Hương Duyên, Bạch Câu, Kiếm Tiên Vũ, Thập Hoa, Kiều Hồng, Xoắn, Hương Vani 27-02-2017

Hương Duyên, Bạch Câu, Kiếm Tiên Vũ, Thập Hoa, Kiều Hồng, Xoắn, Hương Vani 27-02-2017

Chào mọi người, Hoa lan về ngày 27/02/2017 có:

- Hương Duyên 100k/kg (HẾT HÀNG)
- Bạch Câu 100k/kg (HẾT HÀNG)
- Kiếm Tiên Vũ 100k/kg (HẾT HÀNG)
- Thập Hoa 120k/kg (HẾT HÀNG)
- Kiều Hồng 170k/kg (HẾT HÀNG)
- Xoắn 190k/kg (ngoài ra còn có 02 giề đều nặng 2.6kg, mỗi giề 490k) (HẾT HÀNG)
- Hương Vani 200k/kg (HẾT HÀNG)

Đang thời điểm trồng lan tốt lắm, trời ấm, ẩm hơn, ghép xong sớm được ngắm hoa luôn không phải chờ lâu, cây cũng ra thân non luôn

Mọi người liên hệ Vũ Văn Ngọc 0943 184 225 để mua.
Địa chỉ: Số 15, ngách 62, ngõ 20 đường Mỹ Đình, sau bến xe Mỹ Đình - Hà Nội. (Luôn gọi điện trước khi đến để chắc chắn có nhà hoặc còn hàng hay không).

Khách hàng ở xa chuyển khoản theo các Số tài khoản sau, nhận được tiền sẽ chuyển hàng qua xe ô tô khách hoặc chuyển phát nhanh:

VIETCOMBANK
STK: 0491000024971
Chi nhánh: Thăng Long
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

AGRIBANK
STK: 3100205406383
Chi nhánh: Từ Liêm
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

1. Hương Duyên (Dendrobium ellipsophyllum): là loại Hoàng thảo mọc thành bụi, thân mềm, dài 40 - 50 cm, có rãnh dọc sâu. Lá xếp dày đặc ở đỉnh, dạng trái xoan dài, đầu tù, gốc có bẹ. Hoa đơn độc ở mỗi đốt, màu xanh ngà và vàng, có 3 vạch màu nâu đỏ đậm trên môi. Hoa thơm và rất bền, 40-50 ngày.
Cách chăm sóc: giữ rễ của cây này lúc nào cũng ẩm và treo ở chỗ có nắng buổi sáng, có bóng râm buổi trưa, khoảng tháng 3 bắt đầu ra hoa. Tháng trời khô và nhiều nắng tưới hàng ngày.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:

Ảnh cây thực tế:
Hàng rất đẹp


Giề 1.8kg=180k:


Giề 2.2kg=220k:


2. Bạch Câu (Dendrobium crumenatum): Hoàng thảo vóc dáng lớn mọc thành bụi như bụi trúc. Thân trên nhỏ, phía gốc lớn, hoa trắng họng vàng, có mùi thơm. Đặc biệt có thể nở rộ rải rác vài lần trong năm khi thời tiết chuyển mùa. Gọi là lan bạch câu có thể vì nhìn xa hoa của nó như những con chim câu trắng muốt đậu trên cành trúc.
Cây trồng trong điều kiện bình thường, ánh sáng khoảng 70-80%, cây sẽ rất dễ cho hoa và không có mùa hoa cố định, một năm có thể nở vài lần; có thể trồng ngoài ánh sáng trực tiếp nhưng cây rụng lá và vàng trông không đẹp. Thường sau nột cơn mưa bất chợt nào đó phù hợp hoặc thời tiết chuyển mùa, bạch câu sẽ nở đồng loạt rất nhanh chóng.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:


Ảnh cây thực tế:
Hàng đẹp lắm

3. Kiếm Tiên Vũ (Cymbidium finlaysonianum Lindl.): là loại địa lan khá to, có giả hành đầy xơ dài. Lá song đính; phiến hẹp dài, to đến 75 x 3 – 4,5cm, đầu có 2 thùy không bằng nhau, có đốt trên bẹ, gân 4-5/bên; cuống dài. Trục phát hoa thòng dài đến 0,9m; hoa to, màu ngà hay vàng ửng đỏ; cọng và noãn sào dài 3cm; phiến dài 2,5 – 3cm; môi trắng có bớt tía, dài 3cm, có 3 thùy; cột dài 18mm. Kiếm Tiên Vũ còn được gọi là Đoản Kiếm Finlayson vì lá của nó dài, dày và cứng, thẳng tựa như thanh kiếm ngắn. Rất dễ trồng và hầu như không cần chăm sóc, chịu nắng nóng rất tốt, ra hoa đều đặn, có thể bỏ vào chậu với chút than củi hoặc trồng không cần giá thể.
Nguồn: Cây Cỏ Việt Nam (Phạm Hoàng Hộ)
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:
Giề kiếm 2.2kg=200k:


4. Hoàng Thảo Thập Hoa / Hồng Câu (Dendrobium aduncum): là loài lan rừng có hoa mọc thành chùm, đặc biệt là hoa có hai đốm tím giống như hai con mắt trông rất ngộ nghĩnh. Từ các giả hành dài khoảng 50-60cm cm đã rụng hết lá, những nụ hoa màu phớt hồng nhú ra. Khi hoa nở, màu hồng nhạt của hoa nổi bật trên nền những giả hành dài khô màu nâu với đôi chỗ bạc trắng, tạo thành một vẻ đẹp rất sống động và tự nhiên. Mùa hoa khoảng cuối tháng 3- tháng 5 dương. Loại này ưa khí hậu ấm nóng, độ ẩm cao trong mùa tăng trưởng, bớt tưới vào mùa nghỉ.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:


5. Kiều Hồng (Dendrobium amabile): Là loại hoàng thảo rất đẹp họ thủy tiên, Kiều hồng có thân màu xanh đen, thân cứng tròn, thường dài 40-80 cm, dọc thân có rãnh, lá mọc đối cách, dài chừng 10-12 cm rộng 7-8 cm, lá rất dày màu xanh thẫm và xanh tốt quanh năm, cây không có mùa nghỉ nên ít rụng lá vào mùa đông. Hoa mọc từng chùm dài ở gần ngọn màu hồng nhạt, lưỡi mầu vàng. Hoa nở vào mùa hè khoảng cuối tháng 5, hơi thơm ngọt. Có thể ghép gỗ hoặc trồng chậu với giá thể than củi + vỏ thông tỷ lệ 1:1, đơn giản đặt gốc cây lên mặt giá thể, tìm cách cố định cây cho chắc chắn không lung lay. Cây ưa ẩm, mới ghép treo nơi râm mát ít gió, sau ra rễ nhiều đưa dần ra treo cao dưới 1 lớp lưới, khá dễ thuần, ra rễ nhanh và nhiều.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:
Cây tươi, đẹp

6. Hoàng thảo xoắn (Dendrobium tortile): Hoa rất đẹp, bền và có mùi thơm, gốc đài và cánh hoa phớt xanh nhưng đầu ngọn thì lam dần sang tím, có rất nhiều chấm tím tập trung ở đấy. Viền cuống môi có sọc tím,họng môi hơi túm lại, bên trong cũng tím nhưng nhấn sậm hơn, màu hoa cũng có rất nhiều dạng biến thiên tùy xuất xứ. Mùa hoa vào khoảng tháng 3-5. Loại này ưa khô, ưa nắng. Tốt nhất là bó gỗ sẽ phát triễn mạnh khỏe, Hoàng Thảo Xoắn ko thích tưới nhiều và phải thật thoáng gốc cho chúng.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:
Hàng rời 190k/kg:


Giề 2.6kg=490k:


Giề này cũng 2.6kg=490k:


7. Hương Vani (Dendrobium Linguella): thân dài mềm và mảnh hơn hoàng thảo Thập Hoa, màu hồng nhạt, hoa thơm ngọt mùi vani, có 2 đốm nhỏ màu tím sẫm như đôi mắt, hoa nhìn thanh thoát. Ghép gỗ treo ngược cho thân thòng xuống. Hoa nở khoảng cuối tháng 5-tháng 6 dương lịch. Nói tổng quan nhận xét về hoa này gói gọn trong ba từ "rất dễ thương"
Nhiều năm qua Trung Quốc thu gom về làm thuốc nên số lượng còn lại không có nhiều.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:


Ảnh cây thực tế:
Hàng đẹp

Share this article :

9 nhận xét:

  1. Bạn ! Bao giờ thì hàng của bạn về. Bạn để cho mình hương duyên; kiếm ; kiều hồng; hương vani mỗi loại 1kg . Nhà mình ở gần chợ mơ ,bạn làm ơn alo cho mình là mình tới tận nơi để lấy hàng . Đt của mình 0986084645 .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gặp loại nào bác mua sưu tầm dần loại đó chứ hiếm khi có đủ các loại bác cần cùng lúc lắm. Bác theo dõi liên tục trên web gặp gì mua dần tích lại nhé.

      Xóa
    2. Như vầy cũng ok mà .Vậy đợt này khoảng bao giờ thì về hả bạn . Mình hay phải đi công tác , nên muốn biết trước để sắp sếp . Tks bạn

      Xóa
    3. Hôm nay 07/3 có nhiều hàng mới về rất đa dạng. Bác xem ở bài đăng mới nhất ngày 07/3, lấy gì thì gọi Ngọc 0843184225 chốt đơn hàng nhé

      Xóa
  2. Sáng mai T2 em chuyển tiền , anh gửi xe anh huy (bến lạc long-hai phong) cho em b.cầu/1kg+kiều hồng/1kg+xoắn/1.5kg .Như vậy có phải tổng sồ tiền là 555k .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kiều hồng, xoắn hết rồi bác ạ. Hôm nay về nhiều loại lắm, bác xem ở bài đăng mới nhất, có mua gì thì gọi cho Ngọc 0943 184 225 chốt đơn hàng đã nhé

      Xóa
  3. Giề kiếm cho mình đặt hàng 2kg nha! Phùng Thị Ngọc Bích. E1/40F đường Thới Hoà, xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh Tp.HCM. 0906906884

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hàng ngày bạn vào trang web phonglanrung.com, nếu thấy có đăng bán Kiếm thì bạn gọi Ngọc 0943184225 để mua nhé

      Xóa
    2. Bây giờ mình hết lan Kiếm

      Xóa

Cảm ơn bạn đã liên hệ cho Phonglanrung.com

Giới thiệu về Phonglanrung.com

Xin chào các bạn!

Phonglanrung.com là địa chỉ bán HOA LAN trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay, website ra đời để cung cấp các loại lan rừng đẹp đến với người yêu hoa lan cả nước. Chúng tôi bán lan với đầy trách nhiệm, trao đổi cách trồng lan rừng và coi khách hàng như những người bạn, đổi lại chúng tôi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bạn với hàng nghìn lượt truy cập website mỗi ngày.

Tại sao Phonglanrung.com được đông đảo người chơi lan cả nước gắn bó, ủng hộ?

- Chúng tôi cam kết ảnh hàng đăng bán là ảnh chụp thực tế mỗi chuyến hàng về, không lấy ảnh chụp thực tế của bất kỳ ai khác. Không ai có thể nhận ảnh cây thực tế đăng trên website Phonglanrung.com là ảnh của họ.

- Không như các nơi khác, Phonglanrung.com hiện nay luôn công khai giá bán áp dụng cho mọi khách hàng, đảm bảo công bằng, minh bạch, không thể xảy ra tình trạng “nhìn mặt bán hàng”, không có chuyện mỗi khách mua một giá.

- Chúng tôi sẵn sàng đổi trả lại tiền hoặc cây lan khác cho người mua nếu lỡ mua/chuyển nhầm loại lan. Bạn đã chuyển tiền nhưng sau khi chúng tôi kiểm tra lại hết hàng, chúng tôi chuyển trả lại tiền cho bạn hoặc giữ tiền lại để gửi hàng lại vào chuyến sau, hoàn toàn tùy theo ý muốn của bạn. Có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng, bạn cứ liên hệ lại để trao đổi, chúng tôi là người bán hàng có trách nhiệm.

- Website có mục hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc lan cho các khách hàng mới chơi lan nghiên cứu, xem tại: Cách trồng hoa lan

- Giao hàng qua xe khách từ Lạng Sơn hoặc chuyển phát nhanh toàn quốc. Đóng hộp carton đục lỗ cẩn thận đảm bảo thông thoáng.

- Thái độ bán hàng thân thiện, dễ tính, thoải mái như anh em, bạn bè.

Đừng lăn tăn nữa, nếu các bạn thấy hoa lan mới về đăng trên web, hãy liên hệ ngay cho 0374 553 533 nhé.


Khách hàng ở xa thì đặt hàng và chuyển khoản đến các Số tài khoản sau, nhận được tiền tôi sẽ gửi hàng cho quý khách, tôi bán hàng uy tín chất lượng, không nhận gửi COD để tránh bom hàng:

AGRIBANK
STK:3100205349809
Chi nhánh: Từ Liêm, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETCOMBANK
STK:0011004114154
Chi nhánh: Tây Hồ, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETINBANK
STK: 104868045780
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

BIDV
STK:35110000524270
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

PHONG LAN RỪNG - NƠI BÁN HOA LAN UY TÍN

Chat FB

 
Copyright © 2010. All Rights Reserved
Template Created by Phong Lan Rừng