Phi Điệp Tím, Long Tu Lào, Vảy Rồng Lào, Hoàng Phi Hạc 29-11-2016

Phi Điệp Tím, Long Tu Lào, Vảy Rồng Lào, Hoàng Phi Hạc 29-11-2016

Chào mọi người, hoa lan mới về ngày 29-11-2016 gồm:

- Phi Điệp Tím (đã hết)
- Long Tu Lào (đã hết)
- Hoàng Phi Hạc (đã hết)
- Vảy Rồng Lào (đã hết)

Anh chị em liên hệ Vũ Văn Ngọc 0943 184 225 để mua.

Địa chỉ: Số 15, ngách 62, ngõ 20 đường Mỹ Đình, sau bến xe Mỹ Đình - Hà Nội. (Luôn gọi điện trước khi đến để chắc chắn có nhà hoặc còn hàng hay không).

Khách hàng ở xa chuyển khoản theo các Số tài khoản sau, nhận được tiền sẽ chuyển hàng qua xe ô tô khách hoặc chuyển phát nhanh:

VIETCOMBANK
STK: 0491000024971
Chi nhánh: Thăng Long
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

AGRIBANK
STK: 3100205406383
Chi nhánh: Từ Liêm
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

1. Phi Điệp Tím (Dendrobium anosmum) 500k/kg: Xem Cách trồng và chăm sóc Phi Điệp Tím
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:




Ảnh cây thực tế:
Xuất xứ: Lào. Hàng đẹp, cây khô ráo, đã cắt tỉa gọn gàng, mùa thuận lợi để ghép. Số lượng có ít.


2. Long Tu Lào (Dendrobium Primilinum var Laos) 170k/kg: Đây là loại lan thân thòng ngắn, cây khai thác từ rừng thường dài 30-50cm, trồng thuần tại vườn dc chăm sóc phân đầy đủ thì dài hơn nhiều, đốt ngắn, trên thân thường có 1 lớp vỏ mỏng rất dễ bong tróc, tại các đốt của thân có nốt lõm sâu. Dễ dàng nhận ra chúng bởi các mắt lõm trên thân tại các đốt trên thân già. Thân tròn, thường căng mập ngúc ngoắc, không có các lằn dọc trên thân kiểu đùi gà, hoàng phi hạc. Lá dầy, xanh bóng Lá dài 8-10 cm, rộng 2 cm. Hoa 1-2 chiếc ngang to 5-8 cm, mọc từ các đốt của thân cây đã rụng lá, hoa nở vào mùa xuân.
Cách trồng Long tu cũng giống như Den.anosmum (Phi điệp) hay các giống lan rụng lá khác. Ưu điểm loại này là thật sự rất dễ trồng mà lại đẹp, ưa nắng dưới 1 lớp lưới che, nên ghép vào bảng dớn hoặc gỗ.
Cây cần nhiều nước trong thời gian phát triển (mùa xuân - hè), mùa thu bớt tưới cho đến mùa đông khi cây gần rụng hết lá thì dừng tưới hoàn toàn hoặc có thể tưới cách 15-20 ngày/lần nếu thấy khô teo thân, cứ vậy chờ đến tháng 3 dương lịch nở hoa. Đọc chi tiết cách chăm sóc tại bài Mùa nghỉ của hoa lan
Ảnh hoa sưu tầm:




Ảnh cây thực tế:


3. Hoàng Phi Hạc(Dendrobium signatum) 130k/kg:
Ảnh hoa sưu tầm:

Ảnh cây thực tế:

4. Vảy Rồng Lào (Dendrobium lindleyi) 110k/kg: Đọc lại bài Cách trồng và chăm sóc lan Vảy Rồng Lào
Ảnh hoa sưu tầm:


Ảnh cây thực tế:

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Cảm ơn bạn đã liên hệ cho Phonglanrung.com

Giới thiệu về Phonglanrung.com

Xin chào các bạn!

Phonglanrung.com là địa chỉ bán HOA LAN trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay, website ra đời để cung cấp các loại lan rừng đẹp đến với người yêu hoa lan cả nước. Chúng tôi bán lan với đầy trách nhiệm, trao đổi cách trồng lan rừng và coi khách hàng như những người bạn, đổi lại chúng tôi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bạn với hàng nghìn lượt truy cập website mỗi ngày.

Tại sao Phonglanrung.com được đông đảo người chơi lan cả nước gắn bó, ủng hộ?

- Chúng tôi cam kết ảnh hàng đăng bán là ảnh chụp thực tế mỗi chuyến hàng về, không lấy ảnh chụp thực tế của bất kỳ ai khác. Không ai có thể nhận ảnh cây thực tế đăng trên website Phonglanrung.com là ảnh của họ.

- Không như các nơi khác, Phonglanrung.com hiện nay luôn công khai giá bán áp dụng cho mọi khách hàng, đảm bảo công bằng, minh bạch, không thể xảy ra tình trạng “nhìn mặt bán hàng”, không có chuyện mỗi khách mua một giá.

- Chúng tôi sẵn sàng đổi trả lại tiền hoặc cây lan khác cho người mua nếu lỡ mua/chuyển nhầm loại lan. Bạn đã chuyển tiền nhưng sau khi chúng tôi kiểm tra lại hết hàng, chúng tôi chuyển trả lại tiền cho bạn hoặc giữ tiền lại để gửi hàng lại vào chuyến sau, hoàn toàn tùy theo ý muốn của bạn. Có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng, bạn cứ liên hệ lại để trao đổi, chúng tôi là người bán hàng có trách nhiệm.

- Website có mục hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc lan cho các khách hàng mới chơi lan nghiên cứu, xem tại: Cách trồng hoa lan

- Giao hàng qua xe khách từ Lạng Sơn hoặc chuyển phát nhanh toàn quốc. Đóng hộp carton đục lỗ cẩn thận đảm bảo thông thoáng.

- Thái độ bán hàng thân thiện, dễ tính, thoải mái như anh em, bạn bè.

Đừng lăn tăn nữa, nếu các bạn thấy hoa lan mới về đăng trên web, hãy liên hệ ngay cho 0374 553 533 nhé.


Khách hàng ở xa thì đặt hàng và chuyển khoản đến các Số tài khoản sau, nhận được tiền tôi sẽ gửi hàng cho quý khách, tôi bán hàng uy tín chất lượng, không nhận gửi COD để tránh bom hàng:

AGRIBANK
STK:3100205349809
Chi nhánh: Từ Liêm, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETCOMBANK
STK:0011004114154
Chi nhánh: Tây Hồ, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETINBANK
STK: 104868045780
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

BIDV
STK:35110000524270
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

PHONG LAN RỪNG - NƠI BÁN HOA LAN UY TÍN

Chat FB

 
Copyright © 2010. All Rights Reserved
Template Created by Phong Lan Rừng