U Lồi, Hoàng thảo Tam Bảo Sắc, Đùi Gà, Kiều Vàng, Phi Điệp Vàng, Sóc Ta, Thập Hoa, Ý Ngọc, Nhất Điểm Hoàng, Kim Thoa, Môi Tua, Kim Điệp, Tam Bảo Sắc 24-11-2018

U Lồi, Hoàng thảo Tam Bảo Sắc, Đùi Gà, Kiều Vàng, Phi Điệp Vàng, Sóc Ta, Thập Hoa, Ý Ngọc, Nhất Điểm Hoàng, Kim Thoa, Môi Tua, Kim Điệp, Tam Bảo Sắc 24-11-2018

Chào mọi người, 24/11/2018 phonglanrung.com bán các loại Hoa Lan sau:

- Nhất Điểm Hoàng 80k/kg (đã hết)
- Kim Thoa 80k/kg
 (đã hết)
- Phi Điệp Vàng 110k/kg
 (đã hết)
- Môi Tua 120k/kg
 (đã hết)
- Kim Điệp 120k/kg
 (đã hết)
- Thập Hoa 130k/kg
 (đã hết)
- Tam Bảo Sắc 140k/kg
 (đã hết)
- Kiều Vàng 140k/kg
 (đã hết)
- Đùi Gà 160k/kg
 (đã hết)
- Ý Ngọc 180k/kg
 (đã hết)
- Sóc Ta (Đuôi Chồn) 190k/kg
 (đã hết)
- Hạc Vỹ Bắc 220k/kg
 (đã hết)
- U Lồi (Ngũ Tinh) rừng 250k/kg
 (đã hết)
- Hoàng thảo Tam Bảo Sắc 300k/kg
 (đã hết)
- Chế phẩm Hùng Nguyễn lọ 20ml: 20k/lọ
- Thuốc trị thối nhũn Starner 15k/gói
- Thuốc trị Thán thư, Đốm lá Topsin M 10k/gói


Ngoài website này, mình còn đăng bán lan trên Page Facebook và Zalo của mình, mời các bạn ấn Like Page Facebook của mình và kết bạn Zalo với mình như sau:
Địa chỉ Page Facebook: https://www.facebook.com/phonglancamtrinh/
SĐT & Zalo: 0374 553 533

* LIÊN LẠC ĐỂ MUA LAN:

      - BAN NGÀY từ thứ 2 đến thứ 6: Các bạn đừng gọi mà chỉ nhắn tin SMS hoặc chat ZALO (Số ĐT 0374 553 533), ban ngày mình đi làm không tiện nghe máy việc riêng. 
      - BUỔI TỐI: Các bạn nên nhắn tin hoặc chat Zalo, Facebook với mình vì nhà có trẻ con ngủ sớm.
      - Cả ngày Thứ 7, Chủ nhật thì gọi điện hay nhắn tin, chat Zalo thế nào cũng được.

Gửi hàng toàn quốc từ Lạng Sơn qua các xe khách hoặc chuyển phát bưu điện. KHÔNG GỬI COD. Khách chuyển tiền cây trước, nhận được tiền mình sẽ gửi hàng, cước vận chuyển khách hàng trả khi nhận hàng, ai không đồng ý thì mình không bán vậy, mình cam kết bán hàng uy tín đúng như hình và mô tả, ai đã mua hàng với mình đều biết mình uy tín nhất rồi.

Khách hàng ở xa xin chuyển khoản theo các Số TK sau:

AGRIBANK
STK: 3100205349809
Chi nhánh: Từ Liêm, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETCOMBANK
STK: 0011004114154
Chi nhánh: Tây Hồ, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETINBANK
STK: 104868045780
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

BIDV
STK: 35110000524270
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình
 Nhất Điểm Hoàng 80k/kg (Dendrobium Cariniferum): Đây là loại hoa lan đa thân có chiều dài khoảng 10-20 cm, thân mập, mọc thành từng cụm dày, thân và mặt dưới lá có lông đen mịn. Hoa bền 25-30 ngày, loại này hoa thơm, mùi vỏ cam, quýt, rất dễ chịu.
Loại này nên ghép gỗ nhãn, vải, vú sữa đã bóc vỏ hoặc ghép lũa, trước khi ghép cắt ngắn rễ chừa lại cỡ 0.5 cm là được sau đó dùng dây thít nhựa thắt chặt gốc vào gỗ, khi tưới nước thì tưới đẫm và nước cũng trôi nhanh không đọng lâu được và các bạn nên treo giò Nhất Điểm Hoàng tránh mưa, vườn có mái nhựa trong hoặc căng nylon thì an toàn hơn, tiểu khí hậu giữ cho độ ẩm cao. Loại này không rụng lá vào mùa đông tuy nhiên mùa đông chỉ tưới rất ít nước và gốc. Khoảng đầu tháng 3 dương tưới nước nhiều dần lên và tưới vào gốc, mỗi tuần phun phân kích hoa NPK 10-30-30 một lần để sáng tháng 4 dương là đến mùa hoa.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:


- Kim Thoa 80k/kg (Dendrobium Clavatum): Cây khá giống với Hoàng thảo Long Nhãn (Dendrobium fimbriatum) nhưng thân nhỏ hơn, mang nhiều sắc vàng, dài khoảng 50-70cm, do thân cứng nên thường mọc thẳng, thích hợp trồng trong chậu đất hoặc gỗ. Chú ý độ nặng của chậu để đối trọng với cây sao cho khi cây đứng chậu không bị lật. Cũng có thể cho bám gỗ nhưng cây ưa ẩm nên nếu bó gỗ thì phải tưới nhiều hơn. Cây ưa nắng.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:


Ảnh cây thực tế:


- Phi Điệp Vàng 110k/kg (Dendrobium chrysanthum): Phi điệp vàng là loại hoàng thảo thân thòng nhìn rất đẹp mã, buông dài,  kích cỡ lớn thường dài 0.8-1.3m, dài 2m cũng có, thân già và non đều thường mang màu xanh bóng có lớp vỏ bạc. Lá mỏng hình mác dài 10-15cm, ít rụng lá vào mùa đông. Phi điệp vàng khác với nhiều loại thân thòng khác khi hoa vẫn ra tại các đốt thân có lá, tại mỗi đốt thường có chùm từ 2-5 hoa vàng sẫm, cánh hoa tròn, dày, bóng không mở bung mà hơi cụp, họng hoa nhiều lông mịn có 2 đốm đen, hoa khá bền, có mùi thơm, mùa hoa Phi điệp vàng vào tháng 8-9 dương lịch.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:


Ảnh cây thực tế:


Môi Tua 120k/kg (Dendrobium Brymerianum): Loại hoàng thảo thuộc chi Kiều này tùy theo người gọi còn có các tên khác như Thủy tiên râu mép, môi tơ...dễ nhầm lẫn tên với  cây Kiều tua Dendrobium harveyanum (còn gọi thủy tiên râu cánh). Môi Tua có gốc nhỏ, thân phình ra giữa thân rồi thuôn tròn lên đến ngọn, có cùng đặc điểm của chi lan Kiều là lá tập trung ở đỉnh, ít rụng lá vào mùa đông. Thân cao chừng 20-30 cm, hoa nở vào khoảng tháng 5-6 dương lịch, thơm, hoa to cỡ 3-4.5 cm, mọc từ các đốt ngọn của thân trưởng thành, hoa màu vàng có môi râu tua rất lạ mắt. Có thể ghép gỗ, trồng chậu dớn hay trồng chậu với giá thể vỏ thông, chú ý để cây trong mát sau khi ra rễ mới để lan tiếp xúc với nắng nhẹ. Cây ưa ẩm mát.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:

Ảnh cây thực tế:

- Kim Điệp 120k/kg (Dendrobium Capillipes): Là loại hoàng thảo thân ngắn thường dài khoảng 7-15 cm, thân màu vàng hoặc xanh, có lá mỏng ở gần ngọn. Loại này ưa khô ráo, ưa nắng, khi trồng nên chọn giá thể thoát nước nhanh như than củi trộn vỏ thông, có thể dùng chậu đất nung, chậu nhựa, dớn chậu hoặc ghép gỗ khúc, mới trồng xong treo râm mát, tránh mưa trực tiếp, hàng ngày xịt nước vào gốc một lần, phun B1 hoặc Atonik vào gốc 5 ngày/lần.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:


- Thập Hoa (Hồng Câu) 130k/kg Dendrobium Aduncum: là loài lan rừng có hoa mọc thành chùm, đặc biệt là hoa có hai đốm tím giống như hai con mắt trông rất ngộ nghĩnh. Từ các giả hành dài khoảng 50-60cm cm đã rụng hết lá, những nụ hoa màu phớt hồng nhú ra. Khi hoa nở, màu hồng nhạt của hoa nổi bật trên nền những giả hành dài khô màu nâu với đôi chỗ bạc trắng, tạo thành một vẻ đẹp rất sống động và tự nhiên. Mùa hoa rải rác khoảng cuối tháng 3 - tháng 5 dương tùy vùng trồng. Loại này ưa khí hậu ấm nóng, độ ẩm cao trong mùa tăng trưởng, bớt tưới vào mùa nghỉ.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:


Ảnh cây thực tế:


- Tam Bảo Sắc 140k/kg (Aerides Falcata): Một loại lan thật sự rất dễ trồng, nhớ ngày xưa khi mới bắt đầu tập tọe còn không biết loại gì với loại gì nhưng thấy vừa túi tiền nên mua một ít chơi thử, cứ lấy dây nylon buộc đại lên khúc gỗ thế mà sống phà phà, đó là Tam Bảo Sắc.
Tam Bảo Sắc tên khoa học là Aerides falcata, có Aerides là biết ta biết nó thuộc chi Giáng hương rồi. Loại này có thân nhỏ hơn Đuôi Cáo nhưng dài hơn, các cây già có thể đạt độ dài thân 50-70 cm, hàng khai thác để bán thì thường khoảng 20-30 cm, đương nhiên đã thừa sức ra hoa và đã từng ra hoa các năm trước rồi.
Loại này có bộ rễ gió phát triển rất nhanh, trồng nơi độ ẩm cao và mát thì có những rễ dài 50-60 cm vươn xuống tìm nước, nhìn cây tràn đầy sức sống. Lá Tam Bảo Sắc mỏng hơn Đuôi Cáo, dài khoảng 15-25 cm, rộng khoảng 3-4 cm, đầu lá tròn. Thường thì các cây Tam Bảo Sắc có lá dài thì lá xếp thưa hơn, nếu lá ngắn thì xếp sát hơn, lá cũng cứng và cũng dày hơn.
Chùm hoa của cây Tam Bảo Sắc dài khoảng 25-35 cm rủ xuống, gồm nhiều bông cỡ 3-3.5 cm, có hương thơm như mùi hoa hồng khá rõ. 
Tam Bảo Sắc phân bố khá rộng ở Việt Nam, do vậy màu sắc tùy vùng có hơi khác nhau. Cây ở phía Bắc hoa màu tím và trắng, cây ở miền Trung và Nam hoa pha thêm màu vàng nhạt.Thời gian nở khoảng 15-20 ngày. Thường nở vào cuối Xuân đầu Hè, trong tháng 4 và 5 dương lịch. Đọc bài Cách trồng Tam Bảo Sắc
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:

- Kiều Vàng 140k/kg (Dendrobium Thyrsiflorum): Kiều Vàng là loại phong lan họ Kiều (thủy tiên) mọc thành khóm, thân tròn cứng, màu xanh dài khoảng 30-60 cm, có nhiều rãnh dọc mờ chạy dọc thân, trên thân có nhiều đốt. Kiều vàng thường có 3-5 lá trên một thân, kích thước tương đương lá Kiều Hồng nhưng mỏng, dáng nhọn hơn, xanh nhạt hơn, hơi bóng. Thuộc họ Kiều nên cây không có mùa nghỉ, lá xanh quanh năm, ít rụng lá trong mùa hanh khô trừ khi thiếu hụt nước. Loại này phân bố nhiều ở miền Bắc Việt Nam, chủ yếu là các tỉnh Tây Bắc như Sơn La, Lai Châu, Điện Biên..., ở Đông Bắc cũng có nhưng ít hơn... Mời các bạn xem thêm Cách trồng lan Kiều Vàng
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:


- Đùi Gà 160k/kg (Dendrobium Nobile): là loại lan thuộc dòng Hoàng thảo, hoa to đẹp, mùa hoa vào dịp Tết âm lịch nên được nhiều người ưa chuộng. Mời Đọc thêm về Cách trồng Đùi Gà
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:




Ảnh cây thực tế:


- Ý Ngọc 180k/kg (Dendrobium Transparens): Một loài hoàng thảo thường có độ dài khoảng 30-60cm, thân có vỏ nâu xám, khá thẳng và hơi cứng, thuôn dài thóp nhọn dần về ngọn, lá nhọn và mỏng mọc so le, rụng lá để nghỉ vào cuối thu, hoa 2-3 chiếc tại các đốt cây đã rụng lá, cánh đài hoa màu trắng tinh hơi xoăn, lưỡi có đốm tím sẫm nổi bật, cỡ hoa khoảng 4cm, đặc biệt đây lại là loại hoa có mùi...phân gián :), Ý Ngọc là một loại hoa rất đẹp, đáng sưu tầm và cũng ít có hơn loại hoa lan khác. Cây ra hoa khoảng tháng 4 dương. Thích hợp ghép gỗ, lũa thoáng rễ và cần ẩm mát.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:


- Sóc Ta (Đuôi Chồn) 190k/kg (Rhynchostylis Retusa): Sóc Ta (có nơi gọi là Đuôi chồn, có lẽ do chùm hoa bông xù và dài như đuôi chồn) có họ với Ngọc Điểm (Rhynchostylis Gigantea) chứ không có họ hàng với Đuôi Cáo (Aerides Rosea) và Sóc Lào (Aerides Multiflora). Lá Sóc ta có các vạch trắng mờ chạy dọc giống Ngọc Điểm, lá rất dày, bề rộng lá bé hơn Ngọc Điểm, nếu kích thước cây 2 loại này ngang nhau thì Sóc ta lại có chuỗi hoa dài hơn, một điểm khác nữa là lá Sóc ta xếp khép lại như lòng thuyền chứ không bản phẳng như Ngọc Điểm hay Đuôi Cáo. Rễ Sóc ta to mập. Đọc thêm Cách trồng lan Sóc Ta (Đuôi Chồn)
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:




Ảnh cây thực tế:

- Hạc Vỹ Bắc 220k/kg
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:


- U Lồi (Ngũ Tinh) rừng 250k/kg  (Dendrobium Wardianum): Là giống hoàng thảo thân thòng hoa to, đẹp, thường nở vào dịp Tết nguyên đán nên được ưa chuộng dịp cuối năm. Chúng được tìm thấy trong các khu rừng phía Tây Bắc, sống bám trên thân gỗ khá cao và nhiều rêu. Thân căng mập, các đốt trên thân u to, buông rũ xuống, lá mọc hai bên và rụng vào mùa Thu - Đông. Hoa rất đẹp với cánh trắng điểm tím ở đầu cánh, lưỡi hoa gồm 4 màu tím, trắng, vàng và 2 mắt đen, hoa to 6-8 cm, mọc từng chùm 2-3 chiếc ở các đốt trên thân trưởng thành, thơm và lâu tàn.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:




Ảnh cây thực tế:

- Hoàng thảo Tam Bảo Sắc 300k/kg (Dendrobium Devonianum): Hoàng thảo Tam Bảo Sắc có hoa thuộc vào hàng đẹp nhất họ hoàng thảo với dáng hoa cân đối hài hòa, màu sắc sặc sỡ nổi bật, số lượng loại này cũng rất ít so với đa phần các loại hoàng thảo khác. Thân mảnh nhỏ, dài. Lá hình mác nhọn, dài 6 - 10cm, rộng 1cm, thuôn nhọn ở đỉnh có bẹ ở gốc. Cả thân và lá mang nhiều sắc tím đỏ. Cụm hoa 2 hoa ở đốt già, hoa to khoảng 5cm, cánh hoa màu trắng có đỉnh màu hồng hay tím. Cánh môi gần tròn có 3 thùy, mép có sợi màu hồng, gốc có 2 đốm màu vàng. Mùa hoa vào khoảng cuối tháng 5 - tháng 7 dương lịch.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:


Ảnh cây thực tế:


- Chế phẩm Hùng Nguyễn lọ 20ml: 20k/lọ





- Thuốc trị thối nhũn Starner 15k/gói


- Thuốc trị Thán thư, Đốm lá Topsin M 10k/gói


Share this article :

2 nhận xét:

  1. Đuôi chồn, nhất điểm hoàng, kiều vàng còn k bạn.mình mua theo kg về trồng bán.. nếu giá cả êm hàng đúng chất lưộng thì sẽ lấy thêm một số loại làm lâu dài

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ mình chưa có hàng nhé, khoảng 3-4 ngày nữa mới có chuyến hàng nhưng chưa biết có gì

      Xóa

Cảm ơn bạn đã liên hệ cho Phonglanrung.com

Giới thiệu về Phonglanrung.com

Xin chào các bạn!

Phonglanrung.com là địa chỉ bán HOA LAN trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay, website ra đời để cung cấp các loại lan rừng đẹp đến với người yêu hoa lan cả nước. Chúng tôi bán lan với đầy trách nhiệm, trao đổi cách trồng lan rừng và coi khách hàng như những người bạn, đổi lại chúng tôi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bạn với hàng nghìn lượt truy cập website mỗi ngày.

Tại sao Phonglanrung.com được đông đảo người chơi lan cả nước gắn bó, ủng hộ?

- Chúng tôi cam kết ảnh hàng đăng bán là ảnh chụp thực tế mỗi chuyến hàng về, không lấy ảnh chụp thực tế của bất kỳ ai khác. Không ai có thể nhận ảnh cây thực tế đăng trên website Phonglanrung.com là ảnh của họ.

- Không như các nơi khác, Phonglanrung.com hiện nay luôn công khai giá bán áp dụng cho mọi khách hàng, đảm bảo công bằng, minh bạch, không thể xảy ra tình trạng “nhìn mặt bán hàng”, không có chuyện mỗi khách mua một giá.

- Chúng tôi sẵn sàng đổi trả lại tiền hoặc cây lan khác cho người mua nếu lỡ mua/chuyển nhầm loại lan. Bạn đã chuyển tiền nhưng sau khi chúng tôi kiểm tra lại hết hàng, chúng tôi chuyển trả lại tiền cho bạn hoặc giữ tiền lại để gửi hàng lại vào chuyến sau, hoàn toàn tùy theo ý muốn của bạn. Có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng, bạn cứ liên hệ lại để trao đổi, chúng tôi là người bán hàng có trách nhiệm.

- Website có mục hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc lan cho các khách hàng mới chơi lan nghiên cứu, xem tại: Cách trồng hoa lan

- Giao hàng qua xe khách từ Lạng Sơn hoặc chuyển phát nhanh toàn quốc. Đóng hộp carton đục lỗ cẩn thận đảm bảo thông thoáng.

- Thái độ bán hàng thân thiện, dễ tính, thoải mái như anh em, bạn bè.

Đừng lăn tăn nữa, nếu các bạn thấy hoa lan mới về đăng trên web, hãy liên hệ ngay cho 0374 553 533 nhé.


Khách hàng ở xa thì đặt hàng và chuyển khoản đến các Số tài khoản sau, nhận được tiền tôi sẽ gửi hàng cho quý khách, tôi bán hàng uy tín chất lượng, không nhận gửi COD để tránh bom hàng:

AGRIBANK
STK:3100205349809
Chi nhánh: Từ Liêm, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETCOMBANK
STK:0011004114154
Chi nhánh: Tây Hồ, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETINBANK
STK: 104868045780
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

BIDV
STK:35110000524270
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

PHONG LAN RỪNG - NƠI BÁN HOA LAN UY TÍN

Chat FB

 
Copyright © 2010. All Rights Reserved
Template Created by Phong Lan Rừng