Phi Điệp Tím, Hạc Vỹ Lào, Báo Hỉ, Bạch Câu, Kiếm Tiên Vũ, Kiều Hồng, Lan Sậy, Miệng Kín, Xương Cá 27,28-10-2016

Phi Điệp Tím, Hạc Vỹ Lào, Báo Hỉ, Bạch Câu, Kiếm Tiên Vũ, Kiều Hồng, Lan Sậy, Miệng Kín, Xương Cá 27,28-10-2016

Chào mọi người, hoa lan mới về ngày 27-10-2016 và bổ sung ngày 28-10-2016 gồm:

- Phi Điệp Tím (đã hết)
- Hạc Vỹ Lào (đã hết)
- Hoàng thảo Báo Hỉ (đã hết)
- Hoàng thảo Bạch Câu (đã hết)
- Kiếm Tiên Vũ (đã hết)
- Kiều Hồng (đã hết)
- Lan Sậy (đã hết)
- Lan miệng kín, xương cá... (đã hết)

Anh chị em liên hệ Vũ Văn Ngọc 0943 184 225 để đặt mua nhé.

Địa chỉ: Số 15, ngách 62, ngõ 20 đường Mỹ Đình, sau bến xe Mỹ Đình - Hà Nội. (Luôn gọi điện trước khi đến chắc chắn có nhà hoặc còn hàng).

Khách hàng ở xa chuyển khoản theo các Số tài khoản sau, nhận được tiền sẽ chuyển hàng qua xe ô tô khách hoặc chuyển phát nhanh nhé:

VIETCOMBANK
STK: 0491000024971
Chi nhánh: Thăng Long
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

AGRIBANK
STK: 3100205406383
Chi nhánh: Từ Liêm
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

1. Phi Điệp Tím (Dendrobium anosmum): Xem cách trồng và chăm sóc Phi Điệp Tím
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:





Ảnh cây thực tế:
 Hàng rất đẹp, đã thắt ngọn. Xuất xứ: Lào


2. Hạc Vỹ Lào (Dendrobium Aphyllum):  Hạc vỹ thuộc dòng lan hoàng thảo thân thòng, rụng lá vào mùa thu. Cây ưa nắng, cần rất nhiều nước trong mùa phát triển. Có thể trồng bó trên gỗ lũa hoặc chậu đất nung nhưng ghép vào lũa sẽ đẹp hơn do dáng cây thòng ngả xuống, khi ghép nên ghép 1 mặt để dễ trưng bày.

Hạc Vỹ Lào thường có thân rất dài và rất mảnh, đường kính thân chỉ bằng 1/3 đến ½ thân giả hạc. Hoa chỉ mọc trên những đốt trụi lá, mỗi cụm hoa có từ 1 đến 3 hoa màu hồng phấn, cánh môi trắng hoặc vàng có nhiều lông mịn, phía trong cánh môi có những đường gân ngang màu tím đậm, hoa có mùi thơm mát dễ chịu. Trong điều kiện tự nhiên, cây rụng hết lá vào mùa đông nên ra hoa đồng loạt trên các đốt. Thân Hạc Vỹ rất dài nên khi hoa nở tập trung sẽ tạo thành một khóm hoa lớn tha thướt như đuôi hạc, có lẽ cũng vì thế chúng còn được gọi là Đại Ý Thảo.

Nên để cây chịu nắng trực tiếp, sẽ cho bộ lá xanh và rất dày, Khi nuôi trồng Hạc Vỹ trong vườn ở đồng bằng, phải giảm nước, giảm ánh sáng vào mùa đông giúp cây đi vào giai đoạn khô hạn rồi rụng lá. Với khí hậu miền Nam, lá rất chậm trở vàng và rụng, vì vậy người trồng thường phải cắt hết lá đi dù biết cây chỉ ra hoa nhiều khi rụng lá tự nhiên. Khi lá rụng hết, thân khô trắng, căng tròn, sẵn sàng cho một mùa hoa…
Hạc vỹ cùng Phi điệp tím là 2 loại rất khỏe, sai hoa, thuộc hàng dễ trồng nhất trong các loại thân thòng. Người mới chơi lan có thể bắt đầu với loại này.

Ảnh hoa sưu tầm:




Ảnh cây thực tế:
 Hàng cây dài, đã thắt ngọn, rất đẹp

1. Báo Hỉ (Dendrobium Secundum): Loại hoàng thảo có cái tên rất đẹp, dịch nôm na là "Báo tin mừng", cỡ trung bình dài khoảng 40-60cm, thân cứng, mập ngúc ngắc. ngồng hoa gồm nhiều bông nhỏ xếp chi chít thành chùm dài khoảng 10-13cm từ các thân đã rụng lá, thân trụi lá mới ra hoa chứ không phải thấy trụi lủi thì nghĩ là cây chết đâu, hoa biến thiên nhiều màu nhưng hồng tím là phổ biến nhất, với tên rất ấn tượng của mình, Hoàng Thảo Báo Hỷ còn đem đến cho chúng ta một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, ngắm nhìn nó như quên hết mọi phiền não, cảm giác thật thư thái, dễ chịu. Hoa nở vào mùa xuân khoảng tháng 3 dương lịch, có hương thơm. Báo hỷ có thể chịu khí hậu nóng tốt. Ghép gỗ hoặc trồng chậu thì giắt thêm chút xơ dừa hoặc dớn mềm sát gốc sẽ phát triển tốt, miễn sao đừng quá nhiều sẽ bị úng.

Ảnh mẫu hoa sưu tầm:




Ảnh cây thực tế:

2. Bạch Câu (Dendrobium crumenatum): Hoàng thảo vóc dáng lớn mọc thành bụi như bụi trúc. Thân trên nhỏ, phía gốc lớn, hoa trắng họng vàng, có mùi thơm. Đặc biệt có thể nở rộ rải rác vài lần trong năm khi thời tiết chuyển mùa. Gọi là lan bạch câu có thể vì nhìn xa hoa của nó như những con chim câu trắng muốt đậu trên cành trúc.
Cây trồng trong điều kiện bình thường, ánh sáng khoảng 70-80%, cây sẽ rất dễ cho hoa và không có mùa hoa cố định, một năm có thể nở vài lần; có thể trồng ngoài ánh sáng trực tiếp nhưng cây rụng lá và vàng trông không đẹp. Thường sau nột cơn mưa bất chợt nào đó phù hợp hoặc thời tiết chuyển mùa, bạch câu sẽ nở đồng loạt rất nhanh chóng.

Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:


3. Kiếm Tiên Vũ (Cymbidium finlaysonianum): là loại địa lan to, có giả hành đầy xơ dài. Lá song đính; phiến hẹp dài, to đến 75 x 3 – 4,5cm, đầu có 2 thùy không bằng nhau, có đốt trên bẹ, gân 4-5/bên; cuống dài. Trục phát hoa thòng dài có thể đến 80-90 cm; hoa to, màu ngà hay vàng ửng đỏ; cọng và noãn sào dài 3cm; phiến dài 2,5 – 3cm; môi trắng có bớt tía, dài 3cm, có 3 thùy; cột dài 18mm. Kiếm Tiên Vũ còn được gọi là Đoản Kiếm Finlayson vì lá của nó dài, dày và cứng, thẳng tựa như thanh kiếm ngắn. Rất dễ trồng và hầu như không cần chăm sóc, chịu nắng nóng rất tốt, ra hoa đều đặn, có thể bỏ vào chậu với chút than củi hoặc trồng không cần giá thể.

Ảnh mẫu hoa sưu tầm:




Ảnh cây thực tế:



4. Kiều Hồng (Dendrobium amabile): Là một loại hoàng thảo họ thủy tiên. Kiều hồng có thân màu xanh đen, cứng, thường dài khoảng 30-90cm, lá dày như bánh đa màu xanh thẫm, cây không có mùa nghỉ nên ít rụng lá vào mùa đông. Hoa của các loại hoàng thảo dòng thủy tiên dạng chùm luôn rất đẹp, hoa kiều hồng có mùi thơm mát, cánh phớt hồng hoặc gần như trắng, họng vàng. Cây ưa ẩm và có nhiều nắng sẽ sai hoa, trồng được cả trong chậu hoặc ghép gỗ cũng rất tốt, là loại lan dễ trồng, dễ thuần, ra rễ nhanh và nhiều.

Ảnh mẫu hoa sưu tầm:




Ảnh cây thực tế:


5. Lan Sậy (Arundina graminifolia): Ngoài trồng làm cảnh còn được thu mua làm thuốc
Dược học cổ truyền Trung Quốc - Việt Nam dùng toàn cây làm thuốc. Vị thuốc được xem là có vị đắng, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tán ứ, giảm đau, lợi thấp. Dùng trị sưng gan vàng da; bệnh đường tiểu, phù thũng ; đau xương khớp. Giã nát đắp trị mụn nhọt, trị rắn cắn.
Ấn độ: Rễ dùng trị đau nhức xương cốt. Giả hành  giã nát đắp trị các vết nứt nẻ ngoài da.
Bangladesh: Rễ trị rắn cắn, đau bụng; Lá và rễ ép lấy nước cốt trị phong thấp.





Ảnh thực tế:


6. Lan miệng kín, xương cá






Share this article :

14 nhận xét:

  1. Chuyển tiền vậy còn có cộng thêm tiền chuyển hàng ko vậy bạn...?

    Trả lờiXóa
  2. Chuyển tiền vậy còn có cộng thêm tiền chuyển hàng ko vậy bạn...?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bác ở mấy tỉnh miền bắc hoặc ở miền trung mà đến quảng Bình thì chỉ cần gửi tiền lan, em gửi hàng sẽ thông tin xe ô tô khách cho bác đón nhận hàng, khi nhận hàng mới trả cước xe cho lái xe. Nếu bác ở tít trong miền Nam thì phải chuyển phát nhat, sẽ chuyển cả tiền lan + tiền bưu điện luôn từ đầu. Bác gọi 0943184225 để cụ thể tiền hàng và vận chuyển hết bao nhiêu

      Xóa
  3. A đặt 1kg phi điệp nhé mai a ck sdt 0949556411

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Loại này phải gần 2 năm nay ko có bán rồi, ko đắt lắm nhưng rất hiếm gặp

      Xóa
    2. Khi nào co trúc đen thì nhắn tin cho mình theo số đt: 0973765999 nhé

      Xóa
    3. Ok, bác cũng thường xuyên theo dõi web nhé. Em đang muốn kiếm một ít để trồng còn chưa có, khó gặp lắm

      Xóa
    4. Ok, mình vẫn theo dõi vi mình thấy bạn bán giá hợp lý.

      Xóa
  4. Sắp có hàng mới chưa bạn, dự khoảng ngày nào thì hàng về vậy??

    Trả lờiXóa
  5. Khoảng 02-03/11 nhưng chưa chắc chắn nhé, chưa biết có gì đâu

    Trả lờiXóa
  6. Có long tử lào, hoàng thảo xoắn, kiều hồng và phi điệp tím thì để cho tui nhé

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã liên hệ cho Phonglanrung.com

Giới thiệu về Phonglanrung.com

Xin chào các bạn!

Phonglanrung.com là địa chỉ bán HOA LAN trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay, website ra đời để cung cấp các loại lan rừng đẹp đến với người yêu hoa lan cả nước. Chúng tôi bán lan với đầy trách nhiệm, trao đổi cách trồng lan rừng và coi khách hàng như những người bạn, đổi lại chúng tôi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bạn với hàng nghìn lượt truy cập website mỗi ngày.

Tại sao Phonglanrung.com được đông đảo người chơi lan cả nước gắn bó, ủng hộ?

- Chúng tôi cam kết ảnh hàng đăng bán là ảnh chụp thực tế mỗi chuyến hàng về, không lấy ảnh chụp thực tế của bất kỳ ai khác. Không ai có thể nhận ảnh cây thực tế đăng trên website Phonglanrung.com là ảnh của họ.

- Không như các nơi khác, Phonglanrung.com hiện nay luôn công khai giá bán áp dụng cho mọi khách hàng, đảm bảo công bằng, minh bạch, không thể xảy ra tình trạng “nhìn mặt bán hàng”, không có chuyện mỗi khách mua một giá.

- Chúng tôi sẵn sàng đổi trả lại tiền hoặc cây lan khác cho người mua nếu lỡ mua/chuyển nhầm loại lan. Bạn đã chuyển tiền nhưng sau khi chúng tôi kiểm tra lại hết hàng, chúng tôi chuyển trả lại tiền cho bạn hoặc giữ tiền lại để gửi hàng lại vào chuyến sau, hoàn toàn tùy theo ý muốn của bạn. Có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng, bạn cứ liên hệ lại để trao đổi, chúng tôi là người bán hàng có trách nhiệm.

- Website có mục hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc lan cho các khách hàng mới chơi lan nghiên cứu, xem tại: Cách trồng hoa lan

- Giao hàng qua xe khách từ Lạng Sơn hoặc chuyển phát nhanh toàn quốc. Đóng hộp carton đục lỗ cẩn thận đảm bảo thông thoáng.

- Thái độ bán hàng thân thiện, dễ tính, thoải mái như anh em, bạn bè.

Đừng lăn tăn nữa, nếu các bạn thấy hoa lan mới về đăng trên web, hãy liên hệ ngay cho 0374 553 533 nhé.


Khách hàng ở xa thì đặt hàng và chuyển khoản đến các Số tài khoản sau, nhận được tiền tôi sẽ gửi hàng cho quý khách, tôi bán hàng uy tín chất lượng, không nhận gửi COD để tránh bom hàng:

AGRIBANK
STK:3100205349809
Chi nhánh: Từ Liêm, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETCOMBANK
STK:0011004114154
Chi nhánh: Tây Hồ, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETINBANK
STK: 104868045780
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

BIDV
STK:35110000524270
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

PHONG LAN RỪNG - NƠI BÁN HOA LAN UY TÍN

Chat FB

 
Copyright © 2010. All Rights Reserved
Template Created by Phong Lan Rừng