Sóc Ta, Hạc Vỹ Bắc, Ngọc Thạch, Ý Ngọc, Tam Bảo Sắc, Kim Thoa, Thập Hoa, Đuôi Cáo 01-3-2016

Sóc Ta, Hạc Vỹ Bắc, Ngọc Thạch, Ý Ngọc, Tam Bảo Sắc, Kim Thoa, Thập Hoa, Đuôi Cáo 01-3-2016

Chào mọi người, hoa lan mới về 01-3-2016 ai có nhu cầu xin gọi Vũ Văn Ngọc 0943 184 225 nhé:

- Sóc Ta (đã hết)
- Hạc Vỹ Bắc (đã hết)
- Ngọc Thạch (đã hết)
- Ý Ngọc (đã hết)
- Tam Bảo Sắc (đã hết)
- Hoàng thảo Kim Thoa (đã hết)
- Hoàng thảo Thập Hoa (đã hết)
- Đuôi Cáo (đã hết)

CHÚ Ý:
* Bán tối thiểu 1kg/loại, muốn mua mấy loại cũng được.
* Khách đến mua thông cảm không chọn theo ngọn, chỉ chọn theo bó đã buộc sẵn ai thích bó nào lấy bó đó (để công bằng cho khách ở xa và người mua sau, đảm bảo các bó đồng đều như nhau, ai cũng như ai không để xảy ra tình trạng người mua trước chọn cây đẹp hơn). Ai chấp nhận được thì hãy giao dịch.
* Mọi người lưu ý không đến vào khoảng thời gian 4h-7h chiều các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần vì không có người ở nhà. Tốt nhất là điện thoại cho 0943184225 trước khi bắt đầu sang, chắc chắn có nhà thì mới đến.

Địa chỉ: Số 8, ngách 62, ngõ 20 đường Mỹ Đình (sau bến xe Mỹ Đình - Hà Nội)
Mọi người chỉ đến tận nơi khi gọi điện trước cho Ngọc 0943184225 để chắc chắn có nhà mới đến kẻo đến nơi không gặp thì mất công.

Khách hàng ở xa chuyển khoản theo các Số tài khoản sau, đảm bảo an tâm, uy tín:

VIETCOMBANK
STK: 0491000024971
Chi nhánh: Thăng Long
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

AGRIBANK (Tài khoản mới)
STK: 3100205406383
Chi nhánh: Từ Liêm
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

1. Sóc ta (Đuôi chồn) (Rhynchostylis Retusa): Một loại lan có họ với Ngọc Điểm (Rhynchostylis Gigantea) chứ không có họ hàng với Đuôi Cáo (Aerides Rosea) hay Sóc Lào (Aerides Multiflora), lá Sóc ta có các vạch trắng mờ chạy dọc giống Ngọc Điểm, rất dày, lá bé hơn Ngọc Điểm, nếu kích thước cây 2 loại này ngang nhau thì Sóc ta lại có chuỗi hoa dài hơn, một điểm khác nữa là lá Sóc ta xếp khép lại như lòng thuyền chứ không bản phẳng như Ngọc Điểm hay Đuôi Cáo. Có một điểm chung đây là các loại phong lan tuyệt đẹp và có hương thơm.

Ảnh hoa sưu tầm:


Ảnh thực tế:

2. Hạc Vỹ Bắc (Dendrobium Aphyllum): Hạc vỹ thuộc dòng lan hoàng thảo thân thòng, rụng lá vào mùa thu-đông. Cây ưa nắng, cần rất nhiều nước trong mùa phát triển. Có thể trồng bó trên gỗ lũa hoặc chậu đất nung nhưng ghép vào lũa sẽ đẹp hơn do dáng cây thòng ngả xuống, khi ghép nên ghép 1 mặt để dễ trưng bày. Trong điều kiện tự nhiên, cây rụng hết lá vào mùa đông nên ra hoa đồng loạt trên các đốt. Thân hạc vỹ dài nên khi hoa nở tập trung sẽ tạo thành một khóm hoa lớn tha thướt như đuôi hạc, có lẽ cũng vì thế chúng còn được gọi là Đại Ý Thảo mặc dù thân rất mỏng manh.

Nên để cây chịu nắng trực tiếp, sẽ cho bộ lá xanh và rất dày, Khi nuôi trồng Hạc Vỹ trong vườn ở đồng bằng, phải cắt nước, giảm ánh sáng vào mùa đông giúp cây đi vào giai đoạn khô hạn rồi rụng lá. Với khí hậu miền Nam, lá rất chậm trở vàng và rụng, vì vậy người trồng thường phải cắt hết lá đi dù biết cây chỉ ra hoa nhiều khi rụng lá tự nhiên. Khi lá rụng hết, thân khô trắng, teo nhỏ, sẵn sàng cho một mùa hoa, gần như không tưới nước lúc cây đang rụng lá cho đến khi ra hoa, chăm tưới sẽ không ra hoa mà đẻ keiki…

Hạc Vỹ, Phi Điệp Tím, Long Tu là các loại hoàng thảo rất khỏe, thuộc hàng dễ trồng nhất. Người mới chơi lan nên bắt đầu với các loại này.

Ảnh hoa sưu tầm:



Ảnh thực tế:

3. Hoàng thảo Ngọc Thạch (Dendrobium crystallinum): Đây lá loại hoàng thảo có kích thước dài khoảng 30-50cm, dễ nhận biết với thân căng mập gần như đều nhau từ gốc đến gần ngọn, chỉ thuôn tròn lại một chút tại đỉnh, thân già vàng ươm, bóng, các đốt không nổi to rõ ràng. Cây có tập tính rụng lá trước khi ra hoa. Lúc này, bụi lan gần như trơ trụi, không còn lá, giả hành có màu vàng rơm tươi. Khi nụ hoa mọc ra từ các đốt, đồng thời các mắt ngủ ở gốc cũng mọc lên những giả hành mới. Do đó khi hoa nở thì cây đã xanh lá, những giả hành mang hoa cũng không còn màu vàng rơm tươi mà chuyển dần sang sắc xanh bạc. Cụm hoa gồm 2 – 3 chiếc mọc ở các đốt. Hoa to, đường kính khoảng 5cm. Hoa khá bền, màu sắc khá giống Ý Thảo 3 màu nhưng Ngọc Thạch cánh hoa và lưỡi xoăn hơn, tàn sau khoảng 20-25 ngày.

Ảnh hoa sưu tầm:




Ảnh thực tế:



4. Hoàng thảo Ý Ngọc (Dendrobium Transparens): Một loài thân thòng có hoa rất đẹp, cây thường có độ dài khoảng 30-60cm, thân có vỏ nâu xám, khá thẳng và hơi cứng, thuôn dài thóp nhọn dần về ngọn, lá nhọn và mỏng mọc so le, rụng lá để nghỉ vào cuối thu, hoa 2-3 chiếc tại các đốt cây đã rụng lá, cánh đài hoa màu trắng tinh hơi xoăn, lưỡi có đốm tím sẫm nổi bật, cỡ hoa khoảng 4cm, đặc biệt đây lại là loại hoa có mùi...phân gián :), Ý Ngọc là một loại hoa rất đẹp, đáng sưu tầm và cũng ít có hơn loại hoa lan khác, ai đã chơi Ý Ngọc thì biết thực tế như nào rồi nhé. Cây ra hoa khoảng tháng 4 dương. Thích hợp ghép gỗ buông thòng xuống.

Ảnh hoa sưu tầm:


Ảnh thực tế:

5. Giáng hương Tam Bảo Sắc (Aerides falcata): Thuộc dòng giáng hương, đặc tính rất khỏe, rất dễ sống, nên ghép gỗ để có bộ rễ gió phát triển mạnh, nên buộc thêm ít xơ dừa hoặc dớn mềm gần gốc để giữ ẩm. Ghép xong treo nơi nơi râm mát, mùa hè tưới ẩm 2-3 lần/ngày, nếu môi trường ẩm mát sẵn thì tưới ít hơn, khoảng 4-5 ngày phun kích rễ B1, N3M hoặc Atonik một lần. Hoa Tam Bảo Sắc buông chùm rủ xuống gồm nhiều bông, thơm ngát mùi hoa hồng. Hoa nở khoảng cuối tháng 4-5 dương lịch.

Ảnh mẫu hoa:

Ảnh thực tế:


6. Hoàng thảo Kim Thoa (Dendrobium clavatum): Cây khá giống với Hoàng thảo Long Nhãn (Dendrobium fimbriatum) nhưng thân nhỏ hơn, mang nhiều sắc vàng, dài khoảng 50-70cm, do thân cứng nên thường mọc thẳng, thích hợp trồng trong chậu đất hoặc gỗ. Chú ý độ nặng của chậu để đối trọng với cây sao cho khi cây đứng chậu không bị lật. Cũng có thể cho bám gỗ nhưng cây ưa ẩm nên nếu bó gỗ thì phải tưới nhiều hơn. Cây ưa nắng.

Ảnh hoa sưu tầm:


Ảnh thực tế:

7. Hoàng Thảo Thập Hoa / Hồng Câu (Dendrobium aduncum): là loài lan rừng có hoa mọc thành chùm, đặc biệt là hoa có hai đốm tím giống như hai con mắt trông rất ngộ nghĩnh. Từ các giả hành dài khoảng 50-60cm cm đã rụng hết lá, những nụ hoa màu phớt hồng nhú ra. Khi hoa nở, màu hồng nhạt của hoa nổi bật trên nền những giả hành dài khô màu nâu với đôi chỗ bạc trắng, tạo thành một vẻ đẹp rất sống động và tự nhiên. Mùa hoa khoảng cuối tháng 3- tháng 5 dương. Loại này ưa khí hậu ấm nóng, độ ẩm cao trong mùa tăng trưởng, bớt tưới vào mùa nghỉ.
Ảnh hoa sưu tầm:

Ảnh thực tế:


8. Đuôi Cáo (Aerides Rosea): Cũng có tên gọi phổ biến là Cáo bắc, thuộc dòng giáng hương, đặc tính dễ trồng, dễ sống, khỏe, hoa chùm dài màu trắng có nhiều chấm tím hồng rất đẹp, thơm đậm đặc biệt vào buổi trưa nắng, nở vào khoảng tháng 5-7 dương lịch.

Ảnh hoa sưu tầm:



Ảnh thực tế:


Loại đợt này lá khá đỏ


Share this article :

Không có nhận xét nào:

Cảm ơn bạn đã liên hệ cho Phonglanrung.com

Giới thiệu về Phonglanrung.com

Xin chào các bạn!

Phonglanrung.com là địa chỉ bán HOA LAN trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay, website ra đời để cung cấp các loại lan rừng đẹp đến với người yêu hoa lan cả nước. Chúng tôi bán lan với đầy trách nhiệm, trao đổi cách trồng lan rừng và coi khách hàng như những người bạn, đổi lại chúng tôi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bạn với hàng nghìn lượt truy cập website mỗi ngày.

Tại sao Phonglanrung.com được đông đảo người chơi lan cả nước gắn bó, ủng hộ?

- Chúng tôi cam kết ảnh hàng đăng bán là ảnh chụp thực tế mỗi chuyến hàng về, không lấy ảnh chụp thực tế của bất kỳ ai khác. Không ai có thể nhận ảnh cây thực tế đăng trên website Phonglanrung.com là ảnh của họ.

- Không như các nơi khác, Phonglanrung.com hiện nay luôn công khai giá bán áp dụng cho mọi khách hàng, đảm bảo công bằng, minh bạch, không thể xảy ra tình trạng “nhìn mặt bán hàng”, không có chuyện mỗi khách mua một giá.

- Chúng tôi sẵn sàng đổi trả lại tiền hoặc cây lan khác cho người mua nếu lỡ mua/chuyển nhầm loại lan. Bạn đã chuyển tiền nhưng sau khi chúng tôi kiểm tra lại hết hàng, chúng tôi chuyển trả lại tiền cho bạn hoặc giữ tiền lại để gửi hàng lại vào chuyến sau, hoàn toàn tùy theo ý muốn của bạn. Có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng, bạn cứ liên hệ lại để trao đổi, chúng tôi là người bán hàng có trách nhiệm.

- Website có mục hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc lan cho các khách hàng mới chơi lan nghiên cứu, xem tại: Cách trồng hoa lan

- Giao hàng qua xe khách từ Lạng Sơn hoặc chuyển phát nhanh toàn quốc. Đóng hộp carton đục lỗ cẩn thận đảm bảo thông thoáng.

- Thái độ bán hàng thân thiện, dễ tính, thoải mái như anh em, bạn bè.

Đừng lăn tăn nữa, nếu các bạn thấy hoa lan mới về đăng trên web, hãy liên hệ ngay cho 0374 553 533 nhé.


Khách hàng ở xa thì đặt hàng và chuyển khoản đến các Số tài khoản sau, nhận được tiền tôi sẽ gửi hàng cho quý khách, tôi bán hàng uy tín chất lượng, không nhận gửi COD để tránh bom hàng:

AGRIBANK
STK:3100205349809
Chi nhánh: Từ Liêm, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETCOMBANK
STK:0011004114154
Chi nhánh: Tây Hồ, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETINBANK
STK: 104868045780
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

BIDV
STK:35110000524270
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

PHONG LAN RỪNG - NƠI BÁN HOA LAN UY TÍN

Chat FB

 
Copyright © 2010. All Rights Reserved
Template Created by Phong Lan Rừng