Vảy Rồng Lào, Sóc Lào, Hoàng Lạp, Hoàng Phi Hạc, Tam Bảo Sắc, Hạc Vỹ Lào, Trầm Tím Thái, Trầm Rồng Đỏ, Kiếm Vàng Thái Lan, Giả Hạc Trắng Thái Lan 10-8-2018

Vảy Rồng Lào, Sóc Lào, Hoàng Lạp, Hoàng Phi Hạc, Tam Bảo Sắc, Hạc Vỹ Lào, Trầm Tím Thái, Trầm Rồng Đỏ, Kiếm Vàng Thái Lan, Giả Hạc Trắng Thái Lan 10-8-2018

Chào mọi người, Lan đẹp giá rẻ vừa về ngày 10/8/2018 nhé:

- Vảy Rồng Lào 130k/kg (đã bán)
- Sóc Lào 130k/kg (đã bán)
- Hoàng Lạp 130k/kg (đã bán)
- Hoàng Phi Hạc 140k/kg (đã bán)
- Tam Bảo Sắc 140k/kg (đã bán)
- Hạc Vỹ Lào 170k/kg (đã bán)
- Sóc Ta 190k/kg (đã bán)
- Trầm Tím Đậm 140k/giò (Hàng Thái Lan, bắt đầu nhú nụ) (đã bán)
- Trầm Rồng Đỏ 160k/giò (Hàng Thái Lan) (đã bán)
- Kiếm Vàng 220k/giò (Hàng Thái Lan) (đã bán)
- Giả Hạc Trắng Thái Lan 250k/giò (đã bán)
- Hùng Nguyễn lọ 20ml: 20k/lọ

SĐT: Vũ Văn Ngọc 0943 184 225, phiền các bác buổi sáng gọi sau 08h00 nhé

Địa chỉ: Số 15, ngách 62, ngõ 20 đường Mỹ Đình, Hà Nội (sau bến xe Mỹ Đình khoảng 500m). (Luôn gọi điện trước khi đến để biết chắc chắn có nhà hoặc còn hàng hay không)

Khách hàng ở xa chuyển khoản theo các Số tài khoản sau nhé:

VIETCOMBANK
STK: 0491000024971
Chi nhánh: Thăng Long
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

AGRIBANK
STK: 3100205406383
Chi nhánh: Từ Liêm
Chủ TK: Vũ Văn Ngọc

1. Vảy rồng Lào (Dendrobium lindleyi): là loại lan phụ sinh phân bố rất rộng như Lào, Ấn Độ, Thái Lan, Myanmar...Về đặc điểm sinh thái, vảy rồng Lào thuộc họ Kiều (miền trung, nam gọi họ Thủy tiên), thân (giả hành) rất ngắn chỉ dài khoảng 4-7 cm, đường kinh 2-4 cm, thóp nhỏ ở gốc và ngọn, phình to ở giữa, một giả hành thường có khoảng 3-4 đốt, rất cứng. Trên thân Vảy rồng Lào có nhiều rãnh và cạnh chạy dọc, thường có 7-8 cạnh nên thân gần như hình trụ tròn. Các giả hành đơn lẻ xếp sát nhau thành mảng tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn như bộ vảy của loài bò sát, có lẽ vì thế người ta gọi Vảy rồng. Một thân (giả hành) chỉ có một lá rất dày, cứng, màu xanh thẫm ở đỉnh dài khoảng 3-7 cm, bề rộng 2-4 cm, đầu lá tròn.

Lan Vảy rồng Lào thường ra hoa mùa xuân – hè, khoảng tháng 4-6 dương. Ngồng hoa phát ra từ giả hành đã trưởng thành, trên một ngồng gồm nhiều bông đơn lẻ tạo thành chùm rất đẹp. Ngồng hoa thường dài 15-30 cm. Mỗi bông đơn kích cỡ khoảng 3 cm, màu vàng tươi (đậm nhạt còn tùy xuất xứ vùng miền, sức khỏe, ánh sáng cây được hưởng), họng hoa màu vàng sẫm hơn cánh, môi tròn rộng, có mùi thơm thoảng nhẹ. Cũng như các loại lan họ Kiều, hoa của Vảy rồng Lào không bền lắm, tàn sau khoảng 7-10 ngày tùy sức khỏe cây tuy nhiên vẫn được nhiều người yêu thích và được trồng phổ biến khắp đất nước.
Các bạn đọc chi tiết cách chăm sóc lan Vảy Rồng tại bài Cách trồng lan Vảy Rồng Lào
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:


Ảnh cây thực tế:


Vảy Rồng Lào 130k/kg hàng đẹp như hình

2. Sóc Lào (Aerides multiflora): là loại hoa phong lan thuộc chi Giáng hương cũng với Tam bảo Sắc, Đuôi Cáo, Quế... Gọi là Sóc Lào nhưng không phải chỉ Lào mới có mà nó còn phân bố nhiều ở Tây Nguyên, Ấn Độ, Thái Lan, Campuchia...có lẽ nó được công bố đầu tiên ở Lào chăng? Loài này có thân khoảng 20-30 cm, thẳng, cây rời khai thác để bán đến người trồng thường có khoảng 8-14 lá màu xanh hơi ngả vàng, cây mọc nơi nhiều nắng có khá nhiều chấm tím, lá rất dày, hơi bóng và bản lá xếp khép dạng chữ V, các bác nhìn ảnh cũng thấy. Các lá xếp rất sát nhau từ gốc đến ngọn, cong nhẹ và tỏa đều, lá dài khoảng 15-30 cm, rộng 1-2 cm, dáng lá to đều từ gốc đến ngọn, đầu lá chia hai thuỳ lệch và tù. 
Chùm hoa thường dài khoảng 20-30 cm gồm rất nhiều bông nhỏ khoảng 2 cm san sát nhau, cánh hoa dày, thơm. Hoa Sóc Lào là sự phối hợp của màu trắng với nhiều chấm tím ở môi hoa và đỉnh cánh hoa, một điểm cộng là màu tím của Sóc Lào khá đậm và các chấm tím phân bố dày nên nhìn hoa có màu đậm đà hơn so với các loại Giáng hương khác.
Hoa nở vào mùa hè khoảng tháng 4-7 dương, độ bền khoảng 15-20 ngày. Sóc lào là loại hoa lan đáng sưu tầm do giá thuộc loại rẻ nhất trong các loại Giáng hương, khỏe, có hoa màu đậm, đẹp và rất thơm. Thực tế chứng minh ghép gỗ hoặc trồng chậu đều tốt, nói chung loài này không khó, trồng được ở rất nhiều nơi tại Việt Nam. Để tìm hiểu cách chăm sóc Sóc Lào, mời các bạn đọc chi tiết tại bài: Cách trồng Sóc Lào

Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:


Sóc Lào 130k/kg hàng tươi, đẹp, giá rẻ


3. Hoàng lạp (Dendrobium Chrysotoxum): là loài lan thuộc chi hoàng thảo, gốc thóp bé, thân rất cứng, tròn bóng, có nhiều rãnh dọc, phình ở giữa (tùy cây phình nhiều hay ít), cao khoảng 6-30 cm, chu vi thân thường khoảng 1.5-4 cm, có 2-5 đốt/thân, màu vàng pha hơi xanh, thân già vàng nhiều hơn. Thường có 2-5 lá/thân, thuôn dài 10-15 cm, rộng 2-3.5 cm.
Hoa buông chùm khoảng 15-20 cm mọc ở gần ngọn, gồm nhiều bông cỡ 3.5-4 cm, cánh dày hơn Vảy Rồng, hơi bóng, màu vàng, môi hoa tròn, phần trung tâm của môi hoa màu vàng sẫm hơn và có các vạch gân đỏ, cánh lưng bé dài 1.2-2 cm, rộng 0.5-0.9 cm. Hoa nở vào mùa xuân khoảng tháng 3 - đầu tháng 4 dương lịch, độ bền khoảng 7-10 ngày, có hương thơm đậm. Cây ưa ánh sáng 70-80%, tốt nhất trồng dưới 1 lớp lưới đen, ưa ẩm, không có mùa nghỉ.
Để tìm hiểu cách trồng Hoàng Lạp, mời các bạn đọc bài Cách chăm sóc lan Hoàng Lạp
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:




Ảnh cây thực tế:


Hoàng Lạp 130k/kg hàng rất đẹp, y như hình, hơ rất thơm, giá tốt cho người chơi

4. Hoàng Phi Hạc (Dendrobium signatum): Thường dài 20-60 cm, cứng, thân to căng mập thường có màu vàng rơm, có nhiều rãnh dọc thân, gốc nhỏ, ở giữa phình to, ngọn thót nhỏ dần. Lá mềm và tròn đầu, rụng lá vào mùa Thu. Hoa to 5-7 cm, mọc 2 chiếc một ở các đốt phía gần ngọn của các thân đã trụi lá. Các hoa cánh bên và lá đài xoắn, môi trắng, môi cuội như cái phễu, họng môi màu vàng chanh. Hoàng phi hạc cũng có vài dạng hoa: cánh trắng họng vàng hoặc họng có 2 đốm nâu đen.
Hoàng phi hạc ưa nắng, không thích ẩm nhiều, trồng có thể ghép vào gỗ hoặc trồng trong chậu nhưng cần giá thể thoát nước nhanh. Trồng chậu thì chỉ đặt gốc lan lên trên mặt giá thể (than + vỏ thông) rồi lấy dây buộc cố định các thân lan vào dây treo sao cho chắc chắn không lung lay, khi rễ mọc sẽ vươn xuống bám giá thể.
Tưới ẩm vừa đủ, để cây sát mép lưới hứng nắng buổi sáng. Mùa nở hoa: Hoa nở vào khoảng tháng 3-4 dương, bền khoảng 20-25 ngày.

Ảnh mẫu hoa sưu tầm:




Ảnh cây thực tế:


Hoàng Phi Hạc 140k/kg hàng cực đẹp, giá yêu thương, hình ảnh vừa chụp

5. Tam Bảo Sắc (Aerides falcata): Loại này có bộ rễ gió phát triển rất nhanh, trồng nơi độ ẩm cao và mát thì có những rễ dài cả mét vươn xuống tìm nước, nhìn cây tràn đầy sức sống. Lá Tam Bảo Sắc mỏng hơn Đuôi Cáo, dài khoảng 15-25 cm, rộng khoảng 3-4 cm, đầu lá tròn. Thường thì các cây Tam Bảo Sắc có lá dài thì lá xếp thưa hơn, nếu lá ngắn thì xếp sát hơn, lá cũng cứng và cũng dày hơn.
Chùm hoa của cây Tam Bảo Sắc dài khoảng 25-35 cm rủ xuống, gồm nhiều bông cỡ 3-3.5 cm, có hương thơm như mùi hoa hồng khá rõ. 
Tam Bảo Sắc phân bố khá rộng ở Việt Nam, màu sắc tùy vùng có hơi khác nhau. Cây ở phía Bắc hoa màu tím và trắng, cây ở miền Trung và Nam hoa pha thêm màu vàng nhạt. Thời gian nở khoảng 15-20 ngày. Thường nở vào cuối Xuân đầu Hè, trong tháng 4 và 5 dương lịch, thơm ngát mùi hoa hồng, cực dễ trồng, thật đáng chơi.
Vậy cách trồng Tam Bảo Sắc dễ như thế nào? Mời các bạn đọc bài Cách trồng lan Tam Bảo Sắc
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:



Ảnh cây thực tế:


Tam Bảo Sắc 140k/kg đợt này rất đẹp, tươi, lá bóng mượt, hoa thơm lại rất dễ trồng, giá đảm bảo hợp lý

6. Hạc Vỹ Lào (Dendrobium Aphyllum): Hạc vỹ thuộc dòng lan hoàng thảo thân thòng, rụng lá vào mùa thu. Cây ưa nắng, cần rất nhiều nước trong mùa phát triển. Có thể trồng bó trên gỗ lũa hoặc chậu đất nung nhưng ghép vào lũa sẽ đẹp hơn do dáng cây thòng ngả xuống, khi ghép nên ghép 1 mặt để dễ trưng bày.
Hạc Vỹ Lào thường có thân rất dài và rất mảnh, đường kính thân chỉ bằng ⅓ đến ½ thân giả hạc. Hoa chỉ mọc trên những đốt trụi lá, mỗi cụm hoa có từ 1 đến 3 hoa màu hồng phấn, cánh môi trắng hoặc vàng có nhiều lông mịn, phía trong cánh môi có những đường gân ngang màu tím đậm, hoa có mùi thơm mát dễ chịu. Trong điều kiện tự nhiên, cây rụng hết lá vào mùa đông nên ra hoa đồng loạt trên các đốt. Thân Hạc Vỹ rất dài nên khi hoa nở tập trung sẽ tạo thành một khóm hoa lớn tha thướt như đuôi hạc, có lẽ cũng vì thế chúng còn được gọi là Đại Ý Thảo.
Nên để cây chịu nắng trực tiếp, sẽ cho bộ lá xanh và rất dày, Khi nuôi trồng Hạc Vỹ trong vườn ở đồng bằng, phải giảm nước, giảm ánh sáng vào mùa đông giúp cây đi vào giai đoạn khô hạn rồi rụng lá. Với khí hậu miền Nam, lá rất chậm trở vàng và rụng, vì vậy người trồng thường phải cắt hết lá đi dù biết cây chỉ ra hoa nhiều khi rụng lá tự nhiên. Khi lá rụng hết, thân khô trắng, căng tròn, sẵn sàng cho một mùa hoa…
Hạc vỹ cùng Phi điệp tím là 2 loại rất khỏe, sai hoa, thuộc hàng dễ trồng nhất trong các loại thân thòng. Người mới chơi lan nên bắt đầu trồng Hạc Vỹ, Long tu Lào, Tam Bảo Sắc.
Ảnh mẫu hoa sưu tầm:





Ảnh cây thực tế:


Hạc Vỹ Lào 170k/kg hàng rất đẹp, dài (gạch nền 40x40 cm), 1kg được nhiều thân, loại này đảm bảo rất dễ trồng, giá hạt rẻ
7. Sóc Ta (Rhynchostylis Retusa): còn có tên gọi khác Đuôi chồn, là loại lan họ Ngọc Điểm, Sóc ta cũng như Đai Châu có các sọc trắng mờ chạy dọc mặt dưới của lá, không rõ rệt như Đai Châu, mặt dưới màu nhạt hơn mặt trên lá, lá rất dày và mọng thường dài khoảng 20-40 cm, bề rộng lá 2-3 cm và xếp khép chữ V chứ không mở phẳng, đầu lá non chia 2 thùy nhọn hoắt, đầu lá già thì tù hơn nhiều. Lá xếp sát nhau nhìn dáng cây chắc chắn.
Rễ Sóc ta to mập, thường cỡ cây bút chì, cây to được chăm tốt rễ có thể to bằng ngón tay út, có màu trắng bạc, đầu rễ đang phát triển có màu xanh sẫm.
Hoa có dạng chùm dài khoảng 30-45 cm gồm nhiều bông đơn kích cỡ khoảng 2 cm, về cơ bản dáng hoa Sóc ta cũng giống con chim đang sà xuống như Đuôi Cáo nhưng cánh bên nhỏ và môi hoa nhỏ hơn, nhiều chấm tím hơn.
Mùa hoa khoảng tháng 4-6 dương lịch, hoa có mùi thoảng như đồ nhựa còn mới (theo cảm nhận của cá nhân tôi là thế, không biết các bạn thấy giống mùi gì), độ bền khoảng 20-25 ngày tùy sức cây.
Để biết cách chăm sóc Sóc Ta, mời các bạn đọc bài Cách trồng lan Sóc Ta

Ảnh mẫu hoa:





Ảnh cây thực tế:

8. Trầm Tím Đậm 140k/giò (Bắt đầu nhú nụ)
Ảnh mẫu hoa:





Ảnh cây thực tế:

9. Trầm Rồng Đỏ 160k/giò
Ảnh mẫu hoa:

Ảnh cây thực tế:


10. Kiếm Vàng Thái Lan 220k/giò
Ảnh mẫu hoa:

Ảnh cây thực tế:


11. Giả Hạc Trắng 250k/giò
Ảnh mẫu hoa:
Khuôn bông gần như hàng rừng bán vài trăm nghìn/cm
Ảnh thực tế:
Hàng đẹp và giá đảm bảo rẻ trên thị trường

12. Hùng Nguyễn lọ 20ml: 20k/lọ
Loại thuốc này có 6 tác dụng trong 01 lọ:

  1. - SIÊU KÍCH RỄ (Hiệu quả nhanh chóng từ 3-5 lần phun – 15 đến 25 ngày)
  2. - KÍCH KEIKI (hỗ trợ kích keiki và mầm con khá tốt)
  3. - SÁT KHUẨN
  4. - KHÁNG BỆNH
  5. - BỔ SUNG NPK – DƯỠNG CÂY KHỎE MẠNH (có NPK tích hợp)
  6. - TRỊ BỆNH ĐỐM LÁ GỈ SẮT  - PHÒNG, TRỊ MỘT SỐ LOẠI NẤM

Đặc biệt thích hợp khi mới mua lan rừng về, cắt rễ lan xong đem ngâm toàn bộ cây vào dung dịch Hùng Nguyễn rồi ghép để lan nhanh ra rễ hơn. Thuốc này rất nhiều người dùng rồi và có phản hồi tích cực: nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả, khô.

Cách sử dụng: Đọc trong ảnh bên dưới. Cứ đếm khoảng 20 giọt là 1 ml thuốc, hòa với 1 lít nước lã mà dùng.





Share this article :

Không có nhận xét nào:

Cảm ơn bạn đã liên hệ cho Phonglanrung.com

Giới thiệu về Phonglanrung.com

Xin chào các bạn!

Phonglanrung.com là địa chỉ bán HOA LAN trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay, website ra đời để cung cấp các loại lan rừng đẹp đến với người yêu hoa lan cả nước. Chúng tôi bán lan với đầy trách nhiệm, trao đổi cách trồng lan rừng và coi khách hàng như những người bạn, đổi lại chúng tôi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bạn với hàng nghìn lượt truy cập website mỗi ngày.

Tại sao Phonglanrung.com được đông đảo người chơi lan cả nước gắn bó, ủng hộ?

- Chúng tôi cam kết ảnh hàng đăng bán là ảnh chụp thực tế mỗi chuyến hàng về, không lấy ảnh chụp thực tế của bất kỳ ai khác. Không ai có thể nhận ảnh cây thực tế đăng trên website Phonglanrung.com là ảnh của họ.

- Không như các nơi khác, Phonglanrung.com hiện nay luôn công khai giá bán áp dụng cho mọi khách hàng, đảm bảo công bằng, minh bạch, không thể xảy ra tình trạng “nhìn mặt bán hàng”, không có chuyện mỗi khách mua một giá.

- Chúng tôi sẵn sàng đổi trả lại tiền hoặc cây lan khác cho người mua nếu lỡ mua/chuyển nhầm loại lan. Bạn đã chuyển tiền nhưng sau khi chúng tôi kiểm tra lại hết hàng, chúng tôi chuyển trả lại tiền cho bạn hoặc giữ tiền lại để gửi hàng lại vào chuyến sau, hoàn toàn tùy theo ý muốn của bạn. Có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng, bạn cứ liên hệ lại để trao đổi, chúng tôi là người bán hàng có trách nhiệm.

- Website có mục hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc lan cho các khách hàng mới chơi lan nghiên cứu, xem tại: Cách trồng hoa lan

- Giao hàng qua xe khách từ Lạng Sơn hoặc chuyển phát nhanh toàn quốc. Đóng hộp carton đục lỗ cẩn thận đảm bảo thông thoáng.

- Thái độ bán hàng thân thiện, dễ tính, thoải mái như anh em, bạn bè.

Đừng lăn tăn nữa, nếu các bạn thấy hoa lan mới về đăng trên web, hãy liên hệ ngay cho 0374 553 533 nhé.


Khách hàng ở xa thì đặt hàng và chuyển khoản đến các Số tài khoản sau, nhận được tiền tôi sẽ gửi hàng cho quý khách, tôi bán hàng uy tín chất lượng, không nhận gửi COD để tránh bom hàng:

AGRIBANK
STK:3100205349809
Chi nhánh: Từ Liêm, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETCOMBANK
STK:0011004114154
Chi nhánh: Tây Hồ, HN
Chủ TK: Cam Khánh Trình

VIETINBANK
STK: 104868045780
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

BIDV
STK:35110000524270
Chi nhánh: Lạng Sơn
Chủ TK: Cam Khánh Trình

PHONG LAN RỪNG - NƠI BÁN HOA LAN UY TÍN

Chat FB

 
Copyright © 2010. All Rights Reserved
Template Created by Phong Lan Rừng