Kiếm Tiên Vũ, Hương Duyên, Thập Hoa, Kiều Hồng, Hương Vani, Hài Táo, Hoàng Thảo Xoắn, Chế phẩm Hùng Nguyễn, Phân bón Đầu Trâu 901, Siêu Lân, Kasumil 2SL 22-4-2018

Kiếm Tiên Vũ, Hương Duyên, Thập Hoa, Kiều Hồng, Hương Vani, Hài Táo, Hoàng Thảo Xoắn, Chế phẩm Hùng Nguyễn, Phân bón Đầu Trâu 901, Siêu Lân, Kasumil 2SL 22-4-2018

Chào mọi người, 22/4/2018 phonglanrung.com bán các loại Hoa Lan sau:

1. Kiếm Tiên Vũ 100k/kg
2. Hương Duyên hàng cân 120k/kg
- Hương Duyên có giề số 01 nặng 3kg=360k (đã bán)
- Hương Duyên có giề số 02 nặng 2.4kg = 290k (đã bán)
3. Thập Hoa 130k/kg (đã hết)
4. Kiều Hồng 180k/kg (đã hết)
5. Hương Vani 190k/kg
6. Hài Táo 200k/kg
7. Hoàng Thảo Xoắn hàng cân 220k/kg (đã hết)
- Hoàng Thảo Xoắn có 01 giề 2.2kg=480k (đã bán)
8. Chế phẩm Hùng Nguyễn: 20k/lọ 20ml
9. Phân bón Đầu Trâu 901 dưỡng hoa lâu tàn: 20k/lọ
10. Siêu Lân 10-50-10: 10k/gói 10g
11. Kasumil 2SL: 10k/gói

SĐT: Vũ Văn Ngọc 0943 184 225, phiền các bác buổi sáng gọi sau 08h00 nhé

Địa chỉ: Số 15, ngách 62, ngõ 20 đường Mỹ Đình, Hà Nội (sau bến xe Mỹ Đình khoảng 500m). (Luôn gọi điện trước khi đến chắc chắn có nhà hoặc còn hàng)

Khách hàng ở xa chuyển khoản theo các Số tài khoản sau nhé:

VIETCOMBANK
STK: 0491000024971
Chi nhánh: Thăng Long
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

AGRIBANK
STK: 3100205406383
Chi nhánh: Từ Liêm
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

1. Kiếm Tiên Vũ (Cymbidium finlaysonianum Lindl.): là loại địa lan khá to, có giả hành đầy xơ dài. Lá song đính; phiến hẹp dài, to đến 75 x 3 – 4,5cm, đầu có 2 thùy không bằng nhau, có đốt trên bẹ, gân 4-5/bên; cuống dài. Trục phát hoa thòng dài đến 0,9m; hoa to, màu ngà hay vàng ửng đỏ; cọng và noãn sào dài 3cm; phiến dài 2,5 – 3cm; môi trắng có bớt tía, dài 3cm, có 3 thùy; cột dài 18mm. Kiếm Tiên Vũ còn được gọi là Đoản Kiếm Finlayson vì lá của nó dày và cứng, thẳng tựa như thanh kiếm ngắn. Rất dễ trồng và hầu như không cần chăm sóc, chịu nắng nóng rất tốt, ra hoa đều đặn, nên trồng vào chậu với giá thể than củi + vỏ thông + xơ dừa miếng nhỏ + vỏ trấu (có gì dùng nấy) tỷ lệ tự điều chỉnh sao cho phù hợp với môi trường vườn, ví dụ vườn khô thì nhiều các loại giữ ẩm tốt như xơ dừa, vỏ thông hơn còn vườn ẩm mát thì ít xơ dừa đi.
Nguồn: Cây Cỏ Việt Nam (Phạm Hoàng Hộ)
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:

Ảnh cây thực tế vừa chụp:
Kiếm Tiên Vũ 100k/kg hàng đẹp

2. Hương Duyên (Dendrobium ellipsophyllum): là loại Hoàng thảo thân mềm, dài 40 - 50 cm, có rãnh dọc sâu. Lá xếp dày đặc ở đỉnh, dạng trái xoan dài, đầu tù, gốc có bẹ. Hoa đơn độc ở mỗi đốt, màu xanh ngà và vàng, có 3 vạch màu nâu đỏ đậm trên môi. Hoa thơm và rất bền, 40-50 ngày và cũng ít khi gặp, giá cũng rẻ nên bạn nào chưa có thì nên mua sưu tầm.

Cách chăm sóc: Trồng chậu với giá thể vỏ thông + than củi + xơ dừa. Cũng có thể ghép gỗ nhãn, vải..., khoảng tháng 3 bắt đầu ra hoa, cũng có thể muộn hơn. Cách chăm sóc tương tự đa phần các loại lan hoàng thảo khác, mùa xuân - hè (cuối tháng tháng 2 đến 9 dương) tưới hàng ngày và bón phần NPK 20-20-20 hàng tuần. Sang mùa thu trở đi (từ tháng 10 dương) tưới thưa và mùa đông cắt nước, chỉ thi thoảng mới tưới vào gốc và sang tháng 1 dương bón NPK 10-30-30 vài lần cách nhau một tuần.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:




Ảnh cây thực tế vừa chụp:
Hương Duyên hàng cân giá 120k/kg. Hàng đẹp, hình vừa mới chụp thực tế


- Hương Duyên có giề số 01 nặng 3kg=360k (04 ảnh dưới)




- Hương Duyên có giề số 02 nặng 2.4kg = 290k (ảnh dưới)




3. Thập Hoa 130k/kg
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế vừa chụp:


4. Kiều Hồng (Dendrobium amabile): là loại hoàng thảo thuộc họ thủy tiên, giả hành tích trữ nước, rễ của chúng phát triễn rất khỏe nên khá dễ trồng. Hoa Kiều Hồng không bền lắm chỉ khoảng 5-10 ngày nhưng hoa dạng chùm to, màu sắc tươi sáng nổi bật, nhất là khi nắng chiếu vào chùm hoa ta có cảm giác nó sáng rực lên cực kỳ đẹp. 

Kiều hồng có thân cứng, tròn, màu xanh đen, thường dài 30-80 cm, dọc thân có rãnh, lá rất dày màu xanh thẫm và xanh tốt quanh năm, lá tròn bầu dài chừng 10-12 cm, rộng 6-8 cm, loài này không có mùa nghỉ nên ít rụng lá vào mùa đông. Hoa mọc từng chùm dài 20-25 cm ở gần ngọn, đường kính chùm hoa khoảng 10 cm gồm nhiều bông đơn lẻ. Hoa màu hồng nhạt, cuống hoa và bầu dài 4 - 5 cm. Các lá đài hình mác, đỉnh hơi nhọn, dài 2,8 - 3 cm, rộng 1,4 - 1,6 cm. Cằm dài 0,4 - 0,8 cm, đỉnh tròn. Cánh hoa hình bầu dục, đỉnh tròn, dài 3 - 3,2 cm, rộng 1,9 - 2 cm, mép xẻ răng nhỏ. Môi hình gần tròn, dài và rộng 2,6 - 2,8 cm, viền trắng ở mép, giữa là 1 đốm màu vàng cam. Hoa nở rộ vào mùa hè khoảng cuối tháng 5 đến giữa tháng 6 dương lịch, mùi hơi thơm ngọt. 

Cây ưa ẩm và đến lúc ra rễ nhiều ta đưa ra nơi có nhiều nắng sẽ sai hoa, trồng được cả trong chậu và ghép gỗ, khá dễ thuần, ra rễ nhanh và nhiều. Kiều hồng không rụng lá để ra hoa cho nên có cắt nước thì cũng không cắt triệt để như lan thân thòng bởi nó còn phải nuôi lá nữa, thiếu nước lâu dài nó bị xuống lá nhìn sẽ xấu đi.

Vì kiều hồng không có mùa nghỉ nhưng phát triển mạnh nhất vào mùa Xuân - Hè nên thời điểm ghép tốt nhất chính là mùa này. Tốt nhất là nên chọn nguyên giề, chọn bụi nhiều thân trưởng thành, không già, không non quá. Đọc chi tiết cách chăm sóc tại bài viết: Cách trồng Kiều Hồng
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:




Ảnh cây thực tế vừa chụp:
Kiều Hồng hàng rất đẹp, giá 180k/kg 

5. Hương Vani (Dendrobium Linguella): là 1 var của Hoàng thảo Thập Hoa, thân dài mềm và mảnh hơn hoàng thảo Thập Hoa, lá dài nhọn và mỏng, hoa màu hồng nhạt, thơm ngọt mùi vani, có 2 đốm nhỏ màu tím sẫm như đôi mắt, hoa nhìn thanh thoát. Ghép gỗ treo ngược cho thân thòng xuống. Hoa nở khoảng cuối tháng 5-tháng 6 dương lịch.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:


Ảnh cây thực tế vừa chụp:
Hương Vani 190k/kg, hàng dài đẹp

6. Hài Táo (Paphiopedilum Appletonianum): Mời đọc bài Cách trồng lan Hài
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế vừa chụp:
 Hài Táo hàng đẹp như hình, giá 200k/kg

7. Hoàng Thảo Xoắn (Dendrobium tortile): Hoa rất đẹp, bền và có mùi thơm nhẹ. Viền cuống môi có sọc tím,họng môi hơi túm lại, bên trong cũng tím nhưng nhấn sậm hơn, màu hoa cũng có rất nhiều dạng biến thiên về màu sắc tùy xuất xứ. Mùa hoa vào khoảng tháng 3-5 dương lịch. Nên ghép gỗ, lũa, chậu dớn
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế vừa chụp:

Hoàng thảo Xoắn hàng cân hàng đẹp đúng y như hình vừa chụp, vừa tàn hoa là thời điểm ghép quá tốt, ghép xong chẳng mấy chốc bật mầm gốc luôn, giá hàng cân 220k/kg (ảnh trên)

- Hoàng Thảo Xoắn có 01 giề 2.2kg=480k rất đẹp (ảnh dưới)


8. Chế phẩm Hùng Nguyễn: 20k/lọ 20ml
Loại thuốc 6 tác dụng trong 01 lọ:
- SIÊU KÍCH RỄ (Hiệu quả nhanh chóng từ 3-5 lần phun – 15 đến 25 ngày)
- KÍCH KEIKI (Hiệu quả cao không hề thua kém hàng ngoại nhập giá cao trên thị trường hiện nay)
- SÁT KHUẨN – KHÁNG BỆNH
- BỔ SUNG NPK – DƯỠNG CÂY KHỎE MẠNH (có NPK tích hợp)
- TRỊ BỆNH ĐỐM LÁ GỈ SẮT Fe
- PHÒNG – TRỊ NẤM
Đặc biệt thích hợp khi mới mua lan rừng về, cắt rễ lan xong đem ngâm toàn bộ cây vào dung dịch Hùng Nguyễn rồi ghép để lan nhanh ra rễ. Thuốc này thì rất nhiều người dùng rồi và có phản hồi tích cực: nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả.

Cách sử dụng: Đọc trong ảnh bên dưới. Cứ đếm khoảng 20 giọt là 1 ml thuốc, hòa với 1 lít nước lã mà dùng.

9. Phân bón Đầu Trâu 901 dưỡng hoa lâu tàn: 20k/lọ
Đang chuẩn bị vào mùa hoa của đa phần các loài lan rừng, phun khi lan mới nhú và đang nụ theo chỉ dẫn hoặc loãng hơn chỉ dẫn trên chai 1 chút, phun toàn bộ cây, mục đích giúp hoa lâu tàn hơn. Chú ý là hoa đang nở thì không phun phân, thuốc gì vào hoa kẻo thối hoa, chỉ phun khi cây mới nhú nụ và đang nụ thôi.



10. Siêu Lân 10-50-10: Ta phun phân bón NPK giàu Lân (P) như Siêu Lân 10-55-10+TE trước mùa hoa khoảng 1 tháng để kích ra hoa kể các các loại cứng đầu, phun 2-3 lần, mỗi lần cách nhau 1 tuần, mỗi lần pha liều lượng tỷ lệ 1g phân này với 2 - 2.5  lít nước là được, đừng pha đặc quá. Công dụng của Lân (P) thì chúng ta đều rõ rồi: kích rễ mạnh và kích thích ra hoa.




11. Thuốc trị bệnh thối nhũn do vi khuẩn KASUMIN 2SL gói 20ml: 10k/gói
Khi bị thối nhũn do vi khuẩn (bệnh rất thường gặp vào mùa hè), vết bệnh lan rất nhanh dẫn đến chết cây trong thời gian rất ngắn. Cần phải cắt sạch phần thối và phun thuốc ngay. Không chữa kịp là mất cây.
Thuốc chứa hoạt chất: Kasugamycin 2% (Kasugamucin là kháng sinh chiết xuất từ sự lên men của nấm Streptomyces kusagaensis)
Kasumin là thuốc trừ nấm bệnh và vi khuẩn trên nhiều loại cây trồng. Hiệu quả cao cả phòng và trừ. Thuốc lưu dẫn, phổ rộng, tác dụng nhanh. Quá trình dịch chuyển của thuốc vào cây nhanh, chỉ 20 phút sau phun thuốc đã dịch chuyển đến các bộ phận của cây.
Trị bệnh thối nhũn do vi khuẩn, thối chồi non, héo teo thối rễ, đốm lá, héo viền lá, bạc lá…
Liều dùng: Hòa tỷ lệ 02 - 03 ml thuốc với 1 lít nước, phun toàn bộ cây bệnh, đã là trị bệnh thì phun đủ liều lượng hướng dẫn vì đối tượng tác dụng của thuốc là vi khuẩn, giữ thói quen pha loãng thì vi khuẩn không chết mà lại nhờn thuốc. Cách 5 ngày lại phun lại cho đến khi khỏi bệnh, trong suốt thời gian trị bệnh phải kiêng tưới nước và treo cây tránh mưa cho đến khi cây khỏe mạnh hoàn toàn mới tưới nước lại.

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Cảm ơn bạn đã liên hệ cho Phonglanrung.com

Giới thiệu về Phonglanrung.com

Xin chào các bạn!

Phonglanrung.com là địa chỉ bán HOA LAN trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay, website ra đời để cung cấp các loại lan rừng đẹp đến với người yêu hoa lan cả nước. Chúng tôi bán lan với đầy trách nhiệm, trao đổi cách trồng lan rừng và coi khách hàng như những người bạn, đổi lại chúng tôi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bạn với hàng nghìn lượt truy cập website mỗi ngày.

Tại sao Phonglanrung.com được đông đảo người chơi lan cả nước gắn bó, ủng hộ?

- Chúng tôi cam kết ảnh hàng đăng bán là ảnh chụp thực tế mỗi chuyến hàng về, không lấy ảnh chụp thực tế của bất kỳ ai khác. Không ai có thể nhận ảnh cây thực tế đăng trên website Phonglanrung.com là ảnh của họ.

- Không như các nơi khác, Phonglanrung.com hiện nay luôn công khai giá bán áp dụng cho mọi khách hàng, đảm bảo công bằng, minh bạch, không thể xảy ra tình trạng “nhìn mặt bán hàng”, không có chuyện mỗi khách mua một giá.

- Chúng tôi sẵn sàng đổi trả lại tiền hoặc cây lan khác cho người mua nếu lỡ mua/chuyển nhầm loại lan. Bạn đã chuyển tiền nhưng sau khi chúng tôi kiểm tra lại hết hàng, chúng tôi chuyển trả lại tiền cho bạn hoặc giữ tiền lại để gửi hàng lại vào chuyến sau, hoàn toàn tùy theo ý muốn của bạn. Có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng, bạn cứ liên hệ lại để trao đổi, chúng tôi là người bán hàng có trách nhiệm.

- Website có mục hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc lan cho các khách hàng mới chơi lan nghiên cứu, xem tại: Cách trồng hoa lan

- Giao hàng qua xe khách từ Lạng Sơn hoặc chuyển phát nhanh toàn quốc. Đóng hộp carton đục lỗ cẩn thận đảm bảo thông thoáng.

- Thái độ bán hàng thân thiện, dễ tính, thoải mái như anh em, bạn bè.

Đừng lăn tăn nữa, nếu các bạn thấy hoa lan mới về đăng trên web, hãy liên hệ ngay cho 0374 553 533 nhé.


Khách hàng ở xa thì đặt hàng và chuyển khoản đến các Số tài khoản sau, nhận được tiền tôi sẽ gửi hàng cho quý khách, tôi bán hàng uy tín chất lượng, không nhận gửi COD để tránh bom hàng:

AGRIBANK
STK:3100205349809
Chi nhánh: Từ Liêm, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETCOMBANK
STK:0011004114154
Chi nhánh: Tây Hồ, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETINBANK
STK: 104868045780
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

BIDV
STK:35110000524270
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

PHONG LAN RỪNG - NƠI BÁN HOA LAN UY TÍN

Chat FB

 
Copyright © 2010. All Rights Reserved
Template Created by Phong Lan Rừng