THÔNG BÁO VỀ VIỆC ĐĂNG BÁN LAN TRÊN PAGE FACEBOOK VÀ TRÊN ZALO

THÔNG BÁO VỀ VIỆC ĐĂNG BÁN LAN TRÊN PAGE FACEBOOK VÀ TRÊN ZALO

     Xin chào mọi người, thời gian khoảng 2 tháng gần đây mình vẫn bán lan rừng tuy nhiên ít đăng bài trên website hơn, mình có một số điều thông báo đến mọi người như sau:

     Mình vẫn sẽ tiếp tục đăng bài bán hàng lên website phonglanrung.com này, tuy nhiên hiện nay Facebook và Zalo có vẻ tương tác nhanh và tốt hơn nên mình sẽ ưu tiên đăng bán hàng trên Facebook và Zalo trước. Kính thông báo để mọi người biết và thuận tiện mua lan.

     I. Các bạn chắc đều dùng Facebook, hãy vào Facebook tìm Page (Trang) Facebook của mình, mình đăng bán hàng trên Page này sớm nhất, cập nhật ảnh chụp, giá bán, tình trạng hàng còn - hết trên đây, đối với các bạn chưa biết Page của mình, để tìm Page của mình làm theo các cách sau:

     Cách 1. Vào qua ứng dụng Facebook có sẵn trên điện thoại của bạn (cách phổ biến hơn)
     Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của bạn, gõ lên thanh Tìm kiếm từ khóa: phonglanrung.com rồi enter, có thể sẽ hiện ra nhiều Page khác nhau nhưng bạn cứ ấn vào Page có tên  đầy đủ là: Phong Lan Rừng - phonglanrung.com (ảnh đại diện là bông Hoàng thảo Long Nhãn màu vàng mới là chính xác). Page của mình có giao diện như ảnh sau, nhớ ấn nút Thích để theo dõi các bài bán hàng của Page, khi mình đăng bài mới bạn sẽ thấy trên Facebook của bạn:
  
     Cách 2. Vào Facebook qua trình duyệt web (Cốc Cốc, Chrome, Firefox, Edge, Safari, Opera...) trên điện thoại hoặc máy tính:
     Bạn chỉ việc ấn vào link sau là vào Page: https://www.facebook.com/phonglancamtrinh/. Trình duyệt web bật ra, đương nhiên bạn phải ấn đăng nhập tài khoản Facebook của bạn, chỉ cần đăng nhập 1 lần đầu sau này không cần nữa (trình duyệt web khác ứng dụng Facebook có trên điện thoại nên bạn phải đăng nhập, còn ứng dụng FB sẵn có trên điện thoại mở ra là vào được vì bạn cũng đã đăng nhập lần đầu trên ứng dụng này rồi. Nôm na trình duyệt web và ứng dụng FB là 2 cánh cửa để vào FB và bạn đều phải đăng nhập lần đầu tiên sử dụng).  Sau khi vào nhớ ấn nút Thích để theo dõi các bài bán hàng của Page, khi mình đăng bài mới bạn sẽ thấy trên Facebook của bạn.

II. Mình cũng có đăng bán hàng trên Zalo, vậy các bạn kết bạn Zalo với mình qua SĐT, SĐT mình là 0374 553 533, sau đây là trang Zalo cá nhân của mình:


III. Từ đầu năm 2019, mình không còn bán ở Mỹ Đình - HN nữa, đã chuyển lên Lạng Sơn. Sáng hàng ngày đều có xe quen để gửi lan xuống các bến xe ở Hà Nội nên khách ở HN vẫn tiếp tục mua lan chỗ mình được nhé, vẫn luôn đảm bảo độ uy tín.

Chúc mọi người luôn vui vẻ và trồng được nhiều hoa lan đẹp!
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Cảm ơn bạn đã liên hệ cho Phonglanrung.com

Giới thiệu về Phonglanrung.com

Xin chào các bạn!

Phonglanrung.com là địa chỉ bán HOA LAN trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay, website ra đời để cung cấp các loại lan rừng đẹp đến với người yêu hoa lan cả nước. Chúng tôi bán lan với đầy trách nhiệm, trao đổi cách trồng lan rừng và coi khách hàng như những người bạn, đổi lại chúng tôi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bạn với hàng nghìn lượt truy cập website mỗi ngày.

Tại sao Phonglanrung.com được đông đảo người chơi lan cả nước gắn bó, ủng hộ?

- Chúng tôi cam kết ảnh hàng đăng bán là ảnh chụp thực tế mỗi chuyến hàng về, không lấy ảnh chụp thực tế của bất kỳ ai khác. Không ai có thể nhận ảnh cây thực tế đăng trên website Phonglanrung.com là ảnh của họ.

- Không như các nơi khác, Phonglanrung.com hiện nay luôn công khai giá bán áp dụng cho mọi khách hàng, đảm bảo công bằng, minh bạch, không thể xảy ra tình trạng “nhìn mặt bán hàng”, không có chuyện mỗi khách mua một giá.

- Chúng tôi sẵn sàng đổi trả lại tiền hoặc cây lan khác cho người mua nếu lỡ mua/chuyển nhầm loại lan. Bạn đã chuyển tiền nhưng sau khi chúng tôi kiểm tra lại hết hàng, chúng tôi chuyển trả lại tiền cho bạn hoặc giữ tiền lại để gửi hàng lại vào chuyến sau, hoàn toàn tùy theo ý muốn của bạn. Có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng, bạn cứ liên hệ lại để trao đổi, chúng tôi là người bán hàng có trách nhiệm.

- Website có mục hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc lan cho các khách hàng mới chơi lan nghiên cứu, xem tại: Cách trồng hoa lan

- Giao hàng qua xe khách từ Lạng Sơn hoặc chuyển phát nhanh toàn quốc. Đóng hộp carton đục lỗ cẩn thận đảm bảo thông thoáng.

- Thái độ bán hàng thân thiện, dễ tính, thoải mái như anh em, bạn bè.

Đừng lăn tăn nữa, nếu các bạn thấy hoa lan mới về đăng trên web, hãy liên hệ ngay cho 0374 553 533 nhé.


Khách hàng ở xa thì đặt hàng và chuyển khoản đến các Số tài khoản sau, nhận được tiền tôi sẽ gửi hàng cho quý khách, tôi bán hàng uy tín chất lượng, không nhận gửi COD để tránh bom hàng:

AGRIBANK
STK:3100205349809
Chi nhánh: Từ Liêm, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETCOMBANK
STK:0011004114154
Chi nhánh: Tây Hồ, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETINBANK
STK: 104868045780
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

BIDV
STK:35110000524270
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

PHONG LAN RỪNG - NƠI BÁN HOA LAN UY TÍN

Chat FB

 
Copyright © 2010. All Rights Reserved
Template Created by Phong Lan Rừng