực tế của bất kỳ ai khác. Không ai có thể nhận ảnh cây thực tế đăng trên website Phonglanrung.com là ảnh của họ.

- Không như các nơi khác, Phonglanrung.com hiện nay luôn công khai giá bán áp dụng cho mọi khách hàng, đảm bảo công bằng, minh bạch, không thể xảy ra tình trạng “nhìn mặt bán hàng”, không có chuyện mỗi khách mua một giá.

- Chúng tôi sẵn sàng đổi trả lại tiền hoặc cây lan khác cho người mua nếu lỡ mua/chuyển nhầm loại lan. Bạn đã chuyển tiền nhưng sau khi chúng tôi kiểm tra lại hết hàng, chúng tôi chuyển trả lại tiền cho bạn hoặc giữ tiền lại để gửi hàng lại vào chuyến sau, hoàn toàn tùy theo ý muốn của bạn. Có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng, bạn cứ liên hệ lại để trao đổi, chúng tôi là người bán hàng có trách nhiệm.

- Website có mục hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc lan cho các khách hàng mới chơi lan nghiên cứu, xem tại: Cách trồng hoa lan

- Giao hàng qua xe khách từ Lạng Sơn hoặc chuyển phát nhanh toàn quốc. Đóng hộp carton đục lỗ cẩn thận đảm bảo thông thoáng.

- Thái độ bán hàng thân thiện, dễ tính, thoải mái như anh em, bạn bè.

Đừng lăn tăn nữa, nếu các bạn thấy hoa lan mới về đăng trên web, hãy liên hệ ngay cho 0374 553 533 nhé.


Khách hàng ở xa thì đặt hàng và chuyển khoản đến các Số tài khoản sau, nhận được tiền tôi sẽ gửi hàng cho quý khách, tôi bán hàng uy tín chất lượng, không nhận gửi COD để tránh bom hàng:

AGRIBANK
STK:3100205349809
Chi nhánh: Từ Liêm, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETCOMBANK
STK:0011004114154
Chi nhánh: Tây Hồ, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETINBANK
STK: 104868045780
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

BIDV
STK:35110000524270
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

PHONG LAN RỪNG - NƠI BÁN HOA LAN UY TÍN

Chat FB

 
Copyright © 2010. All Rights Reserved
Template Created by Phong Lan Rừng