Báo Hỷ, Chuỗi Ngọc, Ngọc Thạch, Xoắn, Vôi 20-02-2017

Báo Hỷ, Chuỗi Ngọc, Ngọc Thạch, Xoắn, Vôi 20-02-2017

Chào mọi người, Hoa lan về ngày 20/02/2017 có:

- Hoàng Thảo Báo Hỷ 100k/kg (đã hết)
- Chuỗi Ngọc 160k/kg (đã hết)
- Ngọc Thạch 130k/kg (đã hết)
- Hoàng thảo Xoắn 180k/kg (đã hết)
- Xoắn có 01 giề to 7,5kg=1.350k (đã hết)
- Hoàng Thảo Vôi 250k/kg (xuất xứ Tây Bắc) (đã hết)

Đang thời điểm ghép tốt lắm nhé, trời ấm, ẩm hơn, ghép xong sớm được ngắm hoa luôn không phải chờ lâu, cây cũng ra thân non luôn

Mọi người liên hệ Vũ Văn Ngọc 0943 184 225 để mua.
Địa chỉ: Số 15, ngách 62, ngõ 20 đường Mỹ Đình, sau bến xe Mỹ Đình - Hà Nội. (Luôn gọi điện trước khi đến để chắc chắn có nhà hoặc còn hàng hay không).

Khách hàng ở xa chuyển khoản theo các Số tài khoản sau, nhận được tiền sẽ chuyển hàng qua xe ô tô khách hoặc chuyển phát nhanh:

VIETCOMBANK
STK: 0491000024971
Chi nhánh: Thăng Long
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

AGRIBANK
STK: 3100205406383
Chi nhánh: Từ Liêm
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

1. Báo Hỷ (Dendrobium Secundum): Loại hoàng thảo có cái tên rất đẹp, dịch nôm na là "Báo tin mừng", cỡ trung bình dài khoảng 40-60cm, thân cứng, mập ngúc ngắc. ngồng hoa gồm nhiều bông nhỏ xếp chi chít thành chùm dài khoảng 10-13cm từ các thân đã rụng lá, thân trụi lá mới ra hoa chứ không phải thấy trụi lủi thì nghĩ là cây chết đâu, hoa biến thiên nhiều màu nhưng hồng tím là phổ biến nhất, với tên rất ấn tượng của mình, Hoàng Thảo Báo Hỷ còn đem đến cho chúng ta một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, ngắm nhìn nó như quên hết mọi phiền não, cảm giác thật thư thái, dễ chịu. Hoa nở vào mùa xuân khoảng tháng 3-4 dương lịch, có hương thơm. Báo hỷ có thể chịu khí hậu nóng tốt. Ghép gỗ hoặc trồng chậu thì giắt thêm chút xơ dừa hoặc dớn mềm sát gốc sẽ phát triển tốt, miễn sao đừng quá nhiều sẽ bị úng.
Ảnh hoa sưu tầm:

Ảnh cây thực tế:
Sắp đến mùa hoa

2. Chuỗi Ngọc (Dendrobium findleyanum):
Ảnh hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:
Hàng đẹp, đang nhú nụ


3. Ngọc Thạch 3 màu (Dendrobium crystallinum): Ngọc Thạch có hai dạng: Ngọc Thạch 3 màu gồm trắng, vàng, tím (Dendrobium crystallinum) và Ngọc Thạch 2 màu trắng, vàng (Dendrobium crystallinum var. alba - loại này hiếm gặp). Đây lá loại hoàng thảo có kích thước dài khoảng 30-50cm, thân to mập gần như đều nhau từ gốc đến gần ngọn, chỉ thuôn tròn lại một chút tại đỉnh, thân vàng ươm, bóng, các đốt không nổi to rõ ràng. Cây có tập tính rụng lá trước khi ra hoa. Lúc này, bụi lan gần như trơ trụi, không còn lá, giả hành có màu vàng rơm tươi. Khi nụ hoa mọc ra từ các đốt, đồng thời các mắt ngủ ở gốc cũng mọc lên những giả hành mới. Do đó khi hoa nở thì cây đã xanh lá, những giả hành mang hoa cũng không còn màu vàng rơm tươi mà chuyển dần sang sắc xanh bạc. Cụm hoa gồm 2 – 3 chiếc mọc ở các đốt. Hoa to, đường kính khoảng 5cm, khá giống Ý Thảo nhưng Ngọc Thạch cánh hoa và lưỡi xoăn hơn, độ bền khoảng 3 tuần. Mùa hoa khoàng tháng 3-5 dương lịch.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:


Ảnh cây thực tế:
Chuẩn bị chờ hoa

4. Hoàng Thảo Xoắn (Dendrobium tortile): Hoa rất đẹp, bền và có mùi thơm, gốc đài và cánh hoa phớt xanh nhưng đầu ngọn thì lam dần sang tím, có rất nhiều chấm tím tập trung ở đấy. Viền cuống môi có sọc tím,họng môi hơi túm lại, bên trong cũng tím nhưng nhấn sậm hơn, màu hoa cũng có rất nhiều dạng biến thiên tùy xuất xứ. Mùa hoa vào khoảng tháng 3-5. Loại này ưa khô, ưa nắng. Tốt nhất là bó gỗ sẽ phát triễn mạnh khỏe, Hoàng Thảo Xoắn ko thích tưới nhiều và nên thoáng gốc.
Ảnh hoa sưu tầm:


Ảnh cây thực tế:
Ghép lên chờ, chuẩn bị đến mùa hoa

Giề Xoắn to 7.5kg:




5. Hoàng Thảo Vôi (Dendrobium cretaceum): Thân ngắn mập giống Long tu với các bớt lõm trên thân, nhưng thường thì giống này thân to hơn, các đốt ngắn hơn, thường mang màu vàng xanh, thân phủ nhiều lớp vỏ phấn thường hay bị bong tróc lớp vỏ này tạo cho thân 1 lớp mốc, có lẽ vì thế nên gọi là hoàng thảo vôi? Hoa màu tím và trắng, nhiều lông mịn ở cánh và lưỡi, trên lưỡi hoa tròn có các tia đỏ chạy ra từ họng, Hoàng thảo Vôi có hoa rất thơm mùi hoa nhài, một loại hoàng thảo rất đẹp!
Đây là loại hoàng thảo rất dễ trồng, nên ghép gỗ, bảng dớn treo nơi râm mát không quá nắng là được. Cây cần rất nhiều nước trong thời gian phát triển (xuân-hè), mùa thu bớt tưới dần cho đến khi cây rụng hết lá thì dừng tưới, để cây rụng trụi lá và chờ ra hoa.
Ảnh hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:
Sắp đến mùa hoa

Share this article :

9 nhận xét:

  1. Ship ko bác de e 2kg báo hy e ở gần văn điển

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác ở tỉnh thì em ship dễ vì ra bến ở gần gửi dc, bác ở Văn Điển thì em ko đi dc vì đi xa ko ai ở nhà bán hàng

      Xóa
    2. Thế có de dc chu nhật ko bác vì chu nhật e mới len dc ngày di làm mất r

      Xóa
    3. Chủ nhật bác gọi cho Ngọc 0943 184 225 xem có loại gì không, nếu OK thì bác chạy qua lấy nhé, em ko để mấy loại hôm nay đến CN dc vì hao cân

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu chuyển dc e gửi cad dt chu co 2kg ko bõ ra ngan hàng chuyển tiền

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã liên hệ cho Phonglanrung.com

Giới thiệu về Phonglanrung.com

Xin chào các bạn!

Phonglanrung.com là địa chỉ bán HOA LAN trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay, website ra đời để cung cấp các loại lan rừng đẹp đến với người yêu hoa lan cả nước. Chúng tôi bán lan với đầy trách nhiệm, trao đổi cách trồng lan rừng và coi khách hàng như những người bạn, đổi lại chúng tôi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bạn với hàng nghìn lượt truy cập website mỗi ngày.

Tại sao Phonglanrung.com được đông đảo người chơi lan cả nước gắn bó, ủng hộ?

- Chúng tôi cam kết ảnh hàng đăng bán là ảnh chụp thực tế mỗi chuyến hàng về, không lấy ảnh chụp thực tế của bất kỳ ai khác. Không ai có thể nhận ảnh cây thực tế đăng trên website Phonglanrung.com là ảnh của họ.

- Không như các nơi khác, Phonglanrung.com hiện nay luôn công khai giá bán áp dụng cho mọi khách hàng, đảm bảo công bằng, minh bạch, không thể xảy ra tình trạng “nhìn mặt bán hàng”, không có chuyện mỗi khách mua một giá.

- Chúng tôi sẵn sàng đổi trả lại tiền hoặc cây lan khác cho người mua nếu lỡ mua/chuyển nhầm loại lan. Bạn đã chuyển tiền nhưng sau khi chúng tôi kiểm tra lại hết hàng, chúng tôi chuyển trả lại tiền cho bạn hoặc giữ tiền lại để gửi hàng lại vào chuyến sau, hoàn toàn tùy theo ý muốn của bạn. Có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng, bạn cứ liên hệ lại để trao đổi, chúng tôi là người bán hàng có trách nhiệm.

- Website có mục hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc lan cho các khách hàng mới chơi lan nghiên cứu, xem tại: Cách trồng hoa lan

- Giao hàng qua xe khách từ Lạng Sơn hoặc chuyển phát nhanh toàn quốc. Đóng hộp carton đục lỗ cẩn thận đảm bảo thông thoáng.

- Thái độ bán hàng thân thiện, dễ tính, thoải mái như anh em, bạn bè.

Đừng lăn tăn nữa, nếu các bạn thấy hoa lan mới về đăng trên web, hãy liên hệ ngay cho 0374 553 533 nhé.


Khách hàng ở xa thì đặt hàng và chuyển khoản đến các Số tài khoản sau, nhận được tiền tôi sẽ gửi hàng cho quý khách, tôi bán hàng uy tín chất lượng, không nhận gửi COD để tránh bom hàng:

AGRIBANK
STK:3100205349809
Chi nhánh: Từ Liêm, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETCOMBANK
STK:0011004114154
Chi nhánh: Tây Hồ, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETINBANK
STK: 104868045780
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

BIDV
STK:35110000524270
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

PHONG LAN RỪNG - NƠI BÁN HOA LAN UY TÍN

Chat FB

 
Copyright © 2010. All Rights Reserved
Template Created by Phong Lan Rừng