Đai Châu, Sóc lào, Sóc ta, Hải Yến, Ý Ngọc, Ý Thảo, Ngọc Thạch, U Lồi, Kiều Vuông 18-10-2015

Đai Châu, Sóc lào, Sóc ta, Hải Yến, Ý Ngọc, Ý Thảo, Ngọc Thạch, U Lồi, Kiều Vuông 18-10-2015

Chào mọi người, hoa lan mới về 18-10-2015, anh chị em có nhu cầu liên hệ Vũ Văn Ngọc 0943 184 225 để mua:

- Đai Châu:
+ Loại 2-3 cây/kg: 330k/kg (đã hết)
+ Loại 5-7 cây/kg: 300k/kg (đã hết)
+ Loại 9-10 cây/kg: 260k/kg (đã hết)
- Sóc lào (đã hết)
- Sóc ta (đã hết)
- Hải Yến (đã hết)
- Ý Ngọc (đã hết)
- Ý Thảo 3 màu (đã hết)
- Ngọc Thạch 3 màu (đã hết)
- U Lồi (đã hết)
- Kiều Vuông (đã hết)
- 3kg Đùi Gà tròn thanh lý (đã hết)

CHÚ Ý:
* Bán tối thiểu 1kg/loại, muốn mua mấy loại cũng được.
* Khách đến mua thông cảm không chọn theo ngọn, chỉ chọn theo bó đã buộc sẵn ai thích bó nào lấy bó đó (để công bằng cho khách ở xa và người mua sau, đảm bảo các bó đồng đều như nhau, ai cũng như ai không để xảy ra tình trạng người mua trước chọn cây đẹp hơn, khách hàng nào phonglanrung.com cũng coi trọng nên không để thiệt hơn). Ai chấp nhận được thì hãy giao dịch.
* Mọi người lưu ý không đến vào khoảng thời gian 4h-7h chiều các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần vì không có người ở nhà. Tốt nhất là điện thoại cho 0943184225 trước khi bắt đầu sang, chắc chắn có nhà thì mới đến.

Địa chỉ: Số 8 ngách 62 ngõ 20 đường Mỹ Đình (sau bến xe Mỹ Đình - Hà Nội)
Trên đường Phạm Hùng, rẽ vào đường Nguyễn Hoàng (đây chính là đường cổng vào xe khách  bến xe Mỹ Đình), đi khoảng 200m gặp ngã tư thì rẽ trái 50m sẽ đến ngã 3 (có cổng thôn Phú Mỹ sơn trắng và mấy quầy hàng bán hoa quả), không đi xuyên qua cổng thôn mà rẽ phải đi qua quán Cafe Tũn khoảng 100m sẽ qua cổng Nhà văn hóa thôn Phú Mỹ thấy đầu ngõ mà có cắm biển báo ngõ 20 - đường Mỹ Đình. Đi thẳng vào ngõ 20 tìm nhà số 59 (ở bên tay trái), đối diện nhà 59 sẽ là ngách 62. Đi vào ngách 62 khoảng 30m thấy cột điện bên tay phải, rẽ vào đó mấy mét thấy nhà số 8 cổng màu xám. Kể chi tiết quá thấy hơi ngoằn ngoèo nhưng đi thì có tí thôi, đi một lần, lần sau sẽ nhớ =))

Khách hàng ở xa chuyển khoản theo các Số tài khoản sau, đảm bảo an tâm, uy tín:

VIETCOMBANK
STK: 0491000024971
Chi nhánh: Thăng Long
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

AGRIBANK
STK: 1302205173378
Chi nhánh: Trung Yên
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

1. Đai Châu (Rhynchostylis Gigantea): Loại lan có thể nói là "nổi tiếng" nhất bởi cả những người không chơi lan chắc cũng đã từng nghe qua. Đai Châu là tên người miền Bắc hay gọi, miền Trung thường gọi Nghinh Xuân, miền Nam hay gọi Ngọc Điểm. Đai Châu rừng của nước ta thường trổ hoa vào những ngày đầu năm mới với cánh màu trắng điểm lấm tấm những chấm tím khiến người nhìn càng lúc càng thấy mê đắm. Đặc biệt hương hoa rất thơm.

Lan Đai Châu có thể coi là loại hoa lan của Tết cổ truyền dân tộc, mùa của hoa thường nở vào tháng 12 âm lịch, trừ những năm nhuận nó nở sớm trước Tết. Nếu trong ngày tết Âm lịch có Đai Châu đang nở hoa thì thật là tốt đẹp.

Lan Đai Châu là một cây lan chịu hạn khá tốt, nhưng nó thích ẩm. Ẩm độ càng cao, rễ càng mọc nhanh và cây phát triển rất tốt. Ẩm độ lý tưởng từ 40-70%. Tuy nhiên phải nhớ rằng Đai Châu thích giá thể phải thật thoáng. Chỉ cần cột chặt lan vào một khúc gỗ nhỏ hơn chậu đất nung, đặt thêm vào chậu ít cục than to là đủ (than được ngâm nước khoảng 1 ngày trước khi trồng cho đẫy nước để than không hút ngược nước từ rễ ra). Chính do cấu tạo giá thể thoáng, nên ta có thể tưới nước cho lan Đai Châu 2 lần/ngày vào mùa mưa từ đầu tháng 5 đến cuối tháng 11, 3 lần/ngày từ đầu tháng 11 đến cuối tháng 1. Từ đầu tháng 2 đến cuối tháng 4, ta chỉ tưới mỗi ngày một lần cho cây đủ sống. Việc tưới nhiều hay ít đương nhiên phụ thuộc vào độ ẩm môi trường xung quanh mà điều chỉnh cho phù hợp.
Đai Châu rừng của nước ta thường trổ hoa vào những ngày đầu năm mới với cánh màu trắng điểm lấm tấm những chấm tím khiến người nhìn càng lúc càng thấy mê đắm


Hoa lan, phong lan rừng

Lan Đai Châu là loài lan ưa sáng 60% ánh sáng trực tiếp dễ làm cây bị bỏng lá. Tuy nhiên, nếu cây lan được trồng trong điều kiện quá rợp, cây tăng trưởng chậm và yếu ớt. Bộ rễ phát triển kém và cây khó ra hoa. Nhưng sự ra hoa của lan Đai Châu không phải do ánh sáng nhiều hay ít, nắng hay rợp, tất cả do thời gian chiếu của ánh sáng trong ngày. Vì vậy mà cây lan Đai Châu chỉ nở hoa vào dịp Tết âm lịch, tức thời điểm trong năm có ngày ngắn đêm dài.

Lan Đai Châu có thể coi là loại hoa lan của Tết cổ truyền dân tộc, mùa của hoa thường nở vào tháng 12 âm lịch, trừ những năm nhuận nó nở sớm trước Tết

Lan Đai Châu là loài lan ưa sáng 60% ánh sáng trực tiếp dễ làm cây bị bỏng lá

Lan Đai Châu là một cây lan chịu hạn khá tốt, nhưng nó thích ẩm
Đai Châu mới mua về đem ngâm thuốc kích rễ, treo ngược nơi râm mát độ ẩm cao, vài ngày lại phun kích rễ một lần, có thể sau một tuần, có khi hơn một tháng mới ra rễ thì đem ghép, cũng có thể ghép ngay sau khi xử lý thuốc

Việc bón phân cho Đai Châu về cơ bản tương tự tại bài viết Cách chăm sóc hoa phong lan bằng phân bón: Cây mới ghép phun phân 30-10-10, vào tháng 12 khi lan chớm nụ, ta thay phân 30-10-10 bằng phân 10-20-20 và một tuần trước khi hoa nở cho đến hoa tàn, ta lại thay phân lần nữa từ phân 10-20-20 bằng phân 10-20-30, để tạo cho cây có sức chống đỡ trong mùa nghỉ. Lan có mùa nghỉ 3 tháng, từ đầu tháng 2 đến cuối tháng 4. Trong suốt 3 tháng cây nghỉ, ta chỉ tưới nước 1 lần/ ngày và hoàn toàn không bón phân cho cây. Cây mới mua về đang có nụ thì nên cắt bỏ nụ để cây hồi nhanh, ra rễ nhanh, dành chơi hoa năm sau nếu không cây sẽ yếu sau này.

Về việc thay chậu, nhân giống và cấu tạo giá thể của lan Đai Châu tương tự các giống Vanda. lan Đai Châu có mùa nghỉ nên việc thay chậu nên được tiến hành vào đầu mùa mưa. Nếu thay chậu trái mùa cây vẫn sống, nhưng thế nào cũng bị ảnh hưởng ít nhiều đến sự sinh trưởng và phát triển của cây.

Ảnh mẫu hoa sưu tầm:

Đai Châu thích giá thể phải thật thoáng

Đai Châu là tên người miền Bắc hay gọi, miền Trung thường gọi Nghinh Xuân, miền Nam hay gọi Ngọc Điểm


Ảnh thực tế: Cây lá dày, đanh chắc

+ Loại 2-3 cây/kg: 330k/kg:




+ Loại 5-7 cây/kg: 300k/kg


+ Loại 9-10 cây/kg: 260k/kg


2. Sóc Lào (Aerides multiflora): Sóc lào cùng họ lan giáng hương với Đuôi Cáo, Tam bảo Sắc, Quế... Thân ngắn, lá có chừng 12 chiếc, cứng và ngắn hơn chùm hoa. Thân ngắn, lá nhỏ, mập, dầy, xếp sát phần gốc, lá dài từ 15cm đến 30 cm. bản lá dầy hình lòng thuyền, rộng 1 cm - 2 cm, đầu lá chia hai thuỳ lệch, không rõ ràng. Chùm hoa gồm rất nhiều bông khoảng 30-50 chiếc to khoảng 2,5 cm mọc sát vào nhau, cánh dầy, hoa thơm. Cánh hoa màu trắng, có đốm tím ở gốc và đỉnh màu tím. Cánh môi dài gấp 2 lần, chia 3 thùy với thùy giữa hình tam giác rộng, màu tím đậm. Hoa nở vào tháng 5-7. Sóc lào là loại hoa lan đáng sưu tầm do rẻ, khỏe, có hoa chùm rất đẹp và thơm, màu hồng đậm hơn hoa Cáo, TBS. Ghép gỗ hoặc trồng chậu đều đẹp.

Ảnh mẫu hoa sưu tầm.




Ảnh thực tế:


3. Sóc ta (Đuôi chồn) - Rhynchostylis Retusa: Sóc Ta (có nơi gọi là Đuôi chồn, có lẽ do chùm hoa bông xù và dài như đuôi chồn :D ) có họ với Ngọc Điểm (Rhynchostylis Gigantea), không gần với Đuôi Cáo (Aerides Rosea) và Sóc Lào (Aerides Multiflora), lá Sóc ta có các vạch trắng mờ chạy dọc giống Ngọc Điểm, rất dày, lá bé hơn Ngọc Điểm, nếu kích thước cây 2 loại này ngang nhau thì Sóc ta lại có chuỗi hoa dài hơn, một điểm khác nữa là lá Sóc ta xếp khép lại như lòng thuyền chứ không bản phẳng như Ngọc Điểm hay Đuôi Cáo. Có một điểm chung đây là các loại phong lan tuyệt đẹp và có hương thơm.

Ảnh mẫu hoa:


Ảnh thực tế:



4. Hải Yến (Rhynchostylis coelestis): Là loại lan họ hàng với Đai Châu, Sóc ta nhưng vóc dáng nhỏ hơn, lá xanh mướt, dày, đầu lá chia 2 thùy không đều nhau nhọn hoắt, lá xếp so le sát nhau với mật độ dày, cong đều lượn xuống phía dưới. Hải Yến có chùm hoa thẳng đứng khá to so với vóc dáng cây, hoa màu trắng nhưng đầu cánh hoa có màu tím xanh, có hương thơm dịu đài các, mùa hoa khoảng tháng 4-5 dương lịch. Trồng chậu hoặc ghép gỗ tương tự Sóc ta, Đai Châu.

Ảnh mẫu hoa:



Ảnh thực tế:






5. Hoàng Thảo Ý Ngọc (Dendrobium Transparens): Một loài thân thòng có hoa rất đẹp, cây thường có độ dài khoảng 30-60cm, thân có vỏ nâu xám, khá thẳng và hơi cứng, thuôn dài thóp nhọn dần về ngọn, lá nhọn và mỏng mọc so le, rụng lá để nghỉ vào cuối thu, hoa 2-3 chiếc tại các đốt cây đã rụng lá, cánh đài hoa màu trắng tinh hơi xoăn, lưỡi có đốm tím sẫm nổi bật, cỡ hoa khoảng 4cm, đặc biệt đây lại là loại hoa có mùi...phân gián :), Ý Ngọc là một loại hoa rất đẹp, đáng sưu tầm và cũng ít có hơn loại hoa lan khác, ai đã chơi Ý Ngọc thì biết thực tế như nào rồi nhé.  Cây ra hoa khoảng tháng 4  dương. Thích hợp ghép gỗ buông thòng xuống.


Ảnh mẫu hoa sưu tầm: (nguồn: Xin mượn 1 số ảnh của anh cxcanh trên http://www.rv-orchidworks.com/ và 1 số web khác)


Ảnh thực tế:
Cây đang xuống lá rồi nhé

6. Ý thảo 3 màu (Dendrobium gratiosissimum): Phong lan thân thòng cỡ trung bình, dài khoảng 20-40cm, hoa to 5-6cm nở vào mùa xuân có hương thơm, một trong những loại hoàng thảo có màu sắc rất đẹp.

Ảnh mẫu hoa:

Ảnh thực tế:

Cây đã xuống lá, nhẹ cân, ghép an toàn, lợi cho người mua


7. Hoàng Thảo Ngọc Thạch (Dendrobium crystallinum): Ngọc Thạch có hai dạng: Ngọc Thạch 3 màu gồm trắng, vàng, tím (Dendrobium crystallinum) và Ngọc Thạch 2 màu trắng, vàng (Dendrobium crystallinum var. alba - loại này hiếm gặp). Đây lá loại hoàng thảo có kích thước dài khoảng 30-50cm, dễ nhận biết với thân căng mập gần như đều nhau từ gốc đến gần ngọn, chỉ thuôn tròn lại một chút tại đỉnh, thân già vàng ươm, bóng, các đốt không nổi to rõ ràng. Cây có tập tính rụng lá trước khi ra hoa. Lúc này, bụi lan gần như trơ trụi, không còn lá, giả hành có màu vàng rơm tươi. Khi nụ hoa mọc ra từ các đốt, đồng thời các mắt ngủ ở gốc cũng mọc lên những giả hành mới. Do đó khi hoa nở thì cây đã xanh lá, những giả hành mang hoa cũng không còn màu vàng rơm tươi mà chuyển dần sang sắc xanh bạc. Cụm hoa gồm 2 – 3 chiếc mọc ở các đốt. Hoa to, đường kính khoảng 5cm.  Hoa khá bền, màu sắc khá giống Ý Thảo 3 màu nhưng Ngọc Thạch cánh hoa và lưỡi xoăn hơn, tàn sau khoảng 20-25 ngày.

Ảnh mẫu hoa: (nguồn: http://www.hoadongnoi.org/ & http://www.rv-orchidworks.com/)


Ảnh thực tế:


8. Hoàng thảo U lồi / Ngũ tinh (Dendrobium Wardianum): Là giống hoàng thảo thân thòng hoa to, đẹp, thường nở vào dịp Tết nguyên đán nên được ưa chuộng dịp cuối năm. Chúng được tìm thấy trong các khu rừng phía Tây Bắc, sống bám trên thân gỗ khá cao và nhiều rêu. Thân căng mập, các đốt trên thân u to, buông rũ xuống, lá mọc hai bên và rụng vào mùa Thu - Đông. Hoa rất đẹp với cánh trắng điểm tím ở đầu cánh, lưỡi hoa gồm 4 màu tím, trắng, vàng và 2 mắt đen, hoa to 6-8 cm, mọc từng chùm 2-3 chiếc ở các đốt trên thân trưởng thành, thơm và lâu tàn.

Ảnh mẫu hoa sưu tầm internet: (nguồn: Xin mượn 1 số ảnh của anh cxcanh trên http://www.rv-orchidworks.com/ và 1 số web khác)




Ảnh thực tế:


9. Kiều Vuông/kiều trắng/thủy tiên trắng (Dedrobium farmeri): Là loại kiều dễ nhận biết với thân vuông 4 cạnh khá rõ, gốc thóp nhỏ phình to và vuông ở thân đến ngọn, cao cỡ 20-30cm với 3-4 lá mọc tập trung ở đỉnh; lá xoan thon, dài 8-10cm, rộng 3.5-5cm. Chùm hoa ở gần ngọn, thường ở trên các giả hành đã rụng lá, dài đến 25-30cm. Hoa to cỡ 4cm, màu trắng với môi tròn màu vàng có viền trắng ở mép. Mùa hoa vào khoảng tháng 1 âm lịch nên có thể để chơi Tết, hoa đẹp (tuy nhiên cũng có thể ra hoa thất thường trong năm nhưng ít gặp).
Kiều vuông này có thể ra hoa ở rất nhiều kiểu khí hậu từ Nam ra Bắc. Trồng trong giỏ, ghép gỗ, chậu đất đều thích hợp, cây thuần ưa nhiều nắng, ưa ẩm.

Ảnh mẫu hoa sưu tầm:


Ảnh thực tế:


10. Hoàng thảo Đùi Gà (Dendrobium nobile): Có 2 loại là thân tròn và dẹt, thường dài từ 30 - 60cm có nhiều rãnh dọc thân, hoa ra ở các đốt đã rụng lá. Đùi gà là loại hoàng thảo rất ưa khô, thích hợp ghép gỗ, chỉ cần thỉnh thoảng tưới một ít nước đủ để ướt giá thể, nên làm mái che mưa cho loại này vì mưa dầm dài ngày có thể làm chết cây. Đây là một loại hoàng thảo có hoa chùm rất đẹp, mùa hoa thường trùng dịp Tết nguyên đán, ưu điểm hoa bền khoảng 25-30 ngày nên là loại hoa rất hay để chơi Tết.
Đùi gà không ưa bón nhiều phân, có thể phun B1 hàng tuần là đủ.

Ảnh hoa mẫu sưu tầm:


Ảnh thực tế:



Ai có ý kiến đóng góp xin gửi về email phonglanrung.com@gmail.com hoặc bình luận dưới bài viết này.
Mọi người xem xong bài xin vui lòng ấn nút Chia sẻ (Share) và chọn Facebook bên dưới bài viết này để chia sẻ bài đăng.
Xin cảm ơn quý khách!
Share this article :

30 nhận xét:

  1. Đai châu 2 3cây 1kg được mấy tuổi rồi bác. Liệu tết này có cho hoa được không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuổi thì ko biết nhưng chắc chắn đã cho hoa dc từ rất lâu rồi. Loại nhỏ 8-10 cây/kg nếu trồng thuần từ bé thì cũng ra dc rồi

      Xóa
  2. Anh có sử lý giúp hộ để về chỉ việc treo rồi ghép được không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện ở đây cũng ko có thuốc kích thích nên ko giúp dc, bác cứ mua lọ B1 về rồi ngâm cây 2-3 tiếng rồi đem ghép lên gỗ, có thể cài thêm ít xơ dừa miếng vào gần gốc (đừng trùm kín gốc) để tăng cường giữ ẩm, ngày tưới vài lần, thấy giá thể khô thì có thể phun sương vào cả cây, tùy mỗi nhà mỗi kiểu. Sắp tới sẽ có thêm thuốc kích thích và thuốc chữa bệnh, giờ chưa có dc, mà cũng ko quan trọng lắm vì dùng thuốc hay ko hiệu quả cũng không rõ rệt

      Xóa
  3. Với cả anh có phân bón và thuốc cho lan bán không

    Trả lờiXóa
  4. Anh có gửi được về thị trấn Vĩnh Bảo Hải phòng không ạ. Cước vận chuyển khoảng bao nhiêu anh nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gửi chuyển phát nhanh thôi, mấy năm nay không có xe HP vào bến Mỹ Đình. Trừ khi có thời gian rỗi nhưng thường hàng về thì bận lắm

      Xóa
  5. Trả lời
    1. Cước thùng 6kg chắc 50k trở lại

      Xóa
    2. Bác để cho em 2kg đai trâu loại 260và 2kg sóc lào. 2kg sóc ta. Sao hôm qua thằng cu nhà em gọi bác bảo tối báo hàng mà không thấy gì

      Xóa
    3. Gọi cho 094318422 nhé, giờ đang ko có hàng

      Xóa
  6. Chỗ bạn còn ulồi, ý ngọc, đai trâu, hải yến k, hai hôm nữa mình qua hn

    Trả lờiXóa
  7. Hải Yến 1kg được mấy cây bạn ơi?

    Trả lờiXóa
  8. Trả lời
    1. Chắc đầu tuần sau nhé, có gì chưa biết ạ

      Xóa
    2. 1/1/2015 minh o trong nam ra neu co loai nao moi ve bac mail cho em nhe

      Xóa
    3. Chủ động nhất là bác vào trang web hàng ngày để xem là biết, nhiều khách em ko nhắn dc

      Xóa
  9. Kèn đang rẻ lấy kèn về đi bạn. Chờ ra nụ đắt lắm. Cây kèn năm ngoái mua của bạn trình đã đi rồi. Hic

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa có bác ạ, mà theo tin chưa chính thức thì giá cao hơn năm ngoái, cái này em ko chắc chắn, có hàng mới biết. Cứ đợi kèn ươm nụ rồi bán cho nó an toàn bác ạ, nhầm nhọt ngoài ý muốn "mệt" lắm

      Xóa
    2. à năm ngoái bao tiền/thân vậy bác trình nhỉ

      Xóa
  10. Năm ngoái 170k/thân tơ 30-40cm. Khoảng 2 gang tay

    Trả lờiXóa
  11. Đợt này hàng về có hoàng thảo xơắn k vậy

    Trả lờiXóa
  12. cho em hỏi Long tu bây giờ bắt đầu dung lá đúng không các bác

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cây tự nhiên trong rừng thì bắt đầu vàng lá, hàng rời cũng thấy vàng lá một số rồi. Cây trồng thuần ở nhà thì mới đang thắt ngọn còn chưa thấy vàng lá, có cây còn chưa thắt ngọn. Cây vườn nhà dc tưới đều hơn nó nghỉ muộn hơn. Hàng rời thì cũng ok rồi chả dài thêm dc bn lắm nữa

      Xóa

Cảm ơn bạn đã liên hệ cho Phonglanrung.com

Giới thiệu về Phonglanrung.com

Xin chào các bạn!

Phonglanrung.com là địa chỉ bán HOA LAN trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay, website ra đời để cung cấp các loại lan rừng đẹp đến với người yêu hoa lan cả nước. Chúng tôi bán lan với đầy trách nhiệm, trao đổi cách trồng lan rừng và coi khách hàng như những người bạn, đổi lại chúng tôi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bạn với hàng nghìn lượt truy cập website mỗi ngày.

Tại sao Phonglanrung.com được đông đảo người chơi lan cả nước gắn bó, ủng hộ?

- Chúng tôi cam kết ảnh hàng đăng bán là ảnh chụp thực tế mỗi chuyến hàng về, không lấy ảnh chụp thực tế của bất kỳ ai khác. Không ai có thể nhận ảnh cây thực tế đăng trên website Phonglanrung.com là ảnh của họ.

- Không như các nơi khác, Phonglanrung.com hiện nay luôn công khai giá bán áp dụng cho mọi khách hàng, đảm bảo công bằng, minh bạch, không thể xảy ra tình trạng “nhìn mặt bán hàng”, không có chuyện mỗi khách mua một giá.

- Chúng tôi sẵn sàng đổi trả lại tiền hoặc cây lan khác cho người mua nếu lỡ mua/chuyển nhầm loại lan. Bạn đã chuyển tiền nhưng sau khi chúng tôi kiểm tra lại hết hàng, chúng tôi chuyển trả lại tiền cho bạn hoặc giữ tiền lại để gửi hàng lại vào chuyến sau, hoàn toàn tùy theo ý muốn của bạn. Có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng, bạn cứ liên hệ lại để trao đổi, chúng tôi là người bán hàng có trách nhiệm.

- Website có mục hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc lan cho các khách hàng mới chơi lan nghiên cứu, xem tại: Cách trồng hoa lan

- Giao hàng qua xe khách từ Lạng Sơn hoặc chuyển phát nhanh toàn quốc. Đóng hộp carton đục lỗ cẩn thận đảm bảo thông thoáng.

- Thái độ bán hàng thân thiện, dễ tính, thoải mái như anh em, bạn bè.

Đừng lăn tăn nữa, nếu các bạn thấy hoa lan mới về đăng trên web, hãy liên hệ ngay cho 0374 553 533 nhé.


Khách hàng ở xa thì đặt hàng và chuyển khoản đến các Số tài khoản sau, nhận được tiền tôi sẽ gửi hàng cho quý khách, tôi bán hàng uy tín chất lượng, không nhận gửi COD để tránh bom hàng:

AGRIBANK
STK:3100205349809
Chi nhánh: Từ Liêm, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETCOMBANK
STK:0011004114154
Chi nhánh: Tây Hồ, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETINBANK
STK: 104868045780
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

BIDV
STK:35110000524270
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

PHONG LAN RỪNG - NƠI BÁN HOA LAN UY TÍN

Chat FB

 
Copyright © 2010. All Rights Reserved
Template Created by Phong Lan Rừng