Hài Gấm, Kim Điệp Giấy, Tam Bảo Sắc, Thập Hoa, Ngọc Thạch, Ý Ngọc, Hạc Vỹ Bắc, Sóc Ta 10-9-2017

Hài Gấm, Kim Điệp Giấy, Tam Bảo Sắc, Thập Hoa, Ngọc Thạch, Ý Ngọc, Hạc Vỹ Bắc, Sóc Ta 10-9-2017

Chào mọi người, 10/9/2017 phong lan rừng bán các loại hoa lan sau:

- Hài Gấm 100k/kg
- Kim Điệp Giấy 120k/kg
- Tam Bảo Sắc 130k/kg
- Thập Hoa 120k/kg
- Ngọc Thạch 130k/kg
- Ý Ngọc 180k/kg
- Hạc Vỹ Bắc 180k/kg
- Sóc Ta 180k/kg
- Thuốc trị bệnh Topsin M 70WP: 10k/gói (Xem chi tiết tại đây)
- Thuốc đặc trị nhện Atamite 73EC: 10k/gói

Anh chị em liên hệ Vũ Văn Ngọc 0943 184 225 để đặt mua nhé.

Địa chỉ: Số 15, ngách 62, ngõ 20 đường Mỹ Đình, sau bến xe Mỹ Đình - Hà Nội. (Luôn gọi điện trước khi đến chắc chắn có nhà hoặc còn hàng).

Khách hàng ở xa chuyển khoản theo các Số tài khoản sau nhé:

VIETCOMBANK
STK: 0491000024971
Chi nhánh: Thăng Long
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

AGRIBANK
STK: 3100205406383
Chi nhánh: Từ Liêm
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

1. Hài Gấm (Paphiopedilum concolor): Đây là loài lan hài rất dễ trồng và dễ ra hoa, có thể nói là dễ thuần hàng đầu trong số các loại lan hài của VN. Đọc thêm cách trồng lan hài
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:


Ảnh cây thực tế:


Ảnh cây thực tế:

2. Kim Điệp Giấy (Dendrobium capillipes): Là loại hoàng thảo thân ngắn thường 7-12cm, màu vàng hoặc xanh, có lá mỏng ở gần ngọn. Loại này ưa khô ráo, ưa nắng, khi trồng nên chọn giá thể thoát nước nhanh, nên chọn dớn chậu hoặc gỗ khúc, nên tránh mưa trực tiếp, tưới ít. Vào mùa Đông, gần như cắt nước tưới và để cây ngủ nghỉ, chỉ thỉnh thoảng tưới sương vào gốc hoặc giá thể khi ngày ấm để giữ cho thân không bị héo quắt, tránh tưới vào thân ko cây sẽ nảy keiki tại thân thay vì ra chồi hoa. Vào mùa Xuân khi nhiệt độ và độ ẩm tăng cao, chuyển cây treo chỗ sáng, thoáng có thể bón thêm phân bón lá giàu Lân (P) kích hoa. Mùa hoa thường khoảng tháng 2-4 dương lịch. Hoa chùm màu vàng tươi rất đẹp.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:


Ảnh cây thực tế:

3. Tam Bảo Sắc (Aerides falcata): Thuộc chi lan giáng hương, đặc tính rất khỏe, có thể nói dễ sống nhất trong các loại lan, nên ghép gỗ để có bộ rễ gió phát triển mạnh, mới ghép nên buộc thêm ít xơ dừa hoặc dớn mềm gần gốc chứ đừng bao kín gốc, mục địch để tăng cường giữ ẩm, vườn ẩm mát thì không cần. Ghép xong treo nơi nơi râm mát, mùa hè tưới khoảng 2 lần/ngày, nếu môi trường ẩm mát thì tưới ít hơn, khoảng 4-5 ngày lại phun kích rễ B1 hoặc N3M hoặc Atonik một lần. Hoa Tam Bảo Sắc buông chùm rủ xuống gồm nhiều bông, thơm ngát mùi hoa hồng, dễ trồng dễ chăm, rất đang chơi và thực tế hầu như ai chơi lan cũng trồng. Hoa nở khoảng cuối tháng 4-5 dương lịch. Đọc thêm Cách trồng Tam Bảo Sắc
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:


4. Thập Hoa / Hồng Câu (Dendrobium aduncum): là loài lan rừng có hoa mọc thành chùm, đặc biệt là hoa có hai đốm tím giống như hai con mắt trông rất ngộ nghĩnh. Từ các giả hành dài khoảng 50-60cm cm đã rụng hết lá, những nụ hoa màu phớt hồng nhú ra. Khi hoa nở, màu hồng nhạt của hoa nổi bật trên nền những giả hành dài khô màu nâu với đôi chỗ bạc trắng, tạo thành một vẻ đẹp rất sống động và tự nhiên. Mùa hoa khoảng cuối tháng 3- tháng 5 dương. Loại này ưa khí hậu ấm nóng, độ ẩm cao trong mùa tăng trưởng, bớt tưới vào mùa nghỉ.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:


Ảnh cây thực tế:


5. Ngọc Thạch (Dendrobium crystallinum): Ngọc Thạch có hai kiểu màu hoa: Ngọc Thạch 3 màu gồm trắng, vàng, tím (Dendrobium crystallinum) và Ngọc Thạch 2 màu trắng, vàng (Dendrobium crystallinum var. alba - loại này ít gặp hơn loại 3 màu). Thân thường có kích thước dài khoảng 30-50 cm, thân to mập gần như đều nhau từ gốc đến gần ngọn, chỉ thuôn tròn lại một chút tại đỉnh, thân già vàng ươm như rơm, bóng, các đốt không nổi to rõ ràng. Cây có tập tính rụng lá trước khi ra hoa. Lúc này, bụi lan gần như trơ trụi, không còn lá, thân tơ có màu trắng bạc. Khi nụ hoa mọc ra từ các đốt, đồng thời các mắt ngủ ở gốc cũng mọc lên những thân mới. Do đó khi hoa nở thì cây con đã xanh lá khá nhiều. Cụm hoa gồm 2 – 3 chiếc mọc ở các đốt trên thân tơ. Hoa to đường kính khoảng 4-5 cm, khá giống Ý Thảo nhưng Ngọc Thạch cánh hoa và lưỡi xoăn hơn, độ bền khoảng 3-4 tuần nếu giữ cánh hoa được khô ráo ko dính nước, phân thuốc. Mùa hoa khoảng tháng 3-6 dương lịch. Hàng lào nở sớm hơn, hàng Tây bắc nở muộn hơn.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:


Ảnh cây thực tế:


6. Ý Ngọc (Dendrobium Transparens): Một loài thân thòng có hoa rất đẹp, cây thường có độ dài khoảng 30-60cm, thân có vỏ nâu xám, khá thẳng và hơi cứng, thuôn dài thóp nhọn dần về ngọn, lá nhọn và mỏng mọc so le, rụng lá để nghỉ vào cuối thu, hoa 2-3 chiếc tại các đốt cây đã rụng lá, cánh đài hoa màu trắng tinh hơi xoăn, lưỡi có đốm tím sẫm nổi bật, cỡ hoa khoảng 4cm, đặc biệt đây lại là loại hoa có mùi...phân gián, Ý Ngọc là một loại hoa rất đẹp, đáng sưu tầm và cũng ít có hơn loại hoa lan khác, ai đã chơi Ý Ngọc thì biết thực tế như nào rồi nhé. Cây ra hoa khoảng tháng 4 dương. Thích hợp ghép gỗ nhãn, lũa.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:


7. Hạc Vỹ Bắc (Dendrobium Aphyllum): Hạc vỹ thuộc dòng lan hoàng thảo thân thòng, rụng lá vào mùa thu-đông. Cây ưa nắng, cần rất nhiều nước trong mùa phát triển. Nên trồng trên gỗ hoặc bảng dớn, khi ghép nên ghép 1 mặt để dễ trưng bày. Trong điều kiện tự nhiên, cây rụng hết lá vào mùa đông và ra hoa đồng loạt trên các đốt.

Cây khá ưa nắng, nên treo dưới 1 lớp lưới, sẽ cho bộ lá xanh và rất dày, Khi nuôi trồng Hạc Vỹ trong vườn ở đồng bằng, phải cắt nước, giảm ánh sáng vào mùa đông giúp cây đi vào giai đoạn khô hạn rồi rụng lá. Với khí hậu miền Nam, lá rất chậm trở vàng và rụng, vì vậy người trồng thường phải cắt hết lá đi. Gần như không tưới nước lúc cây đang rụng lá cho đến khi ra nụ. Khi lá rụng hết, thân khô trắng, teo nhỏ, sẵn sàng cho một mùa hoa, đến đầu tháng 3 dương bắt đầu tưới đều trở lại, phun NPK 10-30-10 tuần/lần, chỉ tưới vào gốc, Mùa hoa khoảng tháng 3-5 dương lịch. chăm tưới sẽ ít ra hoa mà đẻ keiki trên thân…

Hạc Vỹ, Phi Điệp Tím, Long Tu là các loại hoàng thảo rất khỏe, thuộc loại dễ trồng nhất. Người mới chơi lan nên bắt đầu với các loại này.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:



8. Sóc Ta / Đuôi chồn (Rhynchostylis Retusa): Sóc Ta (có nơi gọi là Đuôi chồn) có họ với Ngọc Điểm (Rhynchostylis Gigantea) chứ không có họ hàng với Đuôi Cáo (Aerides Rosea) và Sóc Lào (Aerides Multiflora). Lá Sóc ta có các vạch trắng mờ chạy dọc giống Ngọc Điểm, lá rất dày, bề rộng lá bé hơn Ngọc Điểm, nếu kích thước cây 2 loại này ngang nhau thì Sóc ta lại có chuỗi hoa dài hơn, một điểm khác nữa là lá Sóc ta xếp khép lại như lòng thuyền chứ không bản phẳng như Ngọc Điểm hay Đuôi Cáo. Rễ Sóc ta to mập hơn quế, tam bảo sắc. Đọc thêm cách trồng lan sóc ta
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:



Anh chị em liên hệ Vũ Văn Ngọc 0943 184 225 để đặt mua nhé.
Địa chỉ: Số 15, ngách 62, ngõ 20 đường Mỹ Đình, sau bến xe Mỹ Đình - Hà Nội. (Luôn gọi điện trước khi đến chắc chắn có nhà hoặc còn hàng).
Xin cảm ơn!
Share this article :

4 nhận xét:

  1. Gửi về hoà bình phí ship thế nào bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ở HB thì gửi xe ô tô khách rất tiện nhé, cước tầm 30-50k tùy hộp to hay nhỏ, bạn mua vài kg thì cước chỉ tầm đấy thôi

      Xóa

Cảm ơn bạn đã liên hệ cho Phonglanrung.com

Giới thiệu về Phonglanrung.com

Xin chào các bạn!

Phonglanrung.com là địa chỉ bán HOA LAN trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay, website ra đời để cung cấp các loại lan rừng đẹp đến với người yêu hoa lan cả nước. Chúng tôi bán lan với đầy trách nhiệm, trao đổi cách trồng lan rừng và coi khách hàng như những người bạn, đổi lại chúng tôi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bạn với hàng nghìn lượt truy cập website mỗi ngày.

Tại sao Phonglanrung.com được đông đảo người chơi lan cả nước gắn bó, ủng hộ?

- Chúng tôi cam kết ảnh hàng đăng bán là ảnh chụp thực tế mỗi chuyến hàng về, không lấy ảnh chụp thực tế của bất kỳ ai khác. Không ai có thể nhận ảnh cây thực tế đăng trên website Phonglanrung.com là ảnh của họ.

- Không như các nơi khác, Phonglanrung.com hiện nay luôn công khai giá bán áp dụng cho mọi khách hàng, đảm bảo công bằng, minh bạch, không thể xảy ra tình trạng “nhìn mặt bán hàng”, không có chuyện mỗi khách mua một giá.

- Chúng tôi sẵn sàng đổi trả lại tiền hoặc cây lan khác cho người mua nếu lỡ mua/chuyển nhầm loại lan. Bạn đã chuyển tiền nhưng sau khi chúng tôi kiểm tra lại hết hàng, chúng tôi chuyển trả lại tiền cho bạn hoặc giữ tiền lại để gửi hàng lại vào chuyến sau, hoàn toàn tùy theo ý muốn của bạn. Có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng, bạn cứ liên hệ lại để trao đổi, chúng tôi là người bán hàng có trách nhiệm.

- Website có mục hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc lan cho các khách hàng mới chơi lan nghiên cứu, xem tại: Cách trồng hoa lan

- Giao hàng qua xe khách từ Lạng Sơn hoặc chuyển phát nhanh toàn quốc. Đóng hộp carton đục lỗ cẩn thận đảm bảo thông thoáng.

- Thái độ bán hàng thân thiện, dễ tính, thoải mái như anh em, bạn bè.

Đừng lăn tăn nữa, nếu các bạn thấy hoa lan mới về đăng trên web, hãy liên hệ ngay cho 0374 553 533 nhé.


Khách hàng ở xa thì đặt hàng và chuyển khoản đến các Số tài khoản sau, nhận được tiền tôi sẽ gửi hàng cho quý khách, tôi bán hàng uy tín chất lượng, không nhận gửi COD để tránh bom hàng:

AGRIBANK
STK:3100205349809
Chi nhánh: Từ Liêm, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETCOMBANK
STK:0011004114154
Chi nhánh: Tây Hồ, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETINBANK
STK: 104868045780
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

BIDV
STK:35110000524270
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

PHONG LAN RỪNG - NƠI BÁN HOA LAN UY TÍN

Chat FB

 
Copyright © 2010. All Rights Reserved
Template Created by Phong Lan Rừng