Kiều Vàng, Đùi Gà, Hoàng Lạp, Nghệ Tâm, Ý Ngọc 21-8-2017

Kiều Vàng, Đùi Gà, Hoàng Lạp, Nghệ Tâm, Ý Ngọc 21-8-2017

Chào mọi người, 21/8/2017 phonglanrung bán các loại hoa lan sau:

- Kiều Vàng 130k/kg (đã hết)
- Đùi Gà 130k/kg (đã hết)
- Hoàng Lạp 130k/kg (đã hết)
- Nghệ Tâm 130k/kg (đã hết)
- Ý Ngọc 180k/kg (đã hết)
- Phân bón lá Calcium Nitrate: 10k/gói (Xem chi tiết tại đây)
- Thuốc trị bệnh Topsin M 70WP: 10k/gói
- Thuốc đặc trị nhện Atamite 73EC: 10k/gói

Anh chị em liên hệ Vũ Văn Ngọc 0943 184 225 để đặt mua nhé.

Địa chỉ: Số 15, ngách 62, ngõ 20 đường Mỹ Đình, sau bến xe Mỹ Đình - Hà Nội. (Luôn gọi điện trước khi đến chắc chắn có nhà hoặc còn hàng).

Khách hàng ở xa chuyển khoản theo các Số tài khoản sau nhé:

VIETCOMBANK
STK: 0491000024971
Chi nhánh: Thăng Long
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

AGRIBANK
STK: 3100205406383
Chi nhánh: Từ Liêm
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

1. Kiều vàng 130k/kg: Đọc thêm cách trồng lan Kiều Vàng
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:
Kiều Vàng hàng đẹp như hình, giá 130k/kg

2. Đùi Gà 130k/kg: Đọc thêm cách trồng lan Đùi Gà
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:
Đùi Gà tròn 130k/kg hàng đẹp

3. Hoàng Lạp 130k/kg: Đọc thêm cách trồng lan Hoàng Lạp
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:
Hoàng Lạp 130k/kg hàng đẹp

4. Nghệ tâm (Dendrobium Loddigesii):
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:




Ảnh cây thực tế:
Nghệ Tâm 130k/kg

5. Có 1kg bao gồm Ý Ngọc lẫn Ngọc Thạch = 150k
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:
Ảnh cây thực tế:
 1kg ý Ngọc lẫn Ngọc Thạch =150k, ảnh thực tế vừa chụp


6. Phân bón lá Calcium Nitrate: 10k/gói 50g dạng bột
Các bạn đều biết lan thân thòng cứ đến mùa mưa từ tháng 6-9 dương lịch thì rất hay bị thối và gục thân, đa số người trồng lan bị không nhiều thì ít, các thân tơ đang khỏe đẹp bỗng dưng gục ngang thân xuống không có dấu hiệu báo trước, chỉ còn cách cắt bỏ hết đoạn gãy gục không thể cứu chữa, gây tiếc nuối công sức chăm bẵm, tiền của mua lan. Một trong các biện pháp hạn chế tình trạng bệnh tật trên cây lan là dùng Vôi để bón định kỳ với tinh thần phòng bệnh để giảm thiểu tổn thất. Thực sự Vôi không phải phương thuốc thần kỳ nhưng việc bón vôi cùng với các loại phân bón bổ sung dinh dưỡng cho lan, giúp lan khỏe mạnh hơn đã góp phần hạn chế được bệnh xuất hiện trên cây lan.

Đối với nhu cầu của cây trồng, Canxi là nguyên tố dinh dưỡng chỉ được xếp vào nhóm trung lượng, cây cần Ca nhưng cần rất ít chứ không cần nhiều đến mức có bạn tưới trắng xóa cả lá cây đâu, bao phủ hết cả lá, bịt hết lỗ khí khổng, như con người lúc nào cũng đeo khẩu trang bịt mũi thì rất khó thở, ảnh hưởng xấu đến quang hợp và hô hấp của cây, người ta thi thoảng còn phải lau rửa lá cho sạch cơ mà. Nhưng khi thiếu Canxi thì sẽ ảnh hưởng xấu đến toàn bộ quá trình sinh trưởng và phát triển của cây, dẫn đến những triệu chứng như: Rễ kém phát triển, cây yếu, dễ đổ ngã, gục thân, dễ bị bệnh tấn công, lá non quăn... Xem thêm tại bài Tác dụng của Vôi đối với quá trình trồng và chăm sóc lan

Tuy nhiên, hiện nay ở các địa phương ít dùng vôi trong nông nghiệp và xây dựng hơn, các lò vôi  thủ công không còn sẵn như ngày xưa nên nhiều bạn khó mua được vôi, các bạn có thể sử dụng Phân bón lá Calcium Nitrate của hãng Haifa Chemical (Israel), được Cty của VN nhập về đóng gói lại.

Thuốc chứa thành phần Vôi sống CaO 26.5% và Đạm (Nitơ) 15.5% giúp cây cứng cáp, hấp thu Lân trong các loại phân bón khác tốt hơn, tăng cường sức chống chịu bệnh tật, ngăn ngừa nghẹt rễ, thối rễ, đen rễ, vàng lá, xoăn ngọn do thiếu dinh dưỡng đồng thời thuốc này còn có tác dụng kích rễ, bổ sung Đạm cho thân non phát triển thân lá, tiện cả đôi đường.

Liều dùng 1 gói 50g với 16-25L nước, tức khoảng 2g thuốc hòa 1L nước, 1 bình tưới nhỏ 2L nước thì chỉ cần dùng 4g. Phun định kỳ 10 ngày/lần.





7. Topsin M 70WP: 10k/gói 8g dạng bột
Lỡ bị bệnh rồi thì phải phun thuốc chữa để không bị lây. Topsin M à thuốc kháng sinh chứa hoạt chất Thiophanate-methyl 70% có tác động lưu dẫn, nội hấp hiệu quả nhanh, sau khi phun 1 giờ nếu có gặp mưa cũng không giảm tác dụng của thuốc, cây trồng hấp thu, di chuyển và phân bố đều khắp các bộ phận cây trồng, ức chế nhanh nguồn bệnh, giúp cây khỏe, mượt lá, tăng năng suất và phẩm chất. Thuốc của Nippon Soda (Nhật Bản), được công ty của VN nhập và đóng gói lại.
Trên nhãn Topsin M 70WP có tác dụng đặc trị vàng lá, bệnh héo, đổ ngã cây con, mốc xám, thán thư, đốm lá cho lúa, dưa, lạc, thuốc lá, đậu, cam, quít, nho... Tuy nhiên từ lâu Topsin M đã được dùng rất phổ biến, hiệu quả trong phòng và trị bệnh tương tự cho các loại hoa lan.

Pha tỷ lệ 8g thuốc với 10L nước, phun cách 7-10 ngày đến khi khỏi bệnh, vết bệnh khô đi không lan nữa. Thuốc độc nên để xa tầm tay trẻ em và phải mặc áo mưa, đeo găng tay, đeo kính và khẩu trang khi phun.



8. Atamite 73EC Thuốc đặc trị nhện: 10k/gói 8ml dạng dầu
Không phải Nhện nhà, nhện chân dài ta hay thấy trên tường, đối tượng nói đên ở đây là các loài Nhện rất bé, phải căng mắt mới phát hiện những đốm nhỏ li ti di chuyển (soi dưới kính lúp, ta thấy chúng có hình dáng giống mấy loài rệp hơn là nhện, xấu hoắc :) ). Các loài nhện hại cây là Nhện đỏ, nhện trắng, nhện vàng, nhện lông nhung...đặc biệt phổ biến là Nhện đỏ, chúng phát triển cực kỳ nhanh và gây hại nghiêm trọng đên cây lan. Đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây hại đến lan, kể cả trồng ít cũng thấy bị, mọi người chắc cũng đều biết.

Biểu hiện cây lan bị Nhện đỏ là trên lá có những chấm nhỏ li ti như đầu kim màu trắng (do nhện hút dịch cây để lại sẹo), mép lá thì cuốn xuống, nhìn lá khô bạc hẳn đi. Lật lá lên, quan sát mặt dưới lá thật kỹ thì phát hiện những con vật nhỏ li ti màu đỏ tươi đang bò qua lại. Chiếu đèn flash hoặc soi dưới nắng, giữa các lá cây ánh lên các sợi tơ rất nhỏ, nhỏ hơn tơ nhện thường nhiều. Nhện đỏ nhỏ nhưng rất đông quân, sinh sản rất nhanh, chúng hút nhựa cây, ăn biểu bì lá làm bề mặt lá bị hủy hoại dẫn đến ảnh hưởng xấu đến quang hợp, hô hấp của cây, lá khô dần, cây chậm phát triển, ốm yếu, dần dần sẽ giảm sức đề kháng và chết. 

Nhện đỏ phát triển mạnh trong điều kiện khô hanh nhất là vào mùa thu - đông, tháng 9-12 dương, tuy nhiên cũng xuất hiện ở các mùa khác. Do có vòng đời ngắn nên thường mật số tăng lên rất nhanh và gây hại nghiêm trọng. Chúng lan truyền nhờ gió và những sợi tơ, mạng của chúng. Bản thân tôi cũng từng có lan bị Nhện đỏ, cây suy yếu rất nhanh, phun thuốc cứu kịp mạng cho cây những vẫn xấu mất lá. Mọi người nên chuẩn bị sẵn thuốc và nếu thấy chớm bị nên phun thuốc ngay.

Atamite chứa hoạt chất Propagite 73% có tác dụng trừ trứng, nhện non và nhện trưởng thành. Tôi đã dùng rồi, ok, thuốc dạng dầu, sánh vàng nhạt kiểu như dầu ăn, hơi nặng mùi như mùi sơn, khi pha vào nước thì thành dung dịch trắng đục. Thường phun 2-3 lần mỗi lần cách nhau 3 ngày để loại trừ hoàn toàn nhện. Phải pha cho đủ để phun kỹ cả cây, cho mặt trên lẫn mặt dưới của lá thành giọt nhỏ xuống.




CHÚ Ý CHUNG: Khi phun bất cứ thuốc hay phân bón gì kể cả B1 hay thuốc kích thích ít mùi, mọi người cũng luôn đeo khẩu trang, kính bảo hộ, đội mũ, mặc quần áo lao động hoặc áo mưa, đeo găng tay, đi ủng được càng tốt. Nên phun lúc tối muộn để không ảnh hưởng đến người khác và xem dự báo thời tiết tránh phun vào ngày mưa để thuốc ngấm được đầy đủ. Sau 1 ngày có thể tưới lại nước lã bình thường.

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Cảm ơn bạn đã liên hệ cho Phonglanrung.com

Giới thiệu về Phonglanrung.com

Xin chào các bạn!

Phonglanrung.com là địa chỉ bán HOA LAN trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay, website ra đời để cung cấp các loại lan rừng đẹp đến với người yêu hoa lan cả nước. Chúng tôi bán lan với đầy trách nhiệm, trao đổi cách trồng lan rừng và coi khách hàng như những người bạn, đổi lại chúng tôi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bạn với hàng nghìn lượt truy cập website mỗi ngày.

Tại sao Phonglanrung.com được đông đảo người chơi lan cả nước gắn bó, ủng hộ?

- Chúng tôi cam kết ảnh hàng đăng bán là ảnh chụp thực tế mỗi chuyến hàng về, không lấy ảnh chụp thực tế của bất kỳ ai khác. Không ai có thể nhận ảnh cây thực tế đăng trên website Phonglanrung.com là ảnh của họ.

- Không như các nơi khác, Phonglanrung.com hiện nay luôn công khai giá bán áp dụng cho mọi khách hàng, đảm bảo công bằng, minh bạch, không thể xảy ra tình trạng “nhìn mặt bán hàng”, không có chuyện mỗi khách mua một giá.

- Chúng tôi sẵn sàng đổi trả lại tiền hoặc cây lan khác cho người mua nếu lỡ mua/chuyển nhầm loại lan. Bạn đã chuyển tiền nhưng sau khi chúng tôi kiểm tra lại hết hàng, chúng tôi chuyển trả lại tiền cho bạn hoặc giữ tiền lại để gửi hàng lại vào chuyến sau, hoàn toàn tùy theo ý muốn của bạn. Có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng, bạn cứ liên hệ lại để trao đổi, chúng tôi là người bán hàng có trách nhiệm.

- Website có mục hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc lan cho các khách hàng mới chơi lan nghiên cứu, xem tại: Cách trồng hoa lan

- Giao hàng qua xe khách từ Lạng Sơn hoặc chuyển phát nhanh toàn quốc. Đóng hộp carton đục lỗ cẩn thận đảm bảo thông thoáng.

- Thái độ bán hàng thân thiện, dễ tính, thoải mái như anh em, bạn bè.

Đừng lăn tăn nữa, nếu các bạn thấy hoa lan mới về đăng trên web, hãy liên hệ ngay cho 0374 553 533 nhé.


Khách hàng ở xa thì đặt hàng và chuyển khoản đến các Số tài khoản sau, nhận được tiền tôi sẽ gửi hàng cho quý khách, tôi bán hàng uy tín chất lượng, không nhận gửi COD để tránh bom hàng:

AGRIBANK
STK:3100205349809
Chi nhánh: Từ Liêm, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETCOMBANK
STK:0011004114154
Chi nhánh: Tây Hồ, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETINBANK
STK: 104868045780
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

BIDV
STK:35110000524270
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

PHONG LAN RỪNG - NƠI BÁN HOA LAN UY TÍN

Chat FB

 
Copyright © 2010. All Rights Reserved
Template Created by Phong Lan Rừng