Trầm Tím đậm, Thiên cung lai, Ngọc Trai Đen 26-6-2018

Trầm Tím đậm, Thiên cung lai, Ngọc Trai Đen 26-6-2018

Chào các bạn. Trầm rừng và Phi Điệp rừng giá thị trường bây giờ bị đẩy lên quá cao so với giá trị thực (phổ biến khoảng 1.500-1.800k/kg), lúc này ta nên chơi hàng Thái là sự lựa chọn hợp lý (khuôn hoa đẹp, màu đậm đà, hoa thơm, bền). Nhờ khoa học công nghệ hiện đại, bên Thái nghiên cứu và lai giống các loại Lan rừng, lựa chọn các cây bố mẹ đẹp, sử dụng phương pháp thụ phấn chéo giữa loài cây này với loài cây kia để tạo ra giống lan mới thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của cây bố và cây mẹ. Vả lại nhiều bạn khách quen mua hết các loại hàng rừng phổ biến rồi, sưu tầm thêm hàng Thái cho đa dạng, toàn loại hoa đẹp.

- Trầm Tím đậm 150k/giò (đã hết)
- Thiên Cung lai 190k/giò (đã hết)
- Ngọc Trai Đen 220k/giò (đã hết)
(mua từ 5 giò trở lên giá ưu đãi) 🌧🌧🌧

SĐT: Vũ Văn Ngọc 0943 184 225
ĐC: Số 15, ngách 62, ngõ 20 đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN (sau BX Mỹ Đình khoảng 500m)

Khách hàng ở xa chuyển khoản theo các Số tài khoản sau nhé:

VIETCOMBANK
STK: 0491000024971
Chi nhánh: Thăng Long
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

AGRIBANK
STK: 3100205406383
Chi nhánh: Từ Liêm
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

1. Trầm Tím đậm 150k/giò
Ảnh mẫu hoa:

 Trầm này hoa tím đậm cực đẹp

Ảnh cây thực tế:
 Trầm tím đậm Giá lẻ 150k/giò. Có cái bút dạ đặt trong ảnh để các bạn biết độ lớn. Mua 5 giò trở lên gọi Ngọc 0943184225 để có giá ưu đãi

2. Thiên cung lai 180k/giò
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:






Ảnh cây thực tế:



Thiên Cung lai 1 giò gồm nhiều thân như hình, bông hoa đậm siêu đẹp, giá 190k/giò

3. Ngọc Trai Đen (Fdk. After Dark ‘Black Pearl’): là loài lan thuộc dòng lan thiên nga hoa màu đen đẹp nổi tiếng thế giới, là biểu tượng của sự vĩnh cửu, huyền bí. Lan ngọc trai đen 'Fdk. After Dark’ là một trong số rất ít các loài phong lan thực sự tồn tại có hoa màu đen. Tuy nhiên độ đậm của màu sắc phụ thuộc vào môi trường sống của cây và điều kiện ánh sáng khi xem hoa, có thể là một màu tím đỏ rất tối hoặc đen tuyền.
Cành hoa bắt đầu nảy ra từ khi cây bắt đầu rụng 1/2 số lá hoặc khi giả hành gần như trơ trụi. Mỗi giả hành có thể có từ 1-3 cành hoa. Mỗi cành hoa dài khoảng 15-25 cm và có thể mang 8-25 hoa trên một cành.

Giống như hầu hết các dòng lan catasetinae phân bố ở các khu rừng Trung và Nam Mỹ, lan ngọc trai đen dễ dàng phát triển và nở rộ khi có nhiều ánh sáng và sau một khoảng thời gian khô hạn. Cây cần được trồng trong chậu tương đối nhỏ vì loài này ưa thích sự chật chội. Cây bắt đầu tăng trưởng từ tháng 3 đến tháng 5. Trong thời gian sinh trưởng này cây thích nhiều nước nhưng cần khô giữa 2 lần tưới nước. Cây trưởng thành vào khoảng tháng 10-11. Vào thời điểm này bạn không nên tưới nước nữa. Khi này những chiếc lá hoàn toàn rụng hết và các giả hành nhăn nheo lại. Khi giả hành mới mọc cao khoảng 5-8 cm và bắt đầu nảy rễ thì bạn nên bắt đầu tưới nước lại bình thường. Đây cũng thường là thời gian tốt nhất để thay chậu. Thay chậu khi các rễ con vẫn còn ngắn. Cây phát triển tốt sinh sôi nảy nở và cho hoa đẹp hơn dưới ánh sáng khá mạnh (dưới 1 lớp lưới đen).
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:

Ảnh cây thực tế:

Ngọc Trai Đen 220k/giò. Gạch nền 40x40 cm. Cây đẹp vừa chụp

SĐT: Vũ Văn Ngọc 0943 184 225
ĐC: Số 15, ngách 62, ngõ 20 đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN (sau BX Mỹ Đình khoảng 500m)
Share this article :

2 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã liên hệ cho Phonglanrung.com

Giới thiệu về Phonglanrung.com

Xin chào các bạn!

Phonglanrung.com là địa chỉ bán HOA LAN trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay, website ra đời để cung cấp các loại lan rừng đẹp đến với người yêu hoa lan cả nước. Chúng tôi bán lan với đầy trách nhiệm, trao đổi cách trồng lan rừng và coi khách hàng như những người bạn, đổi lại chúng tôi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bạn với hàng nghìn lượt truy cập website mỗi ngày.

Tại sao Phonglanrung.com được đông đảo người chơi lan cả nước gắn bó, ủng hộ?

- Chúng tôi cam kết ảnh hàng đăng bán là ảnh chụp thực tế mỗi chuyến hàng về, không lấy ảnh chụp thực tế của bất kỳ ai khác. Không ai có thể nhận ảnh cây thực tế đăng trên website Phonglanrung.com là ảnh của họ.

- Không như các nơi khác, Phonglanrung.com hiện nay luôn công khai giá bán áp dụng cho mọi khách hàng, đảm bảo công bằng, minh bạch, không thể xảy ra tình trạng “nhìn mặt bán hàng”, không có chuyện mỗi khách mua một giá.

- Chúng tôi sẵn sàng đổi trả lại tiền hoặc cây lan khác cho người mua nếu lỡ mua/chuyển nhầm loại lan. Bạn đã chuyển tiền nhưng sau khi chúng tôi kiểm tra lại hết hàng, chúng tôi chuyển trả lại tiền cho bạn hoặc giữ tiền lại để gửi hàng lại vào chuyến sau, hoàn toàn tùy theo ý muốn của bạn. Có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng, bạn cứ liên hệ lại để trao đổi, chúng tôi là người bán hàng có trách nhiệm.

- Website có mục hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc lan cho các khách hàng mới chơi lan nghiên cứu, xem tại: Cách trồng hoa lan

- Giao hàng qua xe khách từ Lạng Sơn hoặc chuyển phát nhanh toàn quốc. Đóng hộp carton đục lỗ cẩn thận đảm bảo thông thoáng.

- Thái độ bán hàng thân thiện, dễ tính, thoải mái như anh em, bạn bè.

Đừng lăn tăn nữa, nếu các bạn thấy hoa lan mới về đăng trên web, hãy liên hệ ngay cho 0374 553 533 nhé.


Khách hàng ở xa thì đặt hàng và chuyển khoản đến các Số tài khoản sau, nhận được tiền tôi sẽ gửi hàng cho quý khách, tôi bán hàng uy tín chất lượng, không nhận gửi COD để tránh bom hàng:

AGRIBANK
STK:3100205349809
Chi nhánh: Từ Liêm, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETCOMBANK
STK:0011004114154
Chi nhánh: Tây Hồ, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETINBANK
STK: 104868045780
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

BIDV
STK:35110000524270
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

PHONG LAN RỪNG - NƠI BÁN HOA LAN UY TÍN

Chat FB

 
Copyright © 2010. All Rights Reserved
Template Created by Phong Lan Rừng